+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/3: Chung Hán Lương lộ dấu hiệu tuổi tác khi đứng cùng Viên Băng Nghiên

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chung Hán Lương lộ dấu hiệu tuổi tác khi đứng cùng Viên Băng Nghiên

    Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan là bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nam thần màn ảnh Chung Hán Lương và mỹ nhân 9x Viên Băng Nghiên. Ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo ngại về khoảng cách tuổi tác quá lớn của cặp đôi này.

    Mới đây, những hình ảnh Chung Hán lương và Viên Băng Nghiên ở hậu trường phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đã được tung ra. Khán giả cho rằng cặp đôi này đều sở hữu ngoại hình rất đẹp, tuy nhiên khi đứng cạnh nhau thì khoảng cách 18 tuổi lại càng được thể hiện rõ hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 3 2022 chung han luong lo dau hieu tuoi tac khi dung cung vien bang nghien1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/3: Chung Hán Lương - Viên Băng Nghiên sánh đôi ở hậu trường phim.

    Chung Hán Lương là một trong những mỹ nam ngôn tình đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Ở tuổi 47, Chung Hán Lương vẫn vô cùng tự tin với vẻ ngoài điển trai và sự trẻ trung của mình. Tuy có ngoại hình "ăn gian" tuổi tác thế nhưng khi đứng cạnh Viên Băng Nghiên xinh đẹp, trẻ trung thì rõ ràng mỹ nam này trông già dặn hơn hẳn.

    Ngay khi những hình ảnh trên phim trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan được tung ra, nhiều khán giả đã bày tỏ lo ngại về sự hợp tác của cặp đôi này. Nếu khoảng cách tuổi tác quá xa, Chung Hán Lương và Viên Băng Nghiên sẽ khó có thể tạo ra chemistry (phản ứng hóa học) được.

    Trước đó, trong bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận cũng từng bị khán giả chê bai là không có chemistry. Khi hợp tác cùng nhau, 2 ngôi sao này cách nhau đến 16 tuổi. Thế nhưng trong bộ phim Đời Này Có Em, Chung Hán Lương lại được khen ngợi khi bùng nổ phản ứng hóa học với bạn diễn Lý Tiểu Nhiễm.

    Kế hoạch gặp mặt chồng mới của Từ Hy Viên

    Ngày 19/3, ETtoday đưa tin nam ca sĩ Koo Jun Yup (DJ Koo) xuất hiện ở hành lang khách sạn để thực hiện xét nghiệm lần cuối sau 10 ngày cách ly y tế. Chồng mới của Từ Hy Viên sẽ rời khách sạn vào ngày 20/3 và chuyển sang giai đoạn tự cách ly thêm 7 ngày nếu kết quả xét nghiệm âm tính.

    Chia sẻ với ETtoday, đại diện Từ Hy Viên cho biết ngôi sao Vườn sao băngkhông đến khách sạn gặp Koo Jun Yup, thay vào đó sẽ cử trợ lý đưa đón anh đến nơi cách ly khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 3 2022 chung han luong lo dau hieu tuoi tac khi dung cung vien bang nghien2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/3: Từ Hy Viên và DJ Koo.

    Trước thông tin Koo Jun Yup sẽ cách ly giai đoạn hai ở biệt thự của Từ Hy Viên, MC Từ Hy Đệ cho biết chị gái và anh rể mới sẽ không gặp nhau cho đến khi ca sĩ Hàn Quốc hoàn thành quá trình cách ly y tế theo quy định. Cô cho biết Từ Hy Viên đã đặt một nhà hàng sang trọng để cùng ăn tối với Koo Jun Yup khi họ đoàn tụ.

    DJ Koo đến Đài Loan vào ngày 9/3. Anh cách ly tại một khách sạn cách nhà Từ Hy Viên 2 km. Minh tinh Vườn sao băng thường đưa đồ ăn tới khách sạn cho chồng. Cô còn trả phí cách ly 279 USD/ngày cho DJ Koo. Trong thời gian Koo Jun Yup cách ly, họ tiếp tục tương tác qua mạng xã hội.

    Bà xã Lý Á Bằng hạnh phúc vì làm vợ, làm mẹ

    Ngày 18/3 là sinh nhật lần thứ 32 của Hải Hà Kim Hỷ. Tối muộn, cô đăng một tin nhắn trên nền tảng Douyin để tự chúc mừng. Cô viết: "Sinh nhật này còn gì hạnh phúc hơn? Chúc mừng tôi tuổi mới. Thật vậy, ở giai đoạn này của cuộc đời, việc được kết hôn với người mình yêu, có một gia đình hạnh phúc và vừa được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất".

    Bên cạnh dòng tâm sự, Hải Hà Kim Hỷ đăng bức ảnh chụp cùng Lý Á Bằng. Cô mặc trang phục truyền thống, nép sát vào chồng, cử chỉ tràn ngập yêu thương. Bên vợ, Lý Á Bằng trông hoan hỷ, viên mãn. Theo 163, bức ảnh nằm trong loạt ảnh họ chụp trước ngày cưới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 3 2022 chung han luong lo dau hieu tuoi tac khi dung cung vien bang nghien3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/3: Vợ Lý Á Bằng đăng ảnh bên chồng trên Douyin.

    Trong phần bình luận, một khán giả viết: "Vì yêu mà Lý Á Bằng trẻ lại. Sau bao nhiêu năm, cuối cùng tôi cũng được nhìn thấy nụ cười tỏa nắng, nụ cười hạnh phúc từ trái tim của Lý Á Bằng. Chúc hai người mãi bên nhau".

    Lý Á Bằng công bố hỷ sự cùng tin vui có con trai hôm 14/3 và nhận được nhiều lời chúc tụng của đồng nghiệp, khán giả. Anh và bà xã Hải Hà Kim Hỷ được cho đã bên nhau hơn hai năm, tình cảm gắn bó.

    Lý Á Bằng yêu Hải Hà Kim Hỷ từ đầu năm 2020, sau khi chia tay ca sĩ Susie Wu. Một số tin đồn cho hay cha mẹ Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đã gặp gỡ nhau, đều vun vén cho hai người thành đôi. Gia đình người mẫu còn rất yêu quý Lý Á Bằng dù anh nợ nần, đời tư lắm điều tiếng. Lý Yên, con gái riêng của Lý Á Bằng, nhiều lần được trông thấy đi chơi cùng bạn gái của bố, thái độ thân thiện.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-3-2022-chung-han-luong-lo-dau-hieu-tuoi-tac-khi-dung-cung-vien-bang-nghien-a531628.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan