+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/9: Trầm Vụn Hương Phai gây tranh cãi vì hình ảnh khác với trailer

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trầm Vụn Hương Phai gây tranh cãi vì nội dung khác với trailer

    Với sự góp mặt của hai gương mặt hot nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ hiện nay là Dương Tử và Thành Nghị, Trầm Vụn Hương Phai đang là bộ phim được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Tuy được quảng bá như một dự án cấp S+ nhưng Trầm Vụn Hương Phai vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót. Chính điều đó đã khiến cho bộ phim không ít lần vướng vào tranh cãi. 

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện chủ đề bàn luận thu hút sự chú ý của công chúng. Cụ thể, khán giả phát hiện ra nhiều điểm khác nhau giữa trailer của Trầm Vụn Hương Phai và phim khi lên sóng. Sự khác nhau này còn khiến netizen phải bày tỏ thắc mắc tại sao giữa trailer và trên phim Trầm Vụn Hương Phai lại khác nhau như vậy. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 9 2022 tram vun huong phai gay tranh cai vi hinh anh khac voi trailer1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/9: Khán giả của Trầm Vụn Hương Phai nhận ra sự khác biệt của phim so với hình ảnh trong trailer.

    Được biết, phần kỹ xảo, tiểu tiết cũng như màu phim của trailer được đánh giá là đẹp, tinh xảo và được chú trọng hơn hẳn khi lên phim. Khán giả cho rằng việc quá lợi dụng kỹ thuật hắt sáng khiến mặt của diễn viên bị trắng sáng quá mức dẫn đến tình trạng lóa hoặc nhạt nhòa. Bên cạnh đó, phần kỹ xảo được hoàn thành quá cẩu thả khiến cho Trầm Vụn Hương Phai có chất lượng hình ảnh thấp, bị nhận xét là thiếu chân thực và không mang tính nghệ thuật.

    Lý giải cho vấn đề này, cộng đồng mạng cho rằng Youku có riêng một đội ngũ chỉ để sản xuất trailer. Đội ngũ này sẽ có kinh nghiệm lẫn năng lực cao hơn một chút so với đội ngũ làm phim. Chính vì vậy mà trailer của Youku sản xuất ra thường bị ngả vàng, chất lượng cũng bỏ xa phim khi lên sóng chính thức. Trầm Vụn Hương Phai cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì có ekip riêng sản xuất trailer nên có thể dễ dàng nhận thấy sự khác nhau giữa trailer và phim khi chính thức lên sóng. 

    La Chí Tường khóc khi trở lại hoạt động sau bê bối đời tư

    Ngày 1/9, Sina đưa tin La Chí Tường có mặt tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên anh trở lại Trung Quốc Đại lục sau 2 năm 4 tháng, kể từ ngày vướng bê bối tình dục và phải tránh sóng gió tại quê nhà Đài Loan.

    Theo Sina, hàng dài người hâm mộ đứng chờ nam diễn viên ở sân bay. Anh an ủi và động viên khán giả. Nhóm phóng viên cho biết La Chí Tường đã khóc khi nhìn thấy cảnh fans xếp hàng chào đón anh.

    Trên ETToday, quản lý cho biết La Chí Tường đến Bắc Kinh để dự sự kiện từ thiện không công khai. Sau đó, nam diễn viên sẽ gặp gỡ đối tác cũ để thảo luận về dự án phim và show truyền hình mới.

    Tại sân bay, La Chí Tưởng cũng khẳng định với khán giả sắp trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ. Điều này khiến truyền thông nghi vấn La Chí Tường đã kết thúc án phạt ngầm bị cấm hoạt động từ giới quản lý văn hóa Đại lục.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 9 2022 tram vun huong phai gay tranh cai vi hinh anh khac voi trailer2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/9: La Chí Tường gặp lại người hâm mộ ở sân bay.

    Tháng 4/2020, La Chí Tường bị bạn gái Châu Dương Thanh tố cáo có đời sống riêng bê bối. Theo Châu Dương Thanh, nam ca sĩ ngoại tình với nhiều người trong đó có trợ lý, nghệ sĩ dưới trướng. La Chí Tường còn tổ chức tiệc với bạn bè, quan hệ tập thể, lừa dối cô trong nhiều năm. La Chí Tường phải lập tức xin lỗi Châu Dương Thanh, mong bạn gái tha thứ.

    Sau bê bối đời tư, La Chí Tường đánh mất danh tiếng và sự nghiệp. Nam diễn viên bị các nhãn hàng quay lưng, khán giả Đại lục tẩy chay. Do đó, La Chí Tường trở về quê nhà, dùng sức ảnh hưởng của mình để bắt đầu lại.

    Nam tài tử bị 'ném đá' vì livestream bán yến sào giả

    Theo Sina, hôm 30/8, Tân Ba - một người nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, tố cáo nhiều đơn vị bán tổ yến giả, trong đó có Lưu Canh Hoành. Người này khẳng định rằng đa phần những người bán hàng online nhập yến từ các đơn vị khác rồi phân phối kiếm lời mà không kiểm tra chất lượng tổ yến, dẫn đến việc cung cấp ra thị trường yến sào giả. Tân Ba còn nói sau khi sự việc bị phát giác, Lưu Canh Hoành chỉ bị phạt hành chính rồi tiếp tục bán hàng bình thường chứ không bị cấm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 9 2022 tram vun huong phai gay tranh cai vi hinh anh khac voi trailer3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/9: Lưu Canh Hoành và Vương Uyển Phi.

    Khi sự việc gây ồn ào, Lưu Canh Hoành đăng xin lỗi trên mạng xã hội. Anh thừa nhận đội ngũ của mình đã không khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm trước khi bán ra thị trường. Lưu Canh Hoành nói tiếc vì những thiệt hại đến quyền và lợi ích của người tiêu dùng đã tin tưởng anh. Anh hứa sau này sẽ chấn chỉnh việc này.

    Xin lỗi của Lưu Canh Hoành không xoa dịu được nhiều người, đa phần đều chỉ trích anh chạy theo lợi nhuận, quên đi sức khỏe người tiêu dùng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sinchew, Youku 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-9-2022-tram-vun-huong-phai-gay-tranh-cai-vi-hinh-anh-khac-voi-trailer-a549743.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan