+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/11: Xôn xao clip Triệu Lộ Tư tỏ thái độ với fan ở hậu trường

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xôn xao clip Triệu Lộ Tư tỏ thái độ với fan ở hậu trường

    Mới đây, một đoạn clip hậu trường của Triệu Lộ Tư lại cho thấy một nét tính cách khác, có phần gây tranh cãi. Trong đó, nữ diễn viên đã tỏ thái độ thẳng thừng với một fan đang ghi hình.

    Cụ thể khi xuất hiện ở phim trường Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử, khoảnh khắc cô nàng ra xe đã được một fan ghi hình lại. Người này đã nói: "Lộ Tư xuất hiện rồi! Lộ Tư hôm nay thật đẹp!". Thế nhưng câu nói ngay sau đó của anh chàng đã khiến Triệu Lộ Tư phải quay lại liếc xéo, tỏ vẻ không đồng tình rồi mới lên xe.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2021 xon xao clip trieu lo tu to thai do voi fan o hau truong 1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/11: Triệu Lộ Tư liếc fan với ánh mắt "sắc lẹm" ở hậu trường phim.

    Anh chàng này đã nói tiếp: "Trời Nam đất Bắc, Triệu Lộ Tư là đẹp nhất!". Chính điều này đã khiến nữ chính Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử vô cùng khó hiểu, phải quay lại và trao cho người fan ánh nhìn "dị dạng" khiến ai nấy cười nắc nẻ. Tuy có hành động dễ gây tranh cãi nhưng khi biết được sự tình, khán giả đều vô cùng thoải mái và tức cười điệu bộ của Triệu Lộ Tư. Đoạn clip hiện tại đang nhận được hơn 20 nghìn lượt thả tim trên Instagram.

    Trở lại với Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử, Triệu Lộ Tư vẫn không thể có được thành công như thời còn đóng Trần Thiên Thiên trong lời đồn hay Trường ca hành. Nội dung "cải nam trang" quen thuộc đến nhàm chán, cộng thêm diễn xuất non trẻ của dàn cast, Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử dễ dàng trở nên nhạt nhòa. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tài nguyên phim ảnh của cô.

    Angela Baby đầu quân về chung "nhà" với Dương Dương

    Sáng ngày 19/11 (giờ địa phương), cư dân mạng xôn xao trước thông tin Angela Baby đã tìm được "ngôi nhà chung" mới để cùng cô nàng tiếp bước. Thông qua hành động Weibo của công ty Duyệt Khải chia sẻ bài viết từ phòng làm việc của Angela Baby, cư dân mạng đều hiểu đây là việc ngầm xác nhận hợp tác giữa hai bên. Ngoài ra phía công ty cũng chính thức thừa nhận "tiểu hoa" 85 đã ký hợp đồng làm việc với công ty quản lý. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2021 xon xao clip trieu lo tu to thai do voi fan o hau truong 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/11: Angela Baby.

    Theo đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức đầu quân cho công ty Duyệt Khải, nơi đang làm việc của nhiều diễn viên đình đám như Dương Dương, Tống Thiến, Mạnh Tử Nghĩa,... Việc "tiểu hoa" Angela Baby gia nhập công ty Duyệt Khải đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bên cạnh việc chúc mừng nồng nhiệt, có một bộ phận người hâm mộ của cô nàng đã nhanh chóng có động thái "răn đe" công ty quản lý mới. 

    Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Nhậm Gia Luân sẽ nên duyên cùng Angela Baby trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ vì hoàng hôn khó tìm của Ngự Tỉnh Phanh Hương. Đến thời điểm hiện tại nhiều người đã đặt sự tin tưởng vào lần hợp tác này, vì đây sẽ được xem là bộ phim "chào sân" của Angela Baby ở công ty mới. 

    Sao Hong Kong đổ bộ tiệc sinh nhật TVB

    Tối 19/11 (giờ địa phương), Diêu Tử Linh, Cao Hải Ninh và nhiều đồng nghiệp hội ngộ tại tiệc sinh nhật TVB. Năm nay, nhà đài tròn 54 năm thành lập nhưng toàn bộ hình ảnh được gắn liền con số 55, ngụ ý hướng đến tuổi 55. Diêu Tử Linh ngày càng nhuận sắc, là một trong các sao nữ nổi bật nhất thảm đỏ sự kiện. Phát triển thuận lợi ở Trung Quốc nhưng Cao Hải Ninh vẫn miệt mài với sự nghiệp diễn xuất dưới mái nhà gắn bó nhiều năm TVB.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2021 xon xao clip trieu lo tu to thai do voi fan o hau truong 3
    Diêu Tử Linh.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2021 xon xao clip trieu lo tu to thai do voi fan o hau truong 4
    Cao Hải Ninh.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2021 xon xao clip trieu lo tu to thai do voi fan o hau truong 5
    Mã Quốc Vinh và bạn gái.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2021 xon xao clip trieu lo tu to thai do voi fan o hau truong 6
    Nhưng khi đi thảm đỏ, Mã Quốc Minh được ghép cặp với bạn diễn thân thiết Đường Thi Vịnh.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2021 xon xao clip trieu lo tu to thai do voi fan o hau truong 7
    Trần Hào cùng với diễn viên Lý Giai Tâm (trái) và Hoa hậu Hoa kiều 2012 Trương Hy Văn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, HK01, Kwongwah, Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-11-2021-xon-xao-clip-trieu-lo-tu-to-thai-do-voi-fan-o-hau-truong-a519786.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan