+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/11: Dương Mịch - Hứa Khải livestream quảng bá phim

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch - Hứa Khải livestream quảng bá phim

    Tối 17/11, các diễn viên của Định Luật Tình Yêu 80/20 đã tham gia buổi livestream quảng bá phim. Ngoài Dương Mịch - Hứa Khải thì các diễn viên phụ cũng góp mặt trong buổi livestream đặc biệt này.

    Dương Mịch mặc áo đỏ, để tóc uốn xoăn nhẹ buông xõa trên vai. Nhìn qua video trên màn hình livestream, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi làn da trắng mịn màng. Tuy vẫn xinh đẹp nhưng gương mặt Dương Mịch có phần hơi gầy.

    Dẫu vậy, vẫn có một số ý kiến đánh giá rằng vì Dương Mịch dùng bộ lọc trên ứng dụng livestream nên khi lên hình mặt có phần hơi cứng, trông khác lạ so với ngày thường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2022 duong mich hua khai livestream quang ba phim1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/11: Dương Mịch và Hứa Khải trên livestream.

    Trong số các diễn viên Hoa ngữ ở độ tuổi 34-36, fan cho là Dương Mịch vẫn bảo dưỡng nhan sắc cực kỳ tốt. Trong lúc giao lưu, Dương Mịch và Hứa Khải liên tục làm dấu tay hình trái tim nhưng gặp trục trặc vì không ăn khớp. Tình huống này khiến Dương Mịch - Hứa Khải và cả những khán giả theo dõi livesream đều bật cười thích thú.

    Bạch Lộc gây xôn xao với phong cách "ngự tỷ"

    Trong một sự kiện mới đây, cũng có thể vì muốn tôn trọng nhãn hàng, nữ diễn viên Bạch Lộc đã chọn cho mình một "bộ Gucci" mang cảm giác vô cùng trưởng thành, thậm chí già dặn hơn tuổi thật tới vài phần, nhưng vì khí chất chưa tới, nên đa phần khán giả cho rằng tổng thể không ăn nhập, nhất là khi những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa bị lộ ra ngoài. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 11 2022 duong mich hua khai livestream quang ba phim2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/11: Phong cách thời trang của Bạch Lộc gây tranh cãi.

    Nhiều netizen đồng loại cho rằng nhan sắc của Bạch Lộc không phù hợp với style này, có người còn khuyên cô nên trung thành với phong cách nữ tính, dễ thương giống khoảng thời gian trước sẽ ổn hơn. Trong đó, vài cư dân mạng thẳng tính thì chê "ra mặt", không chút nể tình mà "phán" nhìn nữ diễn viên chẳng khác gì... "ngự tỷ U40". 

    Bạch Lộc xuất phát điểm là hot girl mạng, sau đó nhờ sự nâng đỡ hết mình của Vu Chính, ngôi sao 9x đã gặt hái được một vài thành tựu. Điểm nhấn nổi bật trong sự nghiệp nàng tiểu hoa từ khi "xuất đạo" cho tới giờ có lẽ phải kể tới Châu Sinh Như Cố - siêu phẩm ngược tâm từng khiến con dân khóc lụt cả mạng xã hội, tên tuổi Bạch Lộc theo đó cũng bật lên nhanh chóng và được đánh giá là diễn viên có tiềm lực phát triển bậc nhất hiện nay.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-11-2022-duong-mich-hua-khai-livestream-quang-ba-phim-a557828.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan