+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/4: Huỳnh Hiểu Minh rút vốn khỏi công ty của Angelababy

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh rút vốn khỏi công ty của Angelababy

    Ngày 1/4, Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh thoái vốn tại Trung tâm Đầu tư Cổ phần Ninh Ba Tinh Lưu. Đây là chi nhánh của AB Capital, công ty do Angelababy thành lập từ năm 2015.

    Theo Sohu, tỷ lệ đầu tư của Huỳnh Hiểu Minh chiếm đến 60%. Việc nam nghệ sĩ rút vốn khiến công ty của vợ cũ trải qua đợt biến động cơ cấu cổ phần, phải điều chỉnh hoạt động kinh doanh.

    Với việc rút vốn khỏi Trung tâm Đầu tư Cổ phần Ninh Ba Tinh Lưu, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hoàn toàn chấm dứt tình trạng bị trói buộc về quan hệ tình cảm lẫn hoạt động kinh tế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 4 2022 huynh hieu minh rut von khoi cong ty cua angelababy1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/4: Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thời còn mặn nồng.

    Trước khi công khai ly hôn, họ đã dành một năm để giải quyết vấn đề tài sản. Vì vậy, cả hai không xảy ra tranh chấp hay bị tổn thất tài sản riêng. Đầu tháng 2, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy hủy kết bạn, và gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội.

    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1 với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

    Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

    Tiên kiếm kỳ hiệp 4 tung tạo hình mới, Cúc Tịnh Y gây chú ý

    Cách đây không lâu, dự án phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn diễn chính đã được khai máy. Ngoài 2 ngôi sao trẻ trên, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 còn có sự góp mặt của “Tiểu Lưu Diệc Phi” Mao Hiểu Tuệ và mỹ nam Mao Tử Tuấn. Sở hữu dàn diễn viên đẹp, nên ngay từ khi khai máy bộ phim này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

    Mới đây, một số hình ảnh tạo hình của Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn và Mao Hiểu Tuệ trên phim trường Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã được tung ra. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến tạo hình của nữ chính Cúc tịnh Y và nữ phụ Mao Hiểu Tuệ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 4 2022 huynh hieu minh rut von khoi cong ty cua angelababy2 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 4 2022 huynh hieu minh rut von khoi cong ty cua angelababy3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/4: Tạo hình của dàn diễn viên trong Tiên kiếm kỳ hiệp 4.

    Trong hình ảnh mới được tung ra, Cúc Tịnh Y diện một bộ trang phục đỏ hồng đan xen. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nên cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi trong tạo hình này. Tuy nhiên, những phụ kiện tóc trên đầu Cúc tịnh Y lại được ví giống hệt như những dải pháo đốt trong ngày Tết. Ngoài ra, cô nàng cũng bị chê là lớp trang điểm vẫn quá đậm như hồi đóng Gia Nam Truyện.

    Nếu nữ chính Cúc Tịnh Y rực rỡ với sắc đỏ thì nữ phụ Mao Hiểu Tuệ vạo vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản. Nhân vật Liễu Mộng Ly của Mao Hiểu Tuệ không chỉ có trang phục thanh nhã hơn Hàn Lăng Sa của Cúc Tịnh Y mà cả cách trang điểm cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    Sao nhí "Ô Long Viện" cầu hôn bạn gái

    Chiều 1/4, trang tin giải trí Sina đăng tải bài viết Hác Thiệu Văn đã cầu hôn thành công bạn gái. Trên trang cá nhân, sao nhí đình đám chia sẻ: "Từ nay về sau tôi là một người đàn ông đã có gia đình. Chúng tôi sẽ sống thật tốt, mọi người cũng vậy nhé. Đừng có bắt nạt vợ tôi".

    Hác Thiệu Văn đã tổ chức một bữa tiệc đơn giản để cầu hôn bạn gái. Được biết, bà xã tương lai của anh không hoạt động trong ngành giải trí.

    Dưới bài đăng của Hác Thiệu Văn, nhiều cư dân mạng chúc mừng, bên cạnh đó cũng có không ít bình luận cho thấy sự ngỡ ngàng vì thời gian trôi qua quá nhanh, sao nhí ngày nào nay đã trưởng thành.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 4 2022 huynh hieu minh rut von khoi cong ty cua angelababy4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/4: Hác Thiệu Văn cầu hôn bạn gái.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 4 2022 huynh hieu minh rut von khoi cong ty cua angelababy5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/4: Hác Thiệu Văn thuở bé và khi trưởng thành.

    Sinh năm 1990, Hác Thiệu Văn gây ấn tượng ngay lần đầu đóng phim, được đạo diễn Chu Diên Bình phát hiện, đưa vào phim Tân Ô Long Viện 1994 với nhân vật chú tiểu Tiểu Văn đầu trọc, mập ú và đeo kính đen.

    Đặc biệt, sự bắt cặp ăn ý của 2 cậu nhóc Hác Thiệu Văn - Thích Tiểu Long đã giúp nhiều nhà sản xuất phim hốt bạc. Ngày ấy đã có rất nhiều mỹ từ dành cho Hác Thiệu Văn, có người gọi cậu là "cậu bé vàng", có người lại nhắc bằng biệt danh dễ thương "tiểu tử mập".

    Tuy nhiên, do cha mẹ không muốn việc đóng phim làm vướng bận chuyện học hành nên năm 1998, sau khi hoàn thành vai Trư Bát Giới trong bộ phim Na Tra Đại Náo Mỹ Hầu Vương, Hác Thiệu Văn tạm ngưng diễn xuất.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-4-2022-huynh-hieu-minh-rut-von-khoi-cong-ty-cua-angelababy-a532989.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan