+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/6: Khán giả bức xúc khi cảnh hôn trong “Mộng hoa lục” bị cắt ngắn

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Khán giả bức xúc khi cảnh hôn trong “Mộng hoa lục” bị cắt ngắn

    Cảnh hôn nồng nhiệt giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu là một trong những khoảnh khắc tình tứ được mong đợi nhất trong “Mộng hoa lục”. Tuy nhiên, nhiều người đã đọc nguyên tác văn học và xem thông tin hậu trường phát hiện cảnh hôn của của hai diễn viên chính bị cắt gọt nhiều trong tập phim phát sóng gần đây.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 196 khan gia buc xuc khi canh hon trong mong luc hoa bi cat ngan1
    Khán giả hụt hẫng và bức xúc khi cảnh hôn của cặp đôi chính "Mộng hoa lục" bị cắt ngắn.

    Theo đúng nguyên tác và kịch bản phim, hai nhân vật ôm hôn nồng nhiệt trên thuyền. Nam chính Cố Thiên Phàm rải những cánh hoa dọc cây cầu gỗ và tạo nên làn mưa hoa để bộc bạch tâm tình dành cho nữ chính Triệu Phán Nhi.

    Trước đó, vào năm 2021, báo chí đưa tin Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã tốn một ngày quay cảnh này, cả hai bộc lộ vẻ tình tứ trong không khí lãng mạn. Cảnh phim bị cắt ngắn, chỉ còn khoảnh khắc môi chạm môi khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và bức xúc.

    Trang 163 tiết lộ, việc cắt ngắn cảnh hôn có thể do phản ứng trước đó của một số phụ huynh. Họ cho rằng các khoảnh khắc thân mật của nam nữ chính không phù hợp khán giả nhỏ tuổi, dễ ảnh hưởng xấu đến tâm lý con em họ.

    Dân mạng đào lại ảnh lần đầu Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư hợp tác

    Năm 2018, Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư lần đầu hợp tác trong bộ phim “Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta”. Triệu Lộ Tư vào vai nữ chính Lạc Phi Phi, trong khi Tiêu Chiến đảm nhận vai vương gia si tình Bắc Đường Mặc Nhiễm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 196 khan gia buc xuc khi canh hon trong mong luc hoa bi cat ngan
    Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư trong hậu trường phim "Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta".

    Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại loại ảnh chụp chung trong hậu trường phim của cặp đôi. Những màn tương tác cực đáng yêu của nàng tiểu hoa 9x và mỹ nam “Trần tình lệnh” khiến dân mạng xuýt xoa. Ngoại hình nhỏ nhắn của Triệu Lộ Tư khi đứng cạnh thân hình cao lớn điển trai của Tiêu Chiến trông cực kỳ đẹp đôi.

    Nhiều khán giả thậm chí cho rằng so với nam chính, Lạc Phi Phi và Bắc Đường Mặc Nhiễm trông còn hợp nhau hơn. Ở thời điểm phim lên sóng, nhiều khán giả cũng tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi này nhưng tiếc là Tiêu Chiến chỉ là nam phụ, phải ngậm ngùi nhìn Triệu Lộ Tư “tay trong tay” với người khác.

    Hiện, loạt ảnh hậu trường của Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Không ít khán giả hi vọng hai người có thể hợp tác lần 2 trong một dự án trong tương lai gần.

    Vợ chồng Thái Thiếu Phân về Hong Kong sinh sống

    Ngày 18/6, HK01 đưa tin gia đình Thái Thiếu Phân và Trương Tấn rời Trung Quốc Đại lục về Hong Kong (Trung Quốc) sinh sống. Họ chuyển đến Thượng Hải để hoạt động nghệ thuật vào năm 2021 nhưng phải ở nhà nhiều tháng qua vì lệnh phong tỏa.

    Hiện, vợ chồng Thái Thiếu Phân đang tìm người thuê lại căn nhà. HK01 tiết lộ bất động sản ở Thượng Hải của cặp đôi rộng gần 300m2 với 4 phòng ngủ và 3 phòng sinh hoạt chung. Giá thuê không được nữ diễn viên công khai, nhưng cô cho biết người có nhu cầu có thể chuyển vào ở ngay mà không cần dọn dẹp hay mua sắm nội thất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 196 khan gia buc xuc khi canh hon trong mong luc hoa bi cat ngan2
    Gia đình nhỏ hạnh phúc của Thái Thiếu Phân. Ảnh: Sina

    Vợ chồng Thái Thiếu Phân sở hữu khối tài sản không nhỏ sau hàng chục năm hoạt động trong giới giải trí. Theo HK01, Á hậu Hong Kong 1991 được gọi là "phú bà". Thái Thiếu Phân và Trương Tấn sở hữu 9 bất động sản ở Hong Kong, Trung Quốc Đại lục với tổng giá trị 25,4 triệu USD.

    HK01 cho hay: "Tại showbiz Hong Kong, Thái Thiếu Phân được mệnh danh là 'bà hoàng của những căn nhà', 'trùm thâu tóm nhà đất ngầm'. Cô chỉ cần có tiền là đi mua bất động sản. Hai năm gần đây, vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Tấn đã liên tiếp mua 4 ngôi nhà, mỗi căn có giá dao động 1,5 triệu USD".

    Được biết, Trương Tấn và Thái Thiếu Phân là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu, được yêu thích nhất showbiz Hong Kong. Hai người kết hôn vào năm 2018, có với nhau 3 con chung gồm 2 con gái và 1 con trai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-6-2022-khan-gia-buc-xuc-khi-canh-hon-trong-mong-hoa-luc-bi-cat-ngan-a541494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan