+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/1: "Ông trùm giải trí" Châu Trác Hoa lãnh án 18 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Ông trùm giải trí" Châu Trác Hoa lãnh án 18 năm tù

    Ngày 18/1, Macau Daily đưa tin phiên tòa xét xử tỷ phú Châu Trác Hoa và đồng phạm được tổ chức tại Macau (Trung Quốc). Đây là phiên tòa xét xử 289 tội danh phạm pháp cuối cùng của chủ tịch tập đoàn Suncity.

    Theo trang tin, chung thẩm Châu Trác Hoa bị phán quyết 18 năm tù giam cho các tội danh như thành lập tập đoàn phạm tội, tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, lừa đảo, rửa tiền. Viện kiểm sát Macau SAR còn yêu cầu tỷ phú và 6 đồng phạm khác bồi thường tổng số tiền 8,26 tỷ HKD (hơn 1 tỷ USD) cho chính quyền đặc khu hành chính Macau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 1 2023 ong trum giai tri chau trac hoa lanh an 18 nam tu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/1: Châu Trác Hoa.

    Tháng 11/2021, Châu Trác Hoa bị bắt giữ. Anh bị cáo buộc tội danh tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, gây thiệt hại nặng nề cho ngành sòng bạc và thuế quan Macau. Giám đốc điều hành của Suncity còn bị buộc tội thành lập tập đoàn tội phạm và rửa tiền.

    Tỷ phú đã lợi dụng việc kinh doanh phòng VIP của khu giải trí tại Macau để xây dựng nền tảng đánh bạc ở nước ngoài, gạ gẫm hàng chục nghìn người chơi bạc trái phép. Châu Trác Hoa và cộng sự còn chuyển, cất giấu tài sản bất hợp pháp có được thông qua tài khoản của khách VIP, kênh phi pháp.

    Theo cảnh sát Ôn Châu, số tiền tang vật thu được là hơn 800 tỷ HKD (101 tỷ USD). Vụ án của Châu Trác Hoa được xét xử từ ngày 2/9/2022, với hơn 90 nhân chứng được triệu tập cho lời khai trước tòa.

    Thiếu gia Vương Tư Thông xuất hiện sau khi bị bắt

    Ngày 17/1, nhiều cư dân mạng bắt gặp Vương Tư Thông đang xếp hàng ăn mì một mình trong một nhà hàng nhỏ ở Thượng Hải. Đây là lần đầu anh xuất hiện sau bê bối đánh người, sự có mặt của thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt nhận được rất nhiều sự chú ý.

    Theo tiết lộ Vương Tư Thông luôn bận rộn bấm điện thoại, anh né tránh ánh mắt của những người xung quanh. Trong quá khứ, con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm luôn xuất hiện ồn ào cùng bạn bè và vệ sĩ, khác hẳn hình ảnh anh một mình yên lặng bấm điện thoại như vậy.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 1 2023 ong trum giai tri chau trac hoa lanh an 18 nam tu2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/1: Vương Tư Thông xuất hiện sau khi bị bắt giữ.

    Chiều 12/1, công an Thượng Hải thông báo bắt giữ Vương Tư Thông và bạn bè với tội danh đánh người gây thương tích. Họ Vương và bạn bè đã hành hung một người đàn ông họ Trần sau khi lầm tưởng họ Trần là kẻ chụp lén. Hậu quả là họ Trần bị bầm tím cơ thể, gãy xương mũi.

    Dù Vương Tư Thông đã đạt được thỏa thuận hòa giải và bồi thường cho nạn nhân song anh khó tránh khỏi việc bị tạm giam hành chính 7 ngày từ phía cơ quan chức năng. Hiện thiếu gia 35 tuổi đang chờ kết quả phúc thẩm.

    Trước đó Vương Tư Thông đã làm đơn yêu cầu điều tra lại, vì vậy hiện tại anh đang được tại ngoại để chờ cơ quan chức năng xem xét. 

    Thường Triết Khoan bén duyên Mao Na trên màn ảnh

    Diễn viên, người mẫu Thường Triết Khoan hợp tác với diễn viên Mao Na trong phim mới 'Mỉm cười trước cuộc sống'. Mỉm cười trước cuộc sống kể về Hứa Đa Tranh (Mao Na), một cô gái trẻ xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

    Đằng sau nụ cười lạc quan của Đa Tranh là nỗi đau đớn vì mắc phải căn bệnh hiểm nghèo ALS (bệnh xơ cứng, teo cơ một bên). Biết không thể sống được bao lâu nữa, thay vì khóc lóc, Đa Tranh chọn tận hưởng những ngày còn lại một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 1 2023 ong trum giai tri chau trac hoa lanh an 18 nam tu3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/1: Nam diễn viên Đa Tranh và bạn diễn Mao Na.

    Kế hoạch của Đa Tranh dần chệch khỏi quỹ đạo khi chàng nhạc sĩ nổi tiếng Giang Nam bất ngờ xuất hiện và đem lòng yêu cô. Trước tình cảnh éo le, Đa Tranh phải lựa chọn giữa việc ích kỷ yêu Giang Nam (Thường Triết Khoan) hoặc buông tay để không làm tổn thương người yêu.

    Đảm nhận vai nữ chính là diễn viên Mao Na. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016 với bộ phim học đường Bravo Young. Có ngoại hình xinh đẹp, cô tiếp tục góp mặt trong một số dự án như The Romance of Hua Rong 2 (2022), A Camellia Romance (2021), The Heiress (2020), Love in the Imperial Palace Season 2 (2018), Love In The Imperial Palace (2017)... Từng học piano, Mao Na thể hiện thành công hình ảnh Hứa Đa Tranh - một nghệ sĩ piano vui vẻ, lạc quan và tốt bụng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-1-2023-ong-trum-giai-tri-chau-trac-hoa-lanh-an-18-nam-tu-a563897.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan