+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Nữ minh tinh U70 gây "sốc" với nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nữ minh tinh U70 gây "sốc" với nhan sắc trẻ đẹp như thiếu nữ

    Mới đây, màn hóa thân thành vai diễn kinh điển của nữ minh tinh U70 Triệu Nhã Chi đã khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích. Sở dĩ cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho những hình ảnh mới của minh tinh Triệu Nhã Chi là vì bà trông vẫn rất trẻ đẹp, thậm chí không thua gì thiếu nữ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 12 2021 nu minh tinh u70 gay soc voi nhan sac tre dep nhu thieu nu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Nhan sắc của Triệu Nhã Chi ở độ tuổi U50. 

    Trong loạt ảnh lần này, "Bạch Xà" Triệu Nhã Chi tái hiện lại vai diễn Phùng Trình Trình trong bộ phim Bến Thượng Hải năm xưa. Trước khi có cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Tôn Lệ làm dậy sóng màn ảnh thì phiên bản của Triệu Nhã Chi và Châu Nhuận Phát đã trở thành "tường thành" không thể thay thế. Triệu Nhã Chi năm đó cũng được ví như mỹ nhân dân quốc xinh nhất màn ảnh nhỏ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 12 2021 nu minh tinh u70 gay soc voi nhan sac tre dep nhu thieu nu2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Vẻ đẹp của nữ minh tinh khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ. 

    Hiện tại ở tuổi cận kề 70, Triệu Nhã Chi không ngần ngại khoác lên mình bộ trang phục tươi trẻ vốn chỉ phù hợp với các tiểu hoa. Bà trở lại làm Phùng Trình Trình năm đó, với ánh mắt đượm tình xa xăm vì mong nhớ hình bóng Văn Cường tại ga xe lửa quen thuộc. Visual của nữ minh tinh U70 khiến ai nấy nổi da gà vì cứ như thời gian đã ngừng trôi.

    Dù rằng có thể thấy rõ hình ảnh có đắp thêm lớp filter nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc vẫn còn rất ấn tượng của Triệu Nhã Chi dù đã ở độ tuổi xế chiều. Vài tháng trước trong chương trình Manh thám tra án, Triệu Nhã Chi cũng đã tái xuất với hình tượng Bạch Nương Tử khiến Dương Tử và dàn cast vô cùng hoài niệm và xúc động.

    Cung Tuấn thất bại khi "bắt trend" làm giáo sư tâm lý

    Hoa viên ngủ say của Cung Tuấn bất ngờ “nhảy vọt” lên vị trí cao nhất trong nhiều bảng xếp hạng, đạt mức rating vượt mong đợi của khán giả. Tuy nhiên, diễn xuất của nam diễn viên vẫn rơi vào tầm ngắm của sự tranh cãi.

    Hiện tại, bộ phim Khu vườn ngủ say do Cung Tuấn và Kiều Hân đóng chính đang là bộ phim thống trị các bảng nhiệt độ và rating của mảng phim truyền hình. Riêng với đài Hồ Nam, thành tích của tác phẩm này có vị trí đặc biệt quan trọng, giúp vực lại rating của cả một năm qua.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 12 2021 nu minh tinh u70 gay soc voi nhan sac tre dep nhu thieu nu3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Cung Tuấn trong Hoa viên ngủ say.

    Tuy nhiên, bộ phim được chiếu trong mấy ngày gần đây nhưng không có độ phủ sóng, cư dân mạng cũng kém nhiệt tình khi bàn luận về phim mặc dù đoàn phim đã tích cực tung "thính", tiết lộ hình ảnh ngọt ngào của nam nữ chính Cung Tuấn và Kiều Hân.

    Bên cạnh đó, trong bộ phim này, Cung Tuấn còn bắt trend khi hoá thân vào vai giáo sư tâm lý, không chịu "kém chị thua em", cùng tranh tài với 2 nữ bác sĩ tâm lý thời điểm hiện tại là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. 

    Tuy nhiên, hình ảnh này của Cung Tuấn không được cộng đồng mạng ủng hộ, trong khi đó, khán giả chỉ quan tâm 2 nàng tiểu hoa, nhiều khán giả còn mang hai hình tượng bác sĩ của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử so sánh trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, bỏ mặc Cung Tuấn qua một góc.

    Ngoại hình con gái Vương Phi chiếm trọn spotlight giữa nhóm bạn

    Kể từ khi ra nước ngoài du học, Lý Yên - con gái Vương Phi và chồng cũ Lý Á Bằng - rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Thay vào đó, cư dân mạng chỉ thỉnh thoảng nhìn thấy Lý Yên qua những bức hình do nhóm bạn đăng tải.

    Tuy hiếm khi xuất hiện nhưng ai cũng phải công nhận rằng, Lý Yên khi bước sang tuổi 15 ngày càng trổ mã xinh xắn với ngoại hình nổi bật cùng đôi chân dài miên man.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 12 2021 nu minh tinh u70 gay soc voi nhan sac tre dep nhu thieu nu4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Con gái Vương Phi (phải) nổi bật trong khung hình. 

    Mới đây, một trong những người bạn của Lý Yên chia sẻ hình ảnh cả nhóm trong bữa tiệc Giáng sinh sớm. Trong loạt hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng dễ dàng nhận ra Lý Yên trong chiếc váy đỏ cúp ngực khoe vai trần mảnh mai.

    Dễ dàng nhận thấy, xuất hiện giữa nhóm bạn trong tiệc Giáng sinh, Lý Yên cùng chiếc váy đỏ đã chiếm toàn bộ spotlight. Ai cũng phải công nhận rằng, từ khi bước sang tuổi 15, vóc dáng và ngoại hình của Lý Yên đã có nhiều thay đổi rõ nét. Không chỉ sở hữu thân hình mảnh mai mà con gái 15 tuổi của Vương Phi còn thường xuyên gây chú ý nhờ đôi chân dài miên man không kém gì người mẫu. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-12-2021-nu-minh-tinh-u70-gay-soc-voi-nhan-sac-tre-dep-nhu-thieu-nu-a522995.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan