+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Rộ tin Hứa Khải hẹn hò mỹ nhân kém tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Hứa Khải hẹn hò mỹ nhân kém tuổi

    Ngày 29/12, Sohu đưa tin Hứa Khải bị bắt gặp hẹn hò với một cô gái trẻ. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật, cùng vào khách sạn, hôm sau mới rời đi. Danh tính bạn gái mới của Hứa Khải là Triệu Tình, "gà cưng" mới của biên kịch Vu Chính.

    Theo Sohu, cả Hứa Khải và Triệu Tình đều thuộc công ty quản lý Hoan Ngu Ảnh thị do biên kịch Vu Chính quản lý. Do đó, vị biên kịch "lắm tài nhiều tật" này nhanh chóng lên tiếng về tin tình ái của nghệ sĩ dưới trướng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 12 2022 ro tin hua khai hen ho my nhan kem tuoi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Hình ảnh được cho là Hứa Khải hẹn hò với đàn em. 

    Lúc đầu Vu Chính có bài viết được cho là phủ nhận Hứa Khải hẹn hò. Anh viết: "Chờ đợi nửa ngày, chỉ có thế thôi ư? Mau lại đây xem mỹ nữ, người đẹp mà diễn xuất lại hay". Tuy nhiên, sau đó, nhà sản xuất Diên Hi công lược thay đổi quan điểm: "Nghệ sĩ hàng đầu cũng rất cô đơn. Thỉnh thoảng hãy cho cậu ấy trở thành người bình thường".

    Theo Sohu, Vu Chính không phản đối việc nghệ sĩ của công ty hẹn hò. Anh còn lợi dụng cơ hội này để đánh bóng tên tuổi cho Triệu Tình. Hồi tháng 8, Vu Chính lần đầu giới thiệu Triệu Tình với công chúng. Trong đó, biên kịch họ Vu dành nhiều lời ca ngợi cho cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 12 2022 ro tin hua khai hen ho my nhan kem tuoi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Hứa Khải và Triệu Tình. 

    Theo Vu Chính, diễn viên mới được anh tuyển chọn theo 4 tiêu chí: có nhan sắc nổi bật với đường nét riêng biệt, gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên; tự tin; có tâm lý vững vàng trước những bình luận trái chiều trong dư luận và chấp nhận đóng vai diễn thấp kém như nha hoàn, kỹ nữ, thái giám hay lao dịch để tích lũy kinh nghiệm trước khi đóng chính.

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi nộp đơn chống lại Từ Hy Viên

    Ngày 19/12, ETtoday đưa tin phiên tòa xét xử vụ tranh chấp tiền cấp dưỡng hậu ly hôn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan).

    Hai nhân vật chính không đến tòa. Họ cử luật sư đại diện tham gia tranh tụng. Theo trang tin, người đẹp Bong Bóng Mùa Hè thuê đến 2 luật nổi tiếng, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực hôn nhân - gia đình để bảo vệ quyền lợi trước chồng cũ.

    Theo ETtoday, phiên tòa được xử kín. Lượng lớn cơ quan truyền thông đã vây kín tòa án để đưa tin về phiên xử. Ở hiện trường, các luật sư từ chối chia sẻ tin tức liên quan đến vụ kiện để tránh gây rắc rối cho thân chủ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 12 2022 ro tin hua khai hen ho my nhan kem tuoi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên. 

    Về phía Uông Tiểu Phi, anh đã nộp đơn đề nghị tòa án bác bỏ yêu cầu phong tỏa tài sản ở Đài Loan với cáo buộc vi phạm thỏa thuận ly hôn của Từ Hy Viên.

    Tòa án cho biết đang xem xét các thiệt hại kinh tế từ việc Uông Tiểu Phi ngừng trợ cấp cho Từ Hy Viên để đưa ra phán quyết. Vì vậy, tài sản của doanh nhân gốc Bắc Kinh tại quê vợ tạm thời vẫn bị hạn chế sử dụng và sang nhượng cho đến khi vụ kiện kết thúc.

    Dương Di mừng sinh nhật con trai

    Diễn viên Dương Di và chồng - tài tử La Trọng Khiêm - mừng con trai thứ hai tròn một tuổi hôm 19/12. Trên trang cá nhân, Dương Di viết: 'Chúc mừng sinh nhật con. Thời gian trôi nhanh thật, ngày con chào đời, mẹ cứ ngỡ như mới hôm qua. Người ta nói sinh con ra đánh dấu sự già đi của bố mẹ, nhưng mẹ nghĩ, nhờ con mà cuộc sống của bố mẹ đã trở nên nhiều màu sắc hơn, dù sẽ không bao giờ bình yên. Con tròn một tuổi, bố mẹ và chị chúc con khỏe mạnh, bình yên, mãi hạnh phúc'.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 12 2022 ro tin hua khai hen ho my nhan kem tuoi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/12: Dương Di trong tiệc sinh nhật con trai. 

    Diễn viên tâm sự: 'Bố mẹ muốn con lớn thật nhanh nhưng lại muốn thời gian trôi chậm lại. Không giữ được thời gian nhưng chúng ta có thể lưu giữ những kỷ niệm đẹp, khiến chúng trường tồn'.

    Dương Di hiện đổi tên là Dương Thiến Nghiêu, chồng cô - La Trọng Khiêm - đổi tên La Tử Dật.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sohu, ETtoday

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-12-2022-ro-tin-hua-khai-hen-ho-my-nhan-kem-tuoi-a560980.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ - Uông Tiểu Phi, mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên để tránh sự theo đuổi của các tay săn ảnh và bảo vệ danh tiếng của DJ Koo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Từ Hy Viên rời khỏi căn biệt thự do chồng cũ mua

    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ - Uông Tiểu Phi, mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên để tránh sự theo đuổi của các tay săn ảnh và bảo vệ danh tiếng của DJ Koo.