+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/7: Dương Dương gây sốt với góc nghiêng trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Dương gây sốt với góc nghiêng trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

    Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi hiện đang là một trong những dự án được đông đảo khán giả quan tâm. Để giữ nhiệt độ cho phim trước ngày lên sóng, nhà sản xuất liên tục tung ra những hình ảnh mới nhất trên phim trường của cặp đôi Dương Dương và Vương Sở Nhiên. 

    Cách đây không lâu, cộng đồng mạng lan truyền loạt ảnh của Dương Dương trên phim trường Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Xuất hiện với mái tóc cắt ngắn húi cua cùng trang phục đơn giản, Dương Dương ngay lập tức gây sốt với nhan sắc góc cạnh, mạnh mẽ, đặc biệt là chiếc mũi cao ngất của nam diễn viên. Loạt ảnh góc nghiêng của Dương Dương khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì hoàn mỹ như tượng tạc. 

    Sau khi những hình ảnh trên được tung ra, cộng đồng mạng cũng đã dành nhiều lời khen cho nam diễn viên, họ đánh giá cao phong thái của anh chàng, cho rằng Dương Dương rất phù hợp với vai diễn Tống Diệm. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 7 2022 duong duong gay sot voi goc nghieng trong khoi lua nhan gian cua toi1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 7 2022 duong duong gay sot voi goc nghieng trong khoi lua nhan gian cua toi2 copy
    Hình ảnh của Dương Dương trên phim trường Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Ảnh: Weibo.

    Trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Dương Dương sẽ vào vai anh chàng lính cứu hỏa Tống Diệm. Trái ngược với nữ chính Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên thủ vai), Tống Diệm lại là một chàng trai trẻ có lý tưởng sống mãnh liệt cùng bầu nhiệt huyết thanh xuân. Sự xuất hiện của Tống Diệm giống như cơn gió, thổi bùng lên ngọn lửa luôn nhen nhóm nơi sâu thẳm trong lòng cô gái mồ côi từ nhỏ Hứa Thấm. 

    Từ đó, anh giúp cô sống mạnh mẽ hơn, cố gắng vươn lên. Tình yêu giữa họ cũng bình dị như bao người, có lúc êm đềm cũng có lúc sóng gió, gian truân. Họ không chỉ cùng nhau đối mặt với những khó khăn về đặc thù công việc của một lính cứu hỏa và một nữ bác sỹ mà còn vượt qua nỗi lo “cơm áo gạo tiền” trong cuộc sống thường nhật.

    Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong cùng đưa con đi ăn

    Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đưa con trai tới một nhà hàng ở Bắc Kinh ăn tối, trước khi mỗi người một xe ra về.

    Trong một video được đăng trên Weibo mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Thiệu Phong cùng đến một địa điểm để cho con trai dùng bữa. Sau đó, bé trai theo bảo mẫu ra khỏi nhà hàng rồi lên xe, nơi Triệu Lệ Dĩnh đợi sẵn. Một lúc sau, Phùng Thiệu Phong cũng rời khỏi đó, tới xe riêng và rời đi.

    Gần đây, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên gặp gỡ. Hôm 22/6, cánh paparazzi chụp lại cảnh hai người cùng đến một câu lạc bộ đêm và ở đó hơn hai tiếng. Họ còn bị đồn cùng đến trường quay ở Hoành Điếm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 7 2022 duong duong gay sot voi goc nghieng trong khoi lua nhan gian cua toi3
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện tại nhà hàng. Ảnh cắt từ video.

    Một số nguồn tin cho hay tài tử họ Phùng muốn tái hợp với vợ cũ, trong khi cô chỉ muốn duy trì mối quan hệ bạn bè. Hai người hiện chung tay chăm sóc con trai. Cậu bé được cho ở với nhà nội, thi thoảng được mẹ đón về.

    Trước mọi đồn đoán quay về bên nhau, cặp sao không lên tiếng. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang đóng phim Hạnh phúc đến vạn gia. Một số hình ảnh của cô trên phim trường được đoàn phim hé lộ hôm 30/6, thu hút sự chú ý. Tác phẩm hiện nhận được nhiều quan tâm, với 3,5 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng Youku, phá kỷ lục của nền tảng này.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-7-2022-duong-duong-gay-sot-voi-goc-nghieng-trong-khoi-lua-nhan-gian-cua-toi-a542915.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan