+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/6: Hé lộ cuộc sống ở vùng nông thôn của người đẹp 'Ỷ Thiên Đồ Long ký'

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cuộc sống ở vùng nông thôn của người đẹp 'Ỷ Thiên Đồ Long ký'

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 6 2023 he lo cuoc song o vung nong thon cua nguoi dep y thien do long ky dspl 2
    Nữ diễn viên Điền Lệ trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Ảnh: Sina

    Ngày 1/6, QQ đưa tin về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Điền Lệ. "Đệ nhất mỹ nhân" trên màn ảnh Trung Quốc một thời đã bỏ thành thị về nông thôn sống cách đây nhiều năm.

    Điền Lệ cho biết khao khát trải nghiệm sự bình yên, mộc mạc của vùng thôn quê. Khi bước sang tuổi trung niên, cô sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu NDT để mua đất, xây nhà và sân vườn. Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký dồn tâm huyết cho vườn rau, chăm sóc 20 con gà, 6 con chó và mèo.

    Theo Điền Lệ, cuộc sống của cô thay đổi lớn sau khi chuyển về quê. Cô gần gũi với thiên nhiên và thường tự tay nấu nướng, gieo trồng nông sản thay vì đi mua như trước đây. Nữ diễn viên thường khoe hoa trái, trứng gà mà cô thu hoạch được từ vườn nhà.

    Vì mê thú điền viên, ngôi sao Phong Vân ít đóng phim. Hiện tại, cô thi thoảng mới trở lại thành phố đóng vai phụ cho dự án truyền hình nếu có kịch bản phù hợp. Tác phẩm mới quay gần đây của Điền Lệ là Tương tư lệnh (Angelababy, Tống Uy Long đóng chính).

    Địch Lệ Nhiệt Ba gặp rắc rối vì mặc váy xẻ ngực sâu

    Mới đây, Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhận phải hàng loạt bình luận tiêu cực, sau khi diện váy có chi tiết xuyên thấu, xẻ sâu, tại thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023. Hành động lấy tay che ngực của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý. Mặt khác, một số người nhận xét mẫu đầm không thực sự ấn tượng.

    Trước hành động lấy tay che vòng một khi bước đi trên thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều ý kiến bình luận:

    "Cô ấy không nên mặc đồ như vậy nếu lần nào cũng phải dùng tay che ngực"

    "Nếu cô ấy ngại thì không nên mặc kiểu váy này"

    "Nhìn cô ấy khá rụt rè", một số bình luận từ khán giả khi nữ diễn viên thường xuyên có hành động che ngực mỗi khi diện đồ gợi cảm.

    Ngoài ra, phần vải xuyên thấu của váy được cho là không vừa vặn với vóc dáng nữ diễn viên. Phụ kiện đội đầu bị nhận xét là xỉn màu. Mặt khác, trên váy có nhiều phần bị nhăn. Được biết, nữ diễn viên diện mẫu đầm từ thương hiệu Georges Hobeika.

    Được biết, dù Địch Lệ Nhiệt Ba đang được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang" thế hệ mới của Cbiz và rất hiếm khi bị chê mặc xấu nhưng cô cũng nhiều lần gặp rắc rối bởi những sự cố liên quan đến váy áo.

    Vợ chồng Trương Đình rời bỏ quê nhà sau bê bối bị tẩy chay

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 6 2023 he lo cuoc song o vung nong thon cua nguoi dep y thien do long ky dspl 1
    Trương Đình - Lâm Thoại Dương đưa các con ra nước ngoài sống. Ảnh: Sina

    Ngày 31/5, QQ đưa tin vợ chồng diễn viên Trương Đình - Lâm Thoại Dương đã chuyển sang sinh sống ở Singapore. Con gái của cặp sao đang theo học ở một trường quốc tế tại đảo quốc sư tử, với mức học phí 63.000 USD/năm. Gần đây, Trương Đình - Lâm Thoại Dương cũng dần chuyển việc kinh doanh sang thị trường Singapore và Malaysia.

    Sau khi bị điều tra việc kinh doanh đa cấp, họ sống kín tiếng. Việc chuyển sang nước ngoài của gia đình nữ diễn viên được tiến hành âm thầm. Lần gần nhất truyền thông chụp được ảnh vợ chồng sao nữ Võ Mị Nương truyền kỳ là vào tháng 2. Họ về Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) thăm người thân vài ngày.

    Cuối năm 2021, công ty Dowell của Trương Đình - Lâm Thoại Dương bị Cục Quản lý Giám sát thị trường thành phố Thạch Gia Trang phong tỏa khối tài sản 600 triệu NDT (94 triệu USD). Tháng 4, Trương Đình tiếp tục bị tịch thu 96 bất động sản ở Thượng Hải (Trung Quốc), với tổng giá trị hơn 266 triệu USD.

    Vợ chồng ngôi sao Đài Loan bị cáo buộc kinh doanh đa cấp, trục lợi phi pháp và phải hầu tòa. Sau gần 2 năm xét xử, vụ án chưa có kết quả cuối cùng. Nhiều tài sản của Trương Đình - Lâm Thoại Dương vẫn bị đóng băng dù nữ diễn viên nhiều lần nộp hồ sơ tài chính chứng minh tiền cô kiếm được là hợp pháp.

    Lùm xùm kinh doanh khiến vợ chồng Trương Đình bị tẩy chay, hứng vô số chỉ trích. China Times cho biết với mức độ nghiêm trọng của vụ án, vợ chồng nữ diễn viên Đài Loan có thể bị phạt tiền hơn 10 tỷ NDT (1,3 tỷ USD).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-6-2023-he-lo-cuoc-song-o-vung-nong-thon-cua-nguoi-dep-y-thien-do-long-ky-a577433.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan