+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/2: Sau 3 năm ly hôn, Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ bất ngờ lên top 1 hotsearch

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Sau 3 năm ly hôn, Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ bất ngờ lên top 1 hotsearch

    Trang Sohu đưa tin, trưa ngày 19/2, một netizen đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cực hot của Giả Nãi Lượng trong livestream.

    Được biết, trong livestream ngày hôm nay của Giả Nãi Lượng, ba khán giả may mắn nhất được Giả Nãi Lượng tặng quà có tên hiển thị lần lượt là "Lý - Tiểu - Lộ". Ba từ hiển thị trong ô trúng giải thưởng khớp liền mạch với họ và tên vợ cũ của anh: Lý Tiểu Lộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 2 2022 sau 3 nam ly hon gia nai luong cung ly tieu lo bat ngo len top 1 hotsearch1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/2: Cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ bất ngờ lên hotsearch. Ảnh: Sina.

    Sự cố ngẫu nhiên nhưng không kém phần trùng hợp này hiện tại đang chiếm vị trí No.1 hot search Weibo bảng giải trí. Có lẽ chính Giả Nãi Lượng cũng không ngờ tới lại có chuyện trùng hợp tới mức độ này. Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng về chung một nhà từ năm 2012. Nhưng sau đó, cặp đôi đã quyết định công khai chuyện ly hôn vào cuối năm 2019. 

    Vào tháng 1/2018, Lý Tiểu Lộ lộ clip qua đêm ở nhà em trai kết nghĩa PG One. Về phía Giả Nãi Lượng, ngay vào thời điểm vợ mình ở bên rapper kém 12 tuổi, anh vẫn vô tư trả lời các fan rằng bà xã đang đi làm tóc, trang điểm.

    Tuy nhiên, trước những chứng cứ thuyết phục được truyền thông và cư dân mạng đưa ra liên tiếp trên các mặt báo, Giả Nãi Lượng phải thừa nhận giữa vợ và em trai kết nghĩa PG One có gian tình. Nam diễn viên quyết định dọn khỏi tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi. Đến giữa tháng 11/2019, văn phòng làm việc của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng phát văn bản thông báo cặp sao chính thức ly hôn.

    Huỳnh Hiểu Minh được khen là "sếp nhà người ta"

    Tài tử Huỳnh Hiểu Minh tặng tổng 50.000 NDT (hơn 180 triệu đồng) cho nhân viên thân cận trong đoàn phim chỉ trong 10 phút, nên được nhiều khán giả khen là 'sếp nhà người ta'. Có khán giả còn hỏi Huỳnh Hiểu Minh có thiếu nhân viên không để họ nộp đơn xin việc.

    Trước đó, để cảm ơn những nhân viên gắn bó với mình nhiều năm, Huỳnh Hiểu Minh tặng quà cho họ theo cách đặc biệt. Nam diễn viên và các cộng sự thân tín cùng chơi trò lăn lon để kiếm các bao tiền mệnh giá 500, 1.000, 2.000 và 3.000 NDT.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 2 2022 sau 3 nam ly hon gia nai luong cung ly tieu lo bat ngo len top 1 hotsearch2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/2: Huỳnh Hiểu Minh thưởng tiền cho nhân viên. Ảnh: TikTok.

    Những trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh rất vui và thích thú khi tham gia trò chơi. Có người nhận được 5.000 NDT, có người nhận 10.000 NDT, ai cũng phấn khởi. Chỉ sau 10 phút, số tiền 50.000 NDT đã "bốc hơi". Khi được hỏi có "xót tiền" không, Huỳnh Hiểu Minh nói "không" và tiết lộ anh rất vui vì thấy mọi người hào hứng. Anh cho biết các nhân viên làm việc trên trường quay vất vả, do đó anh muốn động viên họ.

    Từ sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh tích cực đầu tư vào sự nghiệp. Tài tử cho thấy tâm trạng luôn vui vẻ, hào hứng.

    Nàng thơ Đông Cung lấy nước mắt khán giả với cảnh khóc ấn tượng

    Sau màn diễn xuất đơ cứng nhận về vô số lời chê bai từ phía cộng đồng mạng, Bành Tiểu Nhiễm đã nhanh chóng lấy lại phong độ bằng cảnh khóc đầy cảm xúc ở bộ phim Băng tuyết chi danh. 

    Cụ thể, sau khi một biến cố bất ngờ ập đến với người thân của mình thì Lý Băng Hà (Bành Tiểu Nhiễm) đã vô cùng suy sụp, sau đó không thể kiềm chế được cảm xúc mà khóc nấc lên. Nỗi buồn của nhân vật được thể hiện rõ qua ánh mắt của Bành Tiểu Nhiễm, cộng thêm với việc nước mắt ướt đẫm bờ mi lại càng khiến cho khán giả cảm thấy xót xa hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 2 2022 sau 3 nam ly hon gia nai luong cung ly tieu lo bat ngo len top 1 hotsearch3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/2: Cảnh khóc của Bành Tiểu Nhiễm trong phim mới.

    Sau khi xem cảnh quay này của Bành Tiểu Nhiễm, nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời tán dương cô nàng. Mặc dù chưa từng học qua một lớp diễn xuất chính quy nào song Bành Tiểu Nhiễm vẫn dễ dàng làm chủ những cảnh quay đòi hỏi nhiều cảm xúc như thế này. Khi phải diễn những phân cảnh gào khóc thảm thiết, cô nàng cũng vẫn tạo cảm giác dễ chịu, vừa phải cho người xem.

    Bích Thảo(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-2-2022-sau-3-nam-ly-hon-gia-nai-luong-cung-ly-tieu-lo-bat-ngo-len-top-1-hotsearch-a528904.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan