Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Hộc Châu phu nhân lập kỷ lục "khủng", phát ngôn của Dương Mịch khiến fan bất ngờ


Thứ 5, 02/12/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Hộc Châu phu nhân lập kỷ lục "khủng", phát ngôn của Dương Mịch khiến fan bất ngờ

Sau hơn 20 ngày lên sóng, tác phẩm Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch, Trần Vỹ Đình và Từ Khai Sính đóng chính đã cán mốc 2 tỷ lượt xem. Mặc dù bộ phim sau khi ra mắt vướng nhiều tranh cãi, thậm chí điểm Douban cũng không cao nhưng Hộc Châu phu nhân vẫn được tính là thành công khi thu về lượt xem "khủng" hơn cả mong đợi.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Hộc Châu phu nhân lập kỷ lục 'khủng', phát ngôn của Dương Mịch khiến fan bất ngờ
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trong Hộc Châu phu nhân.

Cộng đồng mạng từng cho rằng tình tiết của Hộc Châu phu nhân đã quá cũ và không còn đủ sức hút nên bộ phim trở nên kém hấp dẫn. Nhưng qua lượt xem đã được thống kê, có thể thấy mối tình ngược tâm của đệ tử Diệp Hải Thị (Dương Mịch) và sư phụ Phương Chư (Trần Vỹ Đình) vẫn đủ sức giữ chân khán giả. Càng về sau, những tình tiết trong phim ngày một ngang trái, yêu hận đan xen khiến khán giả đau lòng không ít.

Câu chuyện chung tình của Hải Thị dù khiến khán giả thổn thức là vậy, nhưng ngoài đời thì nữ chính Dương Mịch lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Cụ thể khi Dương Mịch được hỏi có thích sư phụ Phương Chư của mình không? Cô đã dí dỏm từ chối ngay tắp lự. Dương Mịch cho rằng yêu phải người như sư phụ của mình sẽ vô cùng khổ tâm. Bởi Phương Chư là một người quá phức tạp và nhiều toan tính, nên chỉ có Hải Thị "vì yêu mới đâm đầu", còn Dương Mịch thì không.

Sao Running Man Trung Quốc vướng tin đồn ngoại tình

Ngày 1/12 (giờ địa phương), trang tin tức 163 đã đăng tải một bài viết gây sốt về thông tin nam diễn viên nổi tiếng Sa Dật ngoại tình với chính nhân viên ở nơi làm việc và cả hai còn quay lại video lúc ở cùng nhau. Thậm chí còn bị vợ đến tận nơi "đòi công lý". 

Thông tin vừa đưa ra đã nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen xứ Trung và đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các mặt báo. Cụ thể, nội dung bài viết cho biết: "Đối tượng mà Sa Dật ngoại tình là nhân viên đài Hồ Nam, đối phương còn quay lại video lúc ở bên anh. Hồ Khả (vợ của Sa Dật) khi biết tin còn đến tận nơi làm náo loạn".

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Hộc Châu phu nhân lập kỷ lục 'khủng', phát ngôn của Dương Mịch khiến fan bất ngờ (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Gia đình nhỏ của Sa Dật.

Được biết trước đó, Sa Dật và bà xã Hồ Khả thường xuyên công khai thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình. Thậm chí vào ngày 30/10, nam diễn viên còn đăng ảnh chụp cùng bà xã vô cùng tình cảm và lãng mạn. Điều này khiến cho cư dân mạng luôn nghĩ rằng anh là người chung thủy và không thể lừa dối vợ.

Tới khuya ngày 1/12, phòng làm việc Sa Dật đã ra văn bản phủ nhận. Theo phía Sa Dật, tin tức này hoàn toàn mang tính ác ý, bịa đặt dựng chuyện. Đáng chú ý, phía văn phòng làm việc của Sa Dật cũng nêu rõ, họ đã tiến hành thu thập bằng chứng và có quyền thực hiện các hành động pháp lý đối với những đối tượng tung tin đồn thất thiệt.

Phim Nữ bác sĩ tâm lý của Dương Tử mở điểm Douban thấp khó tin

Nữ bác sĩ tâm lý là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Dương Tử trên màn ảnh nhỏ kể từ Cá mực hầm mật và Chàng trai Mạc Cách Ly của tôi năm 2019. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của Dương Tử được lên sóng kể từ khi nữ diễn viên chính thức rời xa công ty giải trí Hoan Thụy Thế Kỷ sau nhiều năm gắn bó. Chính vì thế, người hâm mộ đã vô cùng háo hức, mong đợi ở tác phẩm này.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Hộc Châu phu nhân lập kỷ lục 'khủng', phát ngôn của Dương Mịch khiến fan bất ngờ (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/12: Dù không thành công như mong đợi, Nữ bác sĩ tâm lý vẫn làm hài lòng một bộ phận người hâm mộ bởi nội dung nhẹ nhàng, diễn xuất tốt của cặp đôi chính.

Tuy nhiên, có vẻ như bộ phim của Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên không được thành công như mong đợi khi mới đây, phim chính thức mở điểm Douban với con số khiêm tốn 5.1. Với hơn 76 nghìn lượt đánh giá, phim có đến 26,2% đánh giá 1 sao, 28,3% đánh giá 2 sao, 19,9% đánh giá 3 sao, 14,5% đánh giá 4 sao và chỉ 11,1% khán giả đánh giá 5 sao.

Nội dung Nữ bác sĩ tâm lý kể về cuộc sống và chuyện tình giữa cô nàng nữ bác sĩ Hạ Đốn (Dương Tử) và chàng dẫn chương trình phát thanh Từ Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên). Tuy nhiên sau khi lên sóng, phim bị nhận xét là khác quá nhiều so với nguyên tác tiểu thuyết của tác giả Thất Thục Mẫn.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo, Youku

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-12-2021-hoc-chau-phu-nhan-lap-ky-luc-khung-phat-ngon-cua-duong-mich-khien-fan-bat-ngo-a521012.html