+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/6: Lưu Diệc Phi được khen ngợi đóng cảnh tình cảm trong Mộng Hoa Lục

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Diệc Phi được khen ngợi đóng cảnh tình cảm trong Mộng Hoa Lục

    Ở thời điểm hiện tại, Mộng Hoa Lục đang là bộ phim thu hút được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Ngoài những lùm xùm về việc marketing lố, dự án này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về cả tạo hình lẫn diễn xuất của nam nữ chính. Đặc biệt, cảnh công khai tình cảm của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) trong phim đã gây bất ngờ lớn cho người xem.

    Sau khi trải qua nhiều thăng trầm, Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm quyết định công khai tình cảm. Cặp đôi đứng dưới thuyền, bên trên là người dân trong thành đang tung cánh hoa. Khung cảnh lãng mạn này khiến cho Triệu Phán Nhi vừa vui mừng lại vừa cảm động.

    Thế nhưng ít ai biết được rằng, cảnh quay ở nửa sau phim này lại được thực hiện ngay ngày đầu đối diễn của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Thông tin này được đưa ra đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 6 2022 luu diec phi duoc khen ngoi dong canh tinh cam trong mong hoa luc1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/6: Cảnh quay tình cảm của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được khen ngợi. 

    Nhiều người nhận xét diễn xuất của cặp đôi quá đỉnh, ngay ngày đầu tiên đã có thể khiến tình cảm đong đầy trong ánh mắt rồi. Nhìn Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu ở cảnh này, không ít khán giả cho rằng họ thực sự giống như một cặp tình nhân đã trải qua nhiều biến cố.

    Đặc biệt, sự chuyển biến trong tâm trạng của nữ chính Triệu Phán Nhi đã được Lưu Diệc Phi thể hiện rất khéo. Giây trước đang vui mừng, cười tươi như hoa, giây sau quay lại đã trực rơi nước mắt vì xúc động. Có ý kiến cho rằng, Lưu Diệc Phi vẫn là hợp đóng truyền hình hơn điện ảnh.

    Địch Lệ Nhiệt Ba căng thẳng vì bạo lực mạng

    Ngày 17/6, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba trả lời phỏng vấn truyền thông Trung Quốc Đại lục. Trong đó, mỹ nhân Tân Cương chia sẻ cô trải qua chuỗi cảm xúc hỗn độn, bị stress và tổn thương sau nhiều lần hứng chịu bạo lực mạng.

    "Tôi đã đánh mất bản thân một chút. Tôi luôn phải cẩn thận trong lời nói, hành động vì e ngại nhận đánh giá tiêu cực. Cuộc sống như vậy khiến tôi chịu áp lực đến nghẹt thở. Tôi cảm thấy hoảng sợ, hụt hơi nếu nghe mọi người xì xào bán tán lúc tôi nói".

    Chưa dừng lại ở đây, cô còn đối mặt cảm giác buồn bã, đau khổ. "Tôi từng có giai đoạn thực sự bị tổn thương và đánh mất sức khỏe, tinh thần", người đẹp Chẩm thượng thư chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 6 2022 luu diec phi duoc khen ngoi dong canh tinh cam trong mong hoa luc2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/6: Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết nữ diễn viên mất nhiều năm làm quen với sức ép dư luận, cân bằng tâm lý trước những chỉ trích hướng về mình.

    "Tôi khó khăn lắm mới cân bằng, không để bản thân bị cuốn vào sự tiêu cực suốt 2 năm qua", người đẹp 30 tuổi nói.

    Địch Lệ Nhiệt Ba tâm sự cô ít bạn bè để chia sẻ nỗi niềm. Cô là người hướng nội, vì vậy sợ đến chỗ đông người. Nữ diễn viên thích ở một mình, ngâm nga bài hát và tự nói chuyện với chính mình.

    "Cách giảm căng thẳng và chữa lành tâm hồn của tôi là ở một mình, tự mình đàm thoại với mình. Tôi không cô đơn, tủi thân, ngược lại còn thấy bình yên và thoải mái", Địch Lệ Nhiệt Ba nói.

    Thái Thiếu Phân về Hong Kong sống

    Thái Thiếu Phân quyết định dọn về Hong Kong, sau một năm sống ở Thượng Hải nhưng đa phần thời gian ở nhà do lệnh phong tỏa.

    Theo Eastweek, gia đình Thái Thiếu Phân đã rời khỏi căn hộ họ sống ở Thượng Hải. Đơn vị cho thuê bất động sản đang rao cho thuê lại căn nhà này với nội dung: "Gia đình Thái Thiếu Phân vừa chuyển đi, khách có thể chuyển đến sống ngay". Ngôi nhà rộng hơn 300 m2, có 4 phòng ngủ, ba phòng sinh hoạt chung và 4 phòng tắm. Thái Thiếu Phân từng đăng ảnh trồng rau tại sân thượng căn nhà này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 6 2022 luu diec phi duoc khen ngoi dong canh tinh cam trong mong hoa luc3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/6: Gia đình Thái Thiếu Phân.

    Năm ngoái, do tình hình dịch bệnh tại Hong Kong căng thẳng, cơ hội công việc ít, Thái Thiếu Phân và chồng đến Đại lục làm việc, đưa theo cả ba con. Họ khen ngợi sự tiện lợi, hiện đại của Thượng Hải và nhanh chóng bắt nhịp với thành phố này.

    Diễn viên tham gia một số show truyền hình, cùng chồng góp mặt trong các hoạt động của showbiz Đại lục. Tuy nhiên, vài tháng sau, Thượng Hải liên tục phong tỏa do dịch bệnh Covid-19 leo thang. Việc thiếu lương thực cộng với giá cả tăng chóng mặt khiến gia đình Thái Thiếu Phân buộc phải nghĩ lại. Cuối cùng, họ quyết định về Hong Kong.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, News 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-6-2022-luu-diec-phi-duoc-khen-ngoi-dong-canh-tinh-cam-trong-mong-hoa-luc-a541417.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan