+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/11: Lý Dịch Phong bị "bắt gặp" đi chơi qua đêm với diễn viên Diên Hi Công Lược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Dịch Phong bị "bắt gặp" đi chơi qua đêm với diễn viên Diên Hi Công Lược

    Ngày 18/11 (giờ địa phương), truyền thông xứ Trung tung loạt ảnh cực "hot" kèm theo nghi vấn Lý Dịch Phong lộ cảnh hẹn hò với mỹ nhân Diên Hi Công Lược có tên Phương An Na đi chơi. Cả hai thậm chí còn bị bắt gặp cùng nhau vào khách sạn 2 ngày 1 đêm. Hiện sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội.

    Theo thông tin, cặp đôi được bắt gặp tại khu trượt tuyết. Trong nhóm bạn này còn có nữ diễn viên Kim Thần. Cả ba cùng nhau trò chuyện khá thân mật tại đây.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 11 2021 ly dich phong bi bat gap di choi qua dem voi dien vien dien hi cong luoc2
    Tin tức sao Hoa ngữ: Lý Dịch Phong, Kim Thần và Phương An Na trò chuyện vui vẻ.

    Đáng chú ý, dù không có nhiều hành động tương tác với nhau song khi trở về khách sạn, Lý Dịch Phong lại leo lên xe của Phương An Na. Tới ngày hôm sau, cặp đôi lại leo lên xe tới khu trượt tuyết chơi thêm 1 buổi chiều nữa rồi cùng nhau về lại khách sạn nghỉ ngơi.

    Ngay sau khi tin đồn nổ ra, Phương An Na đã có lời đáp trả nhanh chóng trên Weibo. Nữ diễn viên chia sẻ tấm ảnh mình bị trượt ngã kèm dòng nhắn đầy ẩn ý: "Cảm ơn bạn bè đã ở bên, hãy cùng chứng kiến tình bạn của chúng tôi nhé". Động thái này đã giúp Lý Dịch Phong giải vây và chứng tỏ cho người hâm mộ biết, giữa cô và tài tử họ Lý chỉ là những người bạn thân thiết đơn thuần.

    Thái Thiếu Phân "trả thù" sau 10 năm Chân Hoàn truyện

    Ngày 17/11 (giờ địa phương), Chân Hoàn truyện tròn một thập kỷ ngày chiếu tập đầu tiên. Dàn sao của phim chia sẻ nhiều cảm xúc và lời tri ân đến tác phẩm với hai hashtag "Chân Hoàn truyện 10 năm phát sóng", "Phim ngôi sao rất vui". Thái Thiếu Phân mở cảnh phim hoàng thượng (Trần Kiến Bân) đổ bệnh, chọn đúng khoảnh khắc hoàng thượng ngã xuống long sàng để búng ngón tay lên màn hình, kèm theo câu nói: "Hoàng hậu trả thù 10 năm chưa muộn".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 11 2021 ly dich phong bi bat gap di choi qua dem voi dien vien dien hi cong luoc3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/11: Đoạn video ghi lại hình ảnh Thái Thiếu Phân búng tay "trả thù" hoàng thượng.

    Đoạn video của Thái Thiếu Phân được bình luận và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội một ngày qua. Các fan của bộ phim thích thú với sự hài hước của á hậu Hong Kong. Hoàng hậu độc ác trong Chân Hoàn truyện là vai diễn thành công nhất của Thái Thiếu Phân sau khi Bắc tiến sang Trung Quốc. 10 năm qua đi, cô vẫn được gọi bằng tên thân mật "nương nương" như nhân vật trong phim.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 11 2021 ly dich phong bi bat gap di choi qua dem voi dien vien dien hi cong luoc4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/11: Thái Thiếu Phân.

    Hay tin Chân Hoàn truyện tròn 10 năm phát sóng, nữ chính Tôn Lệ bồi hồi nhớ lại ngày 17/11/2011. Hôm đó, cô mới ở bệnh viện về nhà sau khi sinh con, đang ở cữ. Nữ diễn viên cảm thấy thời gian trôi quá nhanh, mới ngày nào cô lần đầu trải nghiệm cảm giác bận rộn của mẹ bỉm sữa, nay con trai của cô đã biết dùng mạng xã hội để trò chuyện với vợ chồng cô. Kỷ niệm ngày đặc biệt, Tôn Lệ cùng ông xã Đặng Siêu tái hiện cảnh phim hoàng thượng đẩy xích đu cho nàng Chân Hoàn trong phim nhưng theo phong cách tấu hài.

    Trước Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ đã được ghi nhận là diễn viên thực lực. Nhưng nhờ danh tiếng của phim, tên tuổi của cô càng thêm củng cố trong hàng sao hạng A. 10 năm qua, Tôn Lệ tăng cát-xê và luôn được săn đón. Cô tiết lộ mỗi năm nhận được khoảng 300 lời mời diễn xuất nhưng cô ngày càng khắt khe hơn trong lựa chọn và không còn dám nhận các vai có phân đoạn thời thiếu nữ.

    Show sinh tồn của Chung Hán Lương bị chỉ trích 

    HK01 đưa tin chương trình truyền hình thực tế Journey of Warriors mới phát sóng có sự góp mặt của các nghệ sĩ Trung Quốc gồm Chung Hán Lương, Đậu Kiêu, Trương Hinh Dư và Yên Hủ Gia cùng chuyên gia sinh tồn người New Zealand Josh James. Trong chương trình, họ sẽ khám phá con đường mà lực lượng Hồng Quân Công Nông Trung Quốc từng đi qua trong cuộc Vạn lý Trường chinh giai đoạn 1934-1935.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 11 2021 ly dich phong bi bat gap di choi qua dem voi dien vien dien hi cong luoc1
    Chung Hán Lương và cộng sự sẽ khám phá con đường Vạn lý Trường chinh trong lịch sử.

    Các nghệ sĩ lựa chọn mang theo mình những công cụ tối thiểu để sinh tồn giữa thiên nhiên hoang sơ, khắc nghiệt. Nhà sản xuất tự tin Journey of Warriors sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm sinh tồn độc nhất và trung thành với lịch sử. Tuy nhiên, khán giả theo dõi những tập đầu tiên của chương trình nhanh chóng chỉ ra các tình tiết dàn dựng lộ liễu, đi ngược lại tuyên bố của nhà sản xuất.

    Trong tập đầu tiên của Journey of Warriors, Chung Hán Lương mang theo một chiếc bàng quang lợn để đựng nước khi vượt Kim Sơn. Khán giả nghi ngờ anh đã uống nước pha với ớt để giữ ấm và không khỏi lo lắng khi nam diễn viên bị thương ở mắt cá chân trên đường xuống núi.

    Tới tập hai, người xem nghi ngờ chương trình đã phóng đại tính xác thực của một số sự việc. Dưới sự hướng dẫn của Josh James, Chung Hán Lương học được cách chặt tre và kết bè. Máy quay bắt cận động tác nam diễn viên chặt tre nhưng sau đó nhảy ngay đến đoạn chiếc bè đã được hoàn thiện.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu, HK01, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-11-2021-ly-dich-phong-bi-bat-gap-di-choi-qua-dem-voi-dien-vien-dien-hi-cong-luoc-a519674.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan