+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/3: "Ngự giao ký" của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt thành tích ngoài mong đợi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Ngự giao ký" của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt thành tích ngoài mong đợi

    Mới phát sóng 4 tập đầu tiên nhưng Ngự giao ký do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã lập được nhiều thành tích vượt ngoài mong đợi.

    Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng bộ phim Ngự giao ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã ra mắt khán giả. Đảm nhiệm vai nữ chính ngự yêu sư xinh đẹp của Vạn Hoa Cốc – Kỷ Vân Hòa, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả mê mẩn với vô số tạo hình bắt mắt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 3 2022 ngu giao ky cua dich le nhiet ba dat thanh tich ngoai mong doi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/3: Ngự giao ký do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

    Ngay sau khi lên sóng, Ngự giao ký do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã tạo lên cơn sốt trong cộng đồng mạng xứ Trung. Trên trang Douban, phim được đông đảo khán giả quốc tế yêu mến, khen ngợi. Sau buổi phát sóng đầu tiên, Ngự giao ký nhuộm đỏ Weibo với hàng loạt chiếc hotsearch: No.1 tại bảng phim hot, "vượt mặt" Thượng Thực của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải dù "sinh sau, đẻ muộn". 

    Bộ phim thu về lượt xem online với 11 triệu sau 6 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, Vlinkage đã công bố bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của tối ngày 17/3. Siêu phẩm của couple lưu lượng Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân thu về thành tích 78,81 triệu lượt xem và giữ vị trí á quân.

    Ngoài ra, trên trang Douban, phim nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao và lời khen từ phía khán giả. Diễn xuất của cặp đôi chính được khen ngợi rầm rộ, đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Từ Nhược Tuyên cắt đứt quan hệ với Vương Lực Hoành

    Ngày 18/3, ETtoday đưa tin Từ Nhược Tuyên lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với vợ chồng ca sĩ Vương Lực Hoành sau khi bị cuốn vào bê bối đời tư của họ từ cuối năm 2021.

    Trên ETtoday, Từ Nhược Tuyên thẳng thắn cho biết sớm còn không nhìn mặt Vương Lực Hoành. Nữ diễn viên quyết định "nghỉ chơi" với Thiên vương Đài Loan vì anh để mặc cô hứng chỉ trích khi họ vướng tin đồn ngoại tình. Ngôi sao Cơn lốc tình yêu cho biết nhận được lời xin lỗi từ Vương Lực Hoành, nhưng không thể tha thứ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 3 2022 ngu giao ky cua dich le nhiet ba dat thanh tich ngoai mong doi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/3: Mối quan hệ của Từ Nhược Tuyên - Vương Lực Hoành rạn nứt.

    "Không liên lạc, không còn bất kỳ liên quan nào đến nhau. Hãy để tôi sống yên ổn. Nếu họ còn kéo tôi vào chuyện thị phi, xin hẹn gặp nhau trên tòa", Từ Nhược Tuyên nói.

    Trước đó, Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành là bạn tốt trong nhiều năm. Khi Vương Lực Hoành và vợ cũ xảy ra tranh cãi ly hôn, Lý Tịnh Lôi tiết lộ có một nữ diễn viên lợi dụng quan hệ bạn bè mồi chài chồng cô. Từ Nhược Tuyên là cái tên bị nhắc đến nhiều nhất.

    Thái độ con gái Vương Phi với mẹ kế - vợ mới Lý Á Bằng

    Ngày 14/3, Lý Á Bằng thông báo tái hôn với người đẹp kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ trên trang cá nhân. Nam diễn viên cũng hạnh phúc khi được lên chức cha lần thứ 2 ở tuổi 51. 

    Khi truyền thông Hong Kong liên hệ với Vương Phi để hỏi về thông tin này. "Thiên hậu" tỏ ra không mấy bận tâm và gửi lời chúc mừng đến chồng cũ.

    Bên cạnh Vương Phi, nhiều cư dân mạng cũng tò mò về suy nghĩ của Lý Yên khi cha tái hôn. Lý Yên là con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 3 2022 ngu giao ky cua dich le nhiet ba dat thanh tich ngoai mong doi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/3: Lý Á Bằng và Vương Phi.

    Ngay khi sinh ra, Lý Yên đã bị tật hở hàm ếch bẩm sinh khiến cuộc sống của cô bé gặp nhiều khó khăn. Lý Á Bằng luôn được biết tới là người hết mực yêu thương con gái, anh sau đó cũng lập quỹ thiện nguyện để giúp đỡ các trẻ em bị hở hàm ếch.

    Sau khi Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn, nam tài tử cũng giành được quyền nuôi Lý Yên. Hiện tại Lý Yên đang đi du học nước ngoài, nhiều cư dân mạng tự hỏi liệu cô bé có chấp nhận được việc cha bước tiếp bước nữa và có thêm cậu em trai cùng cha khác mẹ.

    Được biết, Lý Á Bằng thường xuyên dẫn Hải Hà Kim Hỷ về nhà, cô rất được lòng cha mẹ anh. Ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng mong muốn con gái sớm thân thiết với mẹ kế.

    Trong bài viết gần đây, trang Sina tiết lộ, khi Lý Á Bằng lần đầu tiên giới thiệu Hải Hà Kim Hỷ, Lý Yên không có nhiều tình cảm với cô. Song sau khi tài tử họ Lý dần nghiêm túc với mối quan hệ này, Lý Yên cũng nhanh chóng mở lòng, dần chấp nhận mẹ kế. 

    Ngoài ra, cũng bởi suy nghĩ thoải mái của Vương Phi mà Lý Yên cảm thấy khá thoải mái về mối quan hệ mới của Lý Á Bằng. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-3-2022-ngu-giao-ky-cua-dich-le-nhiet-ba-dat-thanh-tich-ngoai-mong-doi-a531536.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan