+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/5: Đạo diễn "Thiên long bát bộ" ngất xỉu, vợ từ chối đưa đi cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đạo diễn "Thiên long bát bộ" ngất xỉu, vợ từ chối đưa đi cấp cứu

    Vài ngày trước, đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung đã xuất hiện trên một nền tảng livestream bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên ngay khi đang phát sóng, ông liền ngất xỉu khiến tất cả mọi người hoảng sợ.

    Trái ngược lại bà xã ông là Đỗ Tinh Lâm tỏ ra khá bình tĩnh. Cô cho biết không cần phải đưa chồng đến bệnh viện vì Trương Kỷ Trung cũng thường xuyên bị ngất ở nhà, chỉ cần nghỉ ngơi một lát sẽ khỏe lại.

    Đỗ Tinh Lâm khẳng định thêm ông xã bị ngất do hạ đường huyết và cô không muốn làm ảnh hưởng đến sóng trực tiếp. Đạo diễn họ Trương hiện đã hơn 70 tuổi, việc ông vẫn làm việc không ngừng nghỉ khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 5 2022 dao dien thien long bat bo ngat xiu vo tu choi dua di cap cuu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/5: Đạo diễn Trương Kỷ Trung ngất xỉu khi đang livestream.

    Truyền thông tiết lộ, Trương Kỷ Trung có khối tài sản ròng ít nhất là hơn 100 triệu NDT (360 tỷ đồng), ông cùng vợ con sống trong một căn biệt thự rộng lớn. Nhiều người tự hỏi vì lý do gì mà ngoài 70 đại đạo diễn vẫn phải làm việc đến mức không màng sức khỏe.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 5 2022 dao dien thien long bat bo ngat xiu vo tu choi dua di cap cuu2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/5: Ông thường xuyên được các thương hiệu mời livestream bán hàng.

    Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp như Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001), Anh Hùng Xạ Điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)...

    Chồng xăm tên Từ Hy Viên lên tay

    DJ Koo - chồng diễn viên Từ Hy Viên - xăm tên vợ bằng tiếng Hàn lên bắp tay, bày tỏ sự trân trọng cô.

    Hôm 29/4, một cửa hàng xăm nổi tiếng ở Đài Bắc tung ra bức ảnh DJ Koo đang xăm hình ở đó. Nam DJ đã bổ sung cho mình hai hình xăm mới, một trên bắp tay và một trên cổ. Phần chính của hình xăm trên cánh tay anh là một chiếc vương miện. Dưới vương miện có viết hai chữ Hàn Quốc, ý nghĩa là Hy Viên. Theo Sinchew, việc DJ Koo xăm hình như vậy ám chỉ vợ là nữ hoàng của anh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 5 2022 dao dien thien long bat bo ngat xiu vo tu choi dua di cap cuu3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/5: DJ Koo xăm tên vợ bằng tiếng Hàn.

    Trên cánh tay anh còn có vĩ độ và kinh độ của Đài Bắc. Những điều này cho thấy tình cảm đặc biệt DJ dành cho vợ và quê hương vợ. Ngoài ra, dòng chữ trên cổ anh viết "Remember Together Forever". Chủ tiệm còn úp mở, Từ Hy Viên đi cùng chồng đến cửa hàng này, tuy nhiên không tiết lộ cô có xăm ở đó hay không. Từ Hy Viên cũng là người thích xăm và từng xăm nhiều hình trên cơ thể.

    DJ Koo hiện ở Đài Loan, tận hưởng cuộc sống hôn nhân trước khi sang Mỹ biểu diễn vào tháng 5. Anh chưa có kế hoạch đưa vợ về Hàn Quốc như nhiều tin đồn trên mạng xã hội.

    Hộc Châu Phu Nhân lập kỷ lục rating tại Hàn Quốc

    Hộc Châu Phu Nhân là một bộ phim truyền hình Trung Quốc được lên sóng vào năm 2021. Trong thời điểm Hộc Châu Phu Nhân ra mắt, khán giả dành nhiều sự quan tâm cho cặp đôi chính của phim là Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Dẫu vậy, bộ phim vẫn bị gọi với cái tên không mấy thiện cảm là "cú trượt dài" của Dương Mịch chỉ vì chỉ số truyền thông không cao. 

    Mới đây, Hộc Châu Phu Nhân chính thức được giới thiệu tới khán giả Hàn Quốc thông qua đài truyền hình Trung Hoa TV. Bất ngờ là thành tích của bộ phim Ngay trong ngày đầu phát sóng, rating của phim đã lập kỷ lục cao nhất trong 5 năm trở lại đây. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 5 2022 dao dien thien long bat bo ngat xiu vo tu choi dua di cap cuu4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/5: Dương Mịch.

    Đây chính là thành tích tốt nhất của Hộc Châu Phu Nhân tại thị trường nước ngoài. Sau khi thông tin được công bố rộng rãi, nhiều khán giả yêu thích bộ phim đã gửi lời chúc mừng nhà sản xuất cũng như các diễn viên. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng cho rằng Hộc Châu Phu Nhân có được thành tích này công lớn thuộc về nữ chính Dương Mịch. 

    Hàn Quốc nổi tiếng là một thị trường khó tính, thế nhưng Hộc Châu Phu Nhân đã đạt được thành tích cao. Tại xứ sở Kim chi, danh tiếng của Dương Mịch không hề nhỏ, chính vì vậy cộng đồng fan hâm mộ của nữ diễn viên tại đây đã cố gắng hết sức để ủng hộ cho Hộc Châu Phu Nhân cũng như thần tượng của mình. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina, 163

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-5-2022-dao-dien-thien-long-bat-bo-ngat-xiu-vo-tu-choi-dua-di-cap-cuu-a536151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan