+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/11: Lưu Khải Uy tiết lộ về bạn gái mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Khải Uy tiết lộ về bạn gái mới

    Diễn viên Lưu Khải Uy xác nhận đang tìm hiểu diễn viên Lý Hiểu Phong, đồng thời cho biết hai người gắn bó do tính cách tương đồng.

    Trả lời truyền thông Hong Kong hôm 18/11, Lưu Khải Uy xác nhận đang yêu Lý Hiểu Phong. Anh nói: "Cảm ơn vì lời chúc phúc của bạn, hai chúng tôi đều thấy rất ổn. Chúng tôi được bạn bè giới thiệu và đã ở bên nhau một thời gian. Tôi và cô ấy tính cách hòa hợp, ở bên nhau thấy rất vui vẻ, thoải mái". Đây là lần đầu tiên Lưu Khải Uy thừa nhận mối quan hệ sau ly hôn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 11 2022 luu khai uy tiet lo ve ban gai moi1
    Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong.

    Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin Lý Hiểu Phong bác bỏ chuyện hẹn hò Lưu Khải Uy và nói thông tin họ yêu nhau "không đúng sự thật". Nguồn tin nói nhân viên của Lý Hiểu Phong phủ nhận tin đồn yêu đương. Tuy nhiên, trên mạng xã hội tối 18/11, Lý Hiểu Phong đặt câu hỏi: "Bạn đã liên lạc với nhân viên nào vậy?".

    Câu trả lời của cô khiến nhiều khán giả hiểu rằng cô thừa nhận mối quan hệ với Lưu Khải Uy là có thật. Ngay sau đó, nhiều người chúc phúc cho hai diễn viên, mong họ hạnh phúc bên nhau.

    Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong gắn bó những ngày này. Họ cùng nhau đi chùa, đi du lịch, cùng đi xét nghiệm Covid... Trước sự chú ý của nhiều người, họ không ngại ngần bày tỏ tình cảm bằng những cái ôm, nắm tay... Ở bên người yêu, Lưu Khải Uy luôn rạng rỡ, miệng cười không ngớt. Mọi bài viết của Lưu Khải Uy trên mạng xã hội, Lý Hiểu Phong đều nhấn nút "Like", và ngược lại. Một số nguồn tin cho hay hai nghệ sĩ đến với nhau do hoàn cảnh tương đồng: Cả hai đều đã ly hôn, có con riêng.

    La Tấn có động thái bảo vệ bà xã Đường Yên

    Ngày 18/10, Sohu đưa tin nam diễn viên La Tấn đã thể hiện sự bất bình trên trang cá nhân, yêu cầu đoàn phim Thiên hạ trường hà không sử dụng chiêu trò "PR bẩn", nếu không anh sẽ không phối hợp quảng bá trong tương lai.

    "Giải trí cũng phải có chừng mực! Động đến giới hạn của tôi, làm tổn thương người nhà của tôi! Xin lỗi, tôi không chơi với các người", La Tấn viết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 11 2022 luu khai uy tiet lo ve ban gai moi2
    Vợ chồng La Tấn - Đường Yên.

    Theo Sohu, La Tấn đang đóng vai nam chính trong Thiên hạ trường hà. Gần đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện chủ đề hot: "Vợ trong phim mới của La Tấn bị quần chúng chê cười". Nhiều người cho rằng nội dung đề cập đến Đường Yên, bà xã ngoài đời của La Tấn, là nữ diễn viên 8X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Nội dung này ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của Đường Yên, khiến cô bị hiểu nhầm vướng scandal.

    Sohu phân tích đoàn phim vì muốn gây sự chú ý của khán giả nên đã đặt tiêu đề của hot search (từ khóa nóng) mập mờ. Tuy nhiên, cách PR bẩn này nhận chỉ trích của khán giả vì gây thiệt hại cho danh tiếng nghệ sĩ.

    Trương Bá Chi một mình tổ chức sinh nhật cho con trai

    Mới đây, Trương Bá Chi tổ chức buổi tiệc sinh nhật đáng yêu mừng con trai út Marcus lên 4 tuổi. Trong những hình ảnh được đăng tải, buổi tiệc có sự góp mặt của bạn bè và nhân viên làm việc bên Trương Bá Chi. Hai người anh Lucas và Quintus cũng không góp mặt. 

    Trương Bá Chi dành nhiều tình yêu thương cho 3 người con trai. Cô luôn nhớ những ngày quan trọng, giúp các con có một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa. Nhiều cư dân mạng khen ngợi sự nỗ lực của bà mẹ đơn thân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 11 2022 luu khai uy tiet lo ve ban gai moi3 copy
    Trương Bá Chi trong tiệc sinh nhật con trai Marcus. 

    Tháng 11/2018, người đẹp hạ sinh con trai út Marcus sau khi đã ly hôn Tạ Đình Phong được một thời gian dài. Đến tháng 12, cô mới công bố tin tức đến với công chúng. Cho đến nay, nữ diễn viên chưa từng tiết lộ danh tính cha ruột Marcus là ai. 

    Trương Bá Chi từng vô tình để lộ mặt cậu nhóc trên mạng xã hội. Marcus có ngoại hình rất đáng yêu và sở hữu nhiều đường nét của người Châu Á, khác với tin đồn cậu nhóc là con lai trước đó.

    Ở tuổi 42, Trương Bá Chi vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô tham gia nhiều show thực tế, livestream bán hàng để kiếm tiền nuôi con. Chỉ trong một buổi livestream, nữ diễn viên bán được 100 triệu NDT hàng hóa (13,9 triệu USD). Với doanh thu như vậy, Trương Bá Chi có thể nhận được hoa hồng lên tới 20 triệu NDT (2,7 triệu USD). 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-11-2022-luu-khai-uy-tiet-lo-ve-ban-gai-moi-a557749.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan