+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/4: Giả Nãi Lượng bị mất hàng chục triệu USD vì sự cố livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Giả Nãi Lượng bị mất hàng chục triệu USD vì sự cố livestream

    Ngày 18/4, Sohu đưa tin Giả Nãi Lượng hiện gặp rắc rối lớn với một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới. Trong buổi livestream bán nồi chiên không dầu, anh "vạ miệng" với lời nói làm ảnh hưởng đến hình ảnh và hoạt động kinh doanh của thương hiệu này.

    Đại diện thương hiệu thức ăn nhanh ở Trung Quốc sau khi thông qua tổng công ty quyết định khởi kiện Giả Nãi Lượng với cáo buộc nói sai sự thật, gây tổn hại kinh tế. Họ yêu cầu nam diễn viên bồi thường 200 triệu NDT (31,4 triệu USD). Con số đền bù được nhận xét cao ngất ngưởng, có thể khiến Giả Nãi Lượng mất một nửa tài sản.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 4 2022 gia nai luong bi mat hang chuc trieu usd vi su co livestream1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/4: Giả Nãi Lượng gặp rắc rối vì sự cố livestream.

    Theo Sohu, sau khi biết bản thân đã đắc tội với thương hiệu, Giả Nãi Lượng lập tức phát sóng xin lỗi, đính chính thông tin để cứu vãn tình thế. Phía sao nam đang tích cực hòa giải với đơn vị này để tránh vụ kiện khiến anh thiệt hại kinh tế nặng nề.

    Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, được biết đến qua các tác phẩm Vẫn cứ thích em, Dương môn hổ tướng, Thời gian đẹp nhất... Anh từng có cuộc hôn nhân ồn ào với nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ. Họ ly hôn vào tháng 11/2019 sau khi Lý Tiểu Lộ vỡ lở chuyện ngoại tình với rapper PG One.

    Thả thí thiên hạ lên sóng, Triệu Lộ Tư bị chê tạo hình

    Mới đây, bộ phim Thả thí thiên hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính đã chính thức phát sóng những tập đầu tiên. Nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả, thế nhưng màn kết hợp đầu tay của 2 ngôi sao 9x này lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Đặc biệt, tạo hình giả trai của nhân vật Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) bị khán giả chê bai rất nhiều.

    Theo đó trong tập mới đây, nữ chính Bạch Phong Tịnh đã giả nam trang để đi uống rượu. Điều đáng nói là tạo hình giả trai này của Triệu Lộ Tư bị đánh giá là “có cũng như không”. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 4 2022 gia nai luong bi mat hang chuc trieu usd vi su co livestream2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/4: Poster phim Thả thí thiên hạ.

    Tạo hình nam nhân, thế nhưng Triệu Lộ Tư vẫn được kẻ mắt kỹ càng, môi tô son đỏ, đánh má hồng chẳng khác nào Bạch Phong Tịch khi trong tạo hình nữ. Trong những cảnh quay cận mặt, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy lớp trang điểm trên mặt cô nàng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 4 2022 gia nai luong bi mat hang chuc trieu usd vi su co livestream3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/4: Tạo hình giả trai của Triệu Lộ Tư bị chê "giả trân".

    Sau khi tạo hình nam nhân “giả trân” của Triệu Lộ Tư lên sóng, khán giả đã triệu hồi Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự giao ký. Trong tạo hình giả trai, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Diện một bộ trang phục trắng đơn giản, tóc nửa búi nửa thả và đặc biệt là cô nàng hầu như không trang điểm để đem đến một tạo hình giả trai chân thực nhất.

    Cũng có ý kiến cho rằng, tạo hình giả trai của Triệu Lộ Tư mắc lỗi trang điểm giống hệt như Cúc Tịnh Y trước đó. Vì muốn bản thân luôn xinh đẹp, lộng lẫy trên màn ảnh, nên 2 sao nữ này chẳng ngại phá nát hình tượng nhân vật.

    Họa bì bản 2022 được khen ngợi khi phá cách

    Sina đưa tin bộ phim Họa bì 2022 do các diễn viên Hạ Nhược Nghiên, Trần Bách Dung, Đỗ Vũ Đồng thể hiện, phát sóng ngày 16/4, đã đạt doanh thu 10 triệu NDT (1,5 triệu USD). Sau khi ra mắt 10 giờ, phim đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng các phim điện ảnh chiếu mạng. Đây là sản phẩm được đánh giá sản xuất chỉn chu, dàn diễn viên thể hiện tốt.

    Theo Sina, nội dung của Họa bì 2022 là sự kết hợp của Họa bì 1 (2008) (do Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn đóng chính) và kịch bản của truyện Thiến nữ u hồn. Do đó, một số chi tiết về xuất thân của nhân vật, tính cách, sự phát triển cốt truyện khá quen thuộc, không có sự mới mẻ.

    Tuy nhiên, phim vẫn có sự khác biệt về tính cách nhân vật, kịch bản là sự phát triển của mối yêu hận giữa người và yêu kéo dài nhiều thế hệ. Nhân vật nam chính đóng vai thư sinh có tên Vương Sinh (Trần Bách Dung), vì muốn kiếm tiền cho vợ chữa bệnh nên đi bán tranh. Vương Sinh được yêu tinh Tiểu Dung giúp đỡ (Hạ Nhược Nghiên đóng). Tiểu Sinh bị thương nên Vương Sinh phải dẫn cô về nhà.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 4 2022 gia nai luong bi mat hang chuc trieu usd vi su co livestream4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/4: Họa bì 2022 được đánh giá ổn về mọi mặt. 

    Vương Sinh dù bị Tiểu Dung quyến rũ, đưa cô về nhà làm thiếp, vẫn quan tâm, yêu thương người vợ bệnh tật A Nhược của mình (Đỗ Vũ Đồng đóng). Khi Tiểu Dung hóa trang thành A Nhược, Vương Sinh còn đâm Tiểu Dung và hỏi vợ mình đang ở đâu.

    Trong Họa bì 2022, yêu tinh Tiểu Dung cũng không độc ác, giết người để lấy tim mà còn chăm sóc A Nhược. Song, cô bị lão yêu điều khiển, muốn chiếm lấy dương khí của Vương Sinh, mà Tiểu Dung lại đem lòng yêu Vương Sinh. Khi Vương Sinh phát hiện ra Tiểu Dung là yêu đã lựa chọn chết cùng vợ.

    Theo Sina, phim thành công khi xây dựng không khí kỳ dị rùng rợn như phim kinh dị. Kỹ xảo của phim đẹp, các cảnh hành động võ thuật được thực hiện chỉn chu, mãn nhãn. Bên cạnh đó, bộ phim không chạy theo các quan niệm mỹ thuật phương Tây, mà đem lại cảm giác văn hóa Á đông rõ nét khiến người xem thích thú, thoải mái. Kịch bản không xuất sắc nhưng có sức cuốn hút và khá hoàn thiện, không có lỗ hổng lớn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-4-2022-gia-nai-luong-bi-mat-hang-chuc-trieu-usd-vi-su-co-livestream-a534619.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan