+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/2: Dương Dương tình cảm bên Triệu Lộ Tư khiến khán giả xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ clip Dương Dương tình cảm bên Triệu Lộ Tư khiến khán giả xôn xao

    Mới đây cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn video ngắn quay lại cảnh Dương Dương giúp Triệu Lộ Tư che nắng trên phim trường Thả thí thiên hạ. Dương Dương khi nhìn thấy bạn diễn cúi đầu tránh nắng ngay lập tức đã di chuyển ra phía trước, dùng tay áo cổ trang giúp đồng nghiệp không bị nắng chiếu tới.

    Hành động này của anh được nhiều cư dân mạng khen ngợi vừa ấm áp vừa ga lăng. Không chỉ vậy, netizen Trung còn đào lại một số khoảnh khắc giúp đỡ đồng nghiệp khác của Dương Dương, và dành cho anh nhiều lời có cánh: “Một người ấm áp dịu dàng, từ những hành động nhỏ thôi cũng có thể nhìn ra anh ấy nhận được sự giáo dục tốt đến thế nào”.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng lên tiếng cho rằng Dương Dương giống như đang vướng cái gì ở tay áo nên giơ lên chứ không hẳn là đang che nắng cho Triệu Lộ Tư. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 2 2022 lo clip duong duong tinh cam ben trieu lo tu khien khan gia xon xao1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/2: Dương Dương che nắng cho Triệu Lộ Tư. Ảnh: Weibo.

    Sau đó, nhiều người còn liên hệ với lùm xùm chuyện hẹn hò giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang rầm rộ trong mấy tháng nay và cho rằng đoàn phim cố tình để lộ những cảnh phim này trên mạng xã hội để "sao tác couple" cũng như tuyên truyền cho bộ phim Thả thí thiên hạ. 

    Châu Tấn đưa tình trẻ về quê thăm bố mẹ

    Diễn viên Châu Tấn đưa người yêu, guitarist Trác Việt, về quê nhà Cù Châu thăm bố mẹ cô hôm 18/2 (giờ địa phương). 

    Theo Sina, chiều cùng ngày, Trác Việt lái xe chở bạn gái và một vài người khác ra gần bờ sông để đi dạo, ngắm cảnh. Trong suốt hành trình này, tương tác giữa cặp sao cho thấy họ tâm đầu ý hợp, tình cảm gắn kết. Cả hai người chọn trang phục thoải mái, rộng thùng thình và đeo khẩu trang tránh sự chú ý.

    Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, Châu Tấn và Trác Việt cũng về Cù Châu. Cả hai ngoài thăm hỏi gia đình "đằng gái", còn đưa nhau đi uống trà sữa. Mối quan hệ của hai người đã được khoảng hai năm, tình cảm kín đáo và hòa hợp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 2 2022 lo clip duong duong tinh cam ben trieu lo tu khien khan gia xon xao3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/2: Châu Tấn hẹn hò bạn trai kém tuổi. Ảnh: Sohu.

    Tháng 10/2021, cánh săn ảnh chụp được cảnh Châu Tấn và guitarist Trác Việt nắm tay nhau về một khách sạn. Dù Châu Tấn không xác nhận mối quan hệ này, nhiều nguồn tin cho hay cặp sao phải lòng nhau khi cùng tham gia một hoạt động nghệ thuật năm 2020.

    Sau đó, Châu Tấn nhiều lần được trông thấy đi xem show của bạn trai. Cả hai tương tác trên mạng xã hội để ủng hộ công việc của nửa kia. Bất chấp tuổi tác chênh lệch (Châu Tấn hơn Trác Việt 13 tuổi), họ được đánh giá đẹp đôi.

    Trần Tự Dao thay đổi sau khi rạn nứt với Vương Hạo Tín

    Trong cuộc phỏng vấn của HK01, Trần Tự Dao cho biết cô là người sống mơ mộng, hiếm khi nhận thức về cuộc sống thực. "Công chúng thường nghĩ tôi là người rất thông minh nhưng tôi luôn cảm thấy bản thân mình không phải là người sáng dạ. Tôi còn nhiều thiếu sót khi so sánh với người khác", nữ diễn viên nói.

    Sao phim Bằng chứng thép còn mô tả bản thân là người luôn lo lắng, sợ hãi bị người khác đánh giá làm việc không tốt. Lý do đằng sau là cô luôn thiếu tự tin trong mọi việc.

    Lúc trẻ, Trần Tự Dao mong ước trở thành nhân viên xã hội. Cô sau đó quyết trở thành diễn viên trong sự ngỡ ngàng của bạn bè và người thân. "Tất cả đều nghi ngờ tôi sẽ không thành công và diễn xuất không phù hợp với tôi. Chính tôi cũng ngạc nhiên vì sao mình có thể trụ lâu đến vậy", cô chia sẻ.

    Nữ diễn viên cho biết cô từng có tham vọng một bước thành sao nhưng điều đó không thể xảy ra: "Tôi hoạt động chăm chỉ từ những ngày đầu bước chân vào giới giải trí. Cuối cùng tôi chọn cách ưu tiên cho gia đình sau khi kết hôn và sinh con".

    Theo Jayne Stars, nữ diễn viên ngầm trách móc chồng là Vương Hạo Tín. Cô từng được truyền thông gọi là "mỹ nhân đáng thương khi chứng kiến thị đế TVB ngoại tình với Thái Tư Bối.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 2 2022 lo clip duong duong tinh cam ben trieu lo tu khien khan gia xon xao4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/2: Vương Hạo Tín liên tục vướng bê bối ngoại tình sau khi cưới Trần Tự Dao. Ảnh: Apple Daily.

    Gần đây, cặp thị đế - thị hậu TVB bị gọi là "trơ trẽn" khi sánh đôi cùng nhau trên thảm đỏ kỷ niệm 55 năm của TVB, trong khi Trần Tự Dao lẻ bước. Nguồn tin từ On cho rằng Vương Hạo Tín đã ly hôn vợ nhưng không công bố vì hợp đồng với TVB.

    Trần Tự Dao và Vương Hạo Tín kết hôn năm 2011. Cô sau đó sinh cho thị đế TVB một bé gái. Sau khi cưới không bao lâu, Vương Hạo Tín liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình.

    Sau hôn nhân rạn nứt, Trần Tự Dao được giới giải trí đón nhận. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen khi trở lại với bộ phim Những người tôi từng yêu (2020). Cô được đề cử Nhân vật trong phim được yêu thích nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-2-2022-duong-duong-tinh-cam-ben-trieu-lo-tu-khien-khan-gia-xon-xao-a528828.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan