+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/5: Hé lộ người thừa kế khối tài sản 101 triệu USD của Lưu Gia Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ người thừa kế khối tài sản 101 triệu USD của Lưu Gia Linh

    Ngày 17/5, trang Sohu đưa tin Lưu Gia Linh tổ chức sinh nhật cho cháu trai Lưu Triệu Ân. Anh là người thừa kế khối tài sản trị giá 101 triệu USD của nữ diễn viên.

    Theo HK01, Lưu Triệu Ân là con của em trai Lưu Gia Linh. Nữ diễn viên lần đầu giới thiệu cháu vào năm 2016. Lưu Triệu Ân tốt nghiệp khoa kiến trúc Đại học Nottingham năm 2017 với học phí đắt đỏ (khoảng 19.000-31.500 bảng/năm).

    Khi anh tốt nghiệp, nữ diễn viên đã sang tận nơi để chúc mừng cháu. Lưu Gia Linh tặng Lưu Triệu Ân chiếc siêu xe với biển số là tên viết tắt của cháu để làm quà tốt nghiệp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 5 2022 he lo nguoi thua ke khoi tai san 101 trieu usd cua luu gia linh1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/5: Lưu Gia Linh (phải) và cháu trai.

    Hiện Lưu Triệu Ân là kiến trúc sư. Anh được đánh giá là người khéo léo, thường dành thời gian leo núi, trò chuyện cùng bác. Lưu Gia Linh cũng đưa anh tham gia các sự kiện của giới thượng lưu, giới thiệu các mối quan hệ cho cháu trai.

    Truyền thông Hong Kong cho biết hai vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ không có con cái. Nữ diễn viên chia sẻ cô từng muốn sinh con nhưng Lương Triều Vỹ không thích trẻ em. Theo thỏa thuận trước khi kết hôn, tài sản riêng của Lưu Gia Linh để lại cho cháu.

    Lưu Gia Linh có tiếng là ngôi sao giỏi đầu tư kinh doanh. Nữ diễn viên sở hữu một số bất động sản ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu và Hong Kong. Lưu Gia Linh từng chia sẻ hình ảnh bên trong căn hộ ba tầng ở Thượng Hải với trị giá ước tính 180 triệu NDT (28,4 triệu USD).

    Ngô Kỳ Long khoe nhẫn cưới giữa tin đồn vợ chồng trục trặc

    Diễn viên Ngô Kỳ Long cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân, khoe khéo chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út. Theo Sinchew, Ngô Kỳ Long thay đổi ảnh đại diện trên Weibo. Trong bức ảnh, tài tử đặt tay lên một con thú nhồi bông, để lộ chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út. Dù Ngô Kỳ Long không đả động chuyện đời tư, nhiều khán giả bình luận đây là cách anh chứng tỏ tổ ấm vẫn hạnh phúc, trái với tin đồn vợ chồng rạn nứt.

    Trước đó, khi tin đồn hôn nhân tan vỡ rộ lên trong showbiz, Ngô Kỳ Long cũng từng khéo léo đáp trả bằng cách để lộ chiếc nhẫn cưới. Vợ chồng anh đồng thời thông qua luật sư kiện kẻ tung tin đồn thất thiệt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 5 2022 he lo nguoi thua ke khoi tai san 101 trieu usd cua luu gia linh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/5: Ngô Kỳ Long khoe nhẫn cưới.

    Không chỉ ẩn ý phủ nhận tin đồn, vợ chồng Ngô Kỳ Long còn thể hiện bằng hành động, cho thấy họ đồng hành trong công việc. Khi Thượng Hải phong tỏa thành phố, hai ngôi sao cùng hỗ trợ những người già sống neo đơn thông qua quỹ "Vợ chồng Long Thi". Việc làm này của họ được nhiều người ủng hộ, đánh giá cao.

    Thả Thí Thiên Hạ tập cuối: Triệu Lộ Tư xuất hiện với tạo hình xuất sắc

    Sau 1 tháng lên sóng, Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính đã kết thúc. Theo thống kê dù vấp phải nhiều tranh cãi song bộ phim vẫn cán mốc 3 tỷ lượt xem. Mới đây, trong tập cuối của phim, nhân vật Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì tạo hình quá đẹp.

    Sau khi dẹp xong kẻ thù lấy lại thái bình cho giang sơn, Bạch Phong Tịch và Hắc Phong Tức (Dương Dương) đã quyết định quy ẩn giang hồ làm một đôi phu thê bình dị. Xuất hiện trong tập cuối của phim, Triệu Lộ Tư khiến khán giả mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu, đôi mắt long lanh của cô nàng khiến nhiều người không thể rời mắt được.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 5 2022 he lo nguoi thua ke khoi tai san 101 trieu usd cua luu gia linh3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/5: Tạo hình xinh đẹp của Triệu Lộ Tư.

    Không những vậy, khán giả còn cho rằng tuy tạo hình này của Triệu Lộ Tư vô cùng đơn giản, nhưng lại mang đến cảm giác vừa ngọt ngào, lại vừa dịu dàng, trưởng thành. So với hình ảnh lộng lẫy thời làm công chúa thì tạo hình đơn giản này của cô nàng được yêu thích hơn cả. Thậm chí, nhiều antifan sau khi nhìn thấy tạo hình này của Triệu Lộ Tư cũng phải "quay xe" khen ngợi cô nàng.

    Ngoài Triệu Lộ Tư, Dương Dương cũng gây ấn tượng với khán giả nhờ tạo hình tóc trắng. So với hình ảnh hậu trường trước đó, tạo hình này của Dương Dương trên phim được khen ngợi là đẹp hơn, đem đến cảm giác trưởng thành lại cũng rất ôn nhu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sinchew

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-5-2022-he-lo-nguoi-thua-ke-khoi-tai-san-101-trieu-usd-cua-luu-gia-linh-a537965.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan