+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/3: Xôn xao tin Bạch Lộc hợp tác cùng Tăng Thuấn Hy trong dự án mới

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/3: Bạch Lộc và người tình nhận chỉ trích dữ dội sau khi công khai hẹn hò, Dữ Phượng Hành tiếp tục mang về những thành tích mới cho Triệu Lệ Dĩnh...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc và người tình nhận chỉ trích dữ dội sau khi công khai hẹn hò

    Bạch Lộc là tiểu hoa thành công nhất năm 2023 khi có 3 bộ phim hot lên sóng năm 2023. Mới đây, dù chưa đóng máy phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh nhưng cộng đồng mạng đã râm ran tin đồn nữ diễn viên sẽ hợp tác cùng đàn em Tăng Thuấn Hy trong dự án mới. Tin đồn bắt đầu xuất hiện khi Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy bất ngờ ngồi chung thuyền tới tham dự sự kiện giải trí gần đây.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 3 2024 bach loc va nguoi tinh nhan chi trich du doi sau khi cong khai hen ho3

    Bạch Lộc công khai người yêu mới.

    Theo các thông tin do Vu Chính tiết lộ trước đó, Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy sẽ hợp tác trong phim cổ trang Hành Môn Hữu Hồ do Hoan Ngu sản xuất. Thông tin mới nhất trên mạng đồn đạo diễn của phim là Trí Lỗi. Tuy nhiên, người hâm mộ của Bạch Lộc đã nhanh chóng phản đối đạo diễn, nguyên nhân là vì đạo diễn chỉ đạo toàn phim đầu tư cấp A và tiên hiệp chiếu mạng. Các tác phẩm tiêu biểu của Trí Lỗi có thể kể đến như Thư Sinh Xinh Đẹp, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Gia Nam Truyện, Mạch Thượng Nhân Như Ngọc.

    Hiện tại, fan Bạch Lộc đăng bài có tag Vu Chính, Hoan Ngu, phòng làm việc, CEO của IQIYI là Cung Vũ để duy quyền. Tuy nhiên, việc nhận cùng lúc nhiều dự án phim cũng trở thành "con dao hai lưỡi" với Bạch Lộc. Còn nhớ năm 2023, với 3 dự án được lên sóng, Bạch Lộc đều đa phần bị chê bai về diễn xuất, trong đó dự án Dĩ ái vi doanh còn bị đánh giá thấp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 3 2024 bach loc va nguoi tinh nhan chi trich du doi sau khi cong khai hen ho2

    Bạch Lộc và người tình nhận chỉ trích dữ dội.

    Vậy nên, có thể thấy việc lựa chọn phim của cô và phía đơn vị quản lí chưa kĩ càng và có sự tính toán hợp lý. Việc chạy theo số lượng phim ảnh khiến Bạch Lộc bị ôm đồm, không tập trung vào một dự án nhất định. Nhìn vào hướng đi của Triệu Lệ Dĩnh, rõ ràng Bạch Lộc cần học hỏi nhiều hơn. Nhiều tiểu hoa hiện tại khá kén phim và luôn chọn các tác phẩm giúp nâng tầm diễn xuất. Trong khi ngược lại, Bạch Lộc vẫn đang loay hoay ở dòng phim thị trường.

    Dữ Phượng Hành tiếp tục mang về những thành tích mới cho Triệu Lệ Dĩnh

    Dữ Phượng Hành vừa vượt mốc 8 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent Video, xếp thứ 2 trong top kỷ lục đặt xem trước trên nền tảng này, sau Khánh Dư Niên 2.

    Ngoài ra, phim hiện có 3,4 triệu lượt đặt trước trên MangoTV, nắm kỷ lục top 1 phim có lượt đặt trước cao nhất trên nền tảng này.

    Chủ đề Dữ Phượng Hành trên Douyin đã cán mốc 3 tỷ. Đồng thời, chỉ số Wechat của Triệu Lệ Dĩnh đã nhảy vọt, vượt 500 triệu dù cho phim chưa lên sóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 3 2024 bach loc va nguoi tinh nhan chi trich du doi sau khi cong khai hen ho11
    Dữ Phượng Hành tỏa sức nóng trước ngày lên sóng.

    Những thành tích này phần lớn dựa vào sự mong chờ của khán giả với sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh trong dòng phim tiên hiệp. Dù vậy, nếu muốn Dữ Phượng Hành có được sự nổi tiếng bùng nổ, cần phải dựa vào nội dung, kịch bản và cách thể hiện của đạo diễn.

    Trước đó, phản hồi về vấn đề sử dụng lồng tiếng cho vai Thẩm Ly, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô đã đi thu âm tới 2 lần cho nhân vật nhưng không đạt được hiệu quả mong muốn. Vì thế, đoàn phim đã quyết định sử dụng lồng tiếng để thể hiện được trọn vẹn nhân vật đến với khán giả.

    Dữ Phượng Hành không chỉ được phát sóng đa nền tảng tại Trung Quốc mà còn bán bản quyền cho nhiều nhà phát hành khác tại Hàn Quốc, Bắc Mỹ, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Thái Lan…

    Dù có được sức hút lớn, Dữ Phượng Hành vẫn còn nhiều điều khiến người xem chưa hài lòng, đặc biệt trạng thái đóng phim ngôn tình ở tuổi ngoài 30 của Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 3 2024 bach loc va nguoi tinh nhan chi trich du doi sau khi cong khai hen ho
    Triệu Lệ Dĩnh sử dụng lồng tiếng cho nhân vật Thẩm Ly.

    Giờ đây, bộ phim còn phải đối mặt với áp lực lớn tới từ “hắc mã” của nền tảng Youku – Hoa Gian Lệnh. Bộ phim vừa đạt mốc nhiệt 10.000 nhanh nhất của Youku trong năm 2024.

    Hơn nữa, chỉ sau 2 ngày lên sóng, view Vân Hợp của Hoa Gian Lệnh đã đăng đỉnh với 29,41 triệu, vượt qua cả Liệt Diễm cấp S+ do Nhậm Gia Luân đóng chính.

    Đối mặt với đàn em kém nhiều về tuổi nghề, tuổi đời lẫn độ nổi tiếng, nếu Triệu Lệ Dĩnh không thể giành phần thắng thì sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới danh tiếng lẫn địa vị.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-3-2024-bach-loc-va-nguoi-tinh-nhan-chi-trich-du-doi-sau-khi-cong-khai-hen-ho-a614785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan