+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/1: Người đẹp Trần Kiều Ân giảm 11kg để trở lại showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Người đẹp Trần Kiều Ân giảm 11kg để trở lại showbiz

    Ngày 18/1, Sina đưa tin Trần Kiều Ân trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô vừa tham gia buổi chụp ảnh tạp chí. Trong hình ảnh mới nhất, ngôi sao phim thần tượng một thời có vóc dáng thon gọn.

    Theo chia sẻ của Trần Kiều Ân, cô đã giảm 11 kg sau 6 tháng ăn kiêng. Cân nặng hiện tại của nữ diễn viên là 52 kg, kém mục tiêu đặt ra 2 kg. "Tháng 7/2021, cân nặng của tôi chạm ngưỡng kỷ lục 63 kg. Tôi bị sốc và quyết định giảm cân để cơ thể khỏe mạnh, phù hợp công việc trong ngành giải trí. Tôi muốn bản thân trở về trạng thái cũ là 50 kg", Trần Kiều Ân nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 1 2022 nguoi dep tran kieu an giam 11kg de tro lai showbiz1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/1: Trần Kiều Ân sau 6 tháng giảm cân. 

    Bài đăng của Trần Kiều Ân thu hút khán giả. Người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi ngoại hình thon thả của nữ diễn viên.

    Trần Kiều Ân có giai đoạn tăng cân mất kiểm soát từ tháng 3/2020 sau khi tạm dừng nhiều hoạt động thuật nghệ thuật để nghỉ ngơi và vun vén quan hệ tình cảm với Alan - thiếu gia người Malaysia. Ngoại hình đầy đặn cùng việc thường xuyên diện trang phục rộng khiến cô nhiều lần vướng tin mang thai và sinh con cho bạn trai.

    Cúc Tịnh Y xác nhận đóng chính 'Tiên kiếm hiệp 4' 

    Tiên kiếm kỳ hiệp truyện luôn là một tác phẩm đặc biệt, diễn viên nào tham gia đóng phim này cũng đều trở nên nổi tiếng. Trong đó, phải kể đến những cái tên đình đám như Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Dương Mịch. Đồng thời, họ cũng tạo dựng được rất nhiều vai diễn kinh điển sau Tiên kiếm hiệp.

    Thời gian gần đây, trên Douban của bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện bất ngờ cập nhật hai diễn viên chính là Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn. Cúc Tịnh Y là nàng Hàn Vân Tịch trong Vân tịch truyện còn Trần Triết Viễn nổi tiếng nhờ Tân tuyệt đại song kiêu.

    Tiên kiếm hiệp 4 thiết lập đội hình chính gồm: Cúc Tịnh Y đảm nhận vai nữ chính Hàn Lăng Sa - một thiếu nữ gánh trên lưng vận mệnh gia tộc mà bôn ba khắp nơi, khí chất vừa sáng lại toát nên chút lạnh lẽo của sự mộng tưởng còn Trần Triết Viễn vào vai nam chính Vân Thiên Hà.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 1 2022 nguoi dep tran kieu an giam 11kg de tro lai showbiz2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/1: Cúc Tịnh Y đảm nhận vai nữ chính Hàn Lăng Sa trong Tiên kiếm hiệp 4.

    Tiên kiếm hiệp là loạt phim kiếm hiệp cổ trang đình đám của Trung Quốc từ lúc mới ra mắt phiên bản đầu tiên. Phim từng có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên... Chính vì điều này nên người hâm mộ rất mong chờ sự trở lại của bộ phim với phần mới nhất. Dù dự án đã rục rịch từ vài năm trước nhưng đến nay Tiên kiếm hiệp 4 vẫn chưa khai máy.

    Từ Nhược Tuyên bị nghi trách móc khéo vợ Vương Lực Hoành

    Đầu tuần này, Từ Nhược Tuyên thông báo trở lại với một đêm nhạc vào tháng 5. Cô cũng hé lộ một số ca khúc sẽ hát trong đêm đó. Trong danh sách này có một bài hát với lời lẽ khá nhạy cảm, tựa đề Mặt nạ. Ca khúc có đoạn: "Khi đeo một chiếc mặt nạ người tử tế, bạn sẽ khóc mọi nơi, mọi lúc, khơi gợi sự cảm thông của tất cả mọi người. Kể cả có năm quả bóng bay trong tay tôi, bạn nói tám, họ cũng sẽ tin bạn. Còn nếu bạn là vai phản diện, dù bạn có nói thật lòng đến đâu cũng không ai tin...".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 1 2022 nguoi dep tran kieu an giam 11kg de tro lai showbiz3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/1: Từ Nhược Tuyên.

    Sau khi đăng ca khúc, Từ Nhược Tuyên đóng chức năng bình luận, khiến khán giả khó đoán được suy nghĩ thật của cô. Nhiều khán giả phỏng đoán Từ Nhược Tuyên "xỉa xói" Lý Tịnh Lỗi - vợ Vương Lực Hoành - là kẻ giả tạo, khiến cô mang tiếng "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc của người khác.

    Lý Tịnh Lỗi từng úp mở trên trang cá nhân về việc một diễn viên mượn danh nghĩa bạn bè thân thiết mà mồi chài, ve vãn chồng cô. Nhiều người sau đó đoán nhân vật được đề cập là Từ Nhược Tuyên. Dù diễn viên, ca sĩ ba lần phủ nhận, thanh minh, nhiều người vẫn không tin, cho rằng cô lăng nhăng, thậm chí thóa mạ chồng. Trước ồn ào, chồng Nhược Tuyên phải lên tiếng bênh vợ.

    Từ Nhược Tuyên nổi tiếng làng giải trí Đài Loan bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Ở tuổi đôi mươi, cô từng thử sức với vai trò mẫu ảnh "nóng" và phim 18+, nhưng sau đó chuyển hướng sang đóng phim chính thống và được yêu mến qua phim Cơn lốc tình yêu, Phi thành vật nhiễu, Toàn thành nhiệt luyến...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-1-2022-nguoi-dep-tran-kieu-an-giam-11kg-de-tro-lai-showbiz-a526140.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan