Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/5: An Lạc Truyện tung poster, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị chê


Thứ 6, 20/05/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

An Lạc Truyện tung poster, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị chê

An Lạc Truyện hiện đang là một trong những bộ phim được mong chờ lên sóng nhất. Bộ phim có sự tham gia của hai gương mặt nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. 

Để hâm nóng nhiệt độ, mới đây, đoàn làm phim An Lạc Truyện đã tung ra poster của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn nhân ngày Lễ tình nhân Trung Quốc. 

Khác với những hình ảnh được tiết lộ trước đó, poster lần này của phim dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong tấm poster này không toát lên được cảm giác của một cặp đôi yêu nhau. 

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/5: An Lạc Truyện tung poster, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị chê
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/5: Poster phim An Lạc Truyện.

Cặp đôi đứng xa cách, không có tương tác và thậm chí còn không nhìn thẳng vào mắt nhau. Điều này khiến cho tấm poster có phần gượng ép và không tạo được phản ứng hóa học. Bên cạnh những ý kiến chê bai, cộng đồng mạng cũng không quên dành lời khen ngợi cho nhan sắc đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. 

Cả hai khi xuất hiện cùng nhau luôn khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì quá xứng đôi, nàng thì xinh đẹp kiêu sa, chàng thì anh tuấn siêu thực. 

Sau khi poster phim được tung ra, nhiều khán giả tỏ ra lo lắng vì cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn không có khả năng tạo ra phản ứng hóa học. Tuy nhiên, khán giả có thể hoàn toàn yên tâm vì theo những tấm ảnh hậu trường đã được tung ra trước đó, cặp đôi chính của phim chắc chắn vẫn sẽ có nhiều cảnh ngọt ngào.

Trong những tấm hình này, tương tác của cả hai cũng vô cùng tự nhiên và hợp đôi chứ không hề gượng gạo như điều khán giả vẫn lo lắng. Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn cũng được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi màn ảnh ngọt ngào trong thời gian sắp tới. 

Chân Tử Đan đóng Kiều Phong trong 'Thiên long bát bộ' bản mới

Ngày 19/5, HK01 đưa tin sau Ỷ Thiên Đồ Long ký, nhà sản xuất Vương Tinh tiếp tục bắt tay chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp khác của cố nhà văn Kim Dung là Thiên long bát bộ. Theo nguồn tin, bản phim mới mang tên Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện.

Tác phẩm sẽ khai máy ở phim trường Hoành Điếm vào tháng 7, quay ngoại cảnh ở Sơn Tây, Cảnh Hồ (Trung Quốc). Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyệncó kinh phí sản xuất 200 triệu HKD (25,4 triệu USD). Trong đó, Chân Tử Đan cũng góp vốn, đầu tư 100 triệu HKD (12,7 triệu USD).

HK01 cho biết Chân Tử Đan nhận lời tham gia dự án với vai trò diễn viên chính kiêm giám đốc sản xuất. Tài tử Diệp Vấn được chọn vào vai Kiều Phong. Nam nghệ sĩ tuyên bố sẽ tạo ra Kiều Phong mạnh nhất lịch sử.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/5: An Lạc Truyện tung poster, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị chê (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/5: Châu Tử Đan.

Theo Sina, trên cương vị nhà sản xuất, nhiều tháng qua, Chân Tử Đan nghiên cứu tiểu thuyết Kim Dung, sử sách và cùng vợ đi tìm bối cảnh đẹp trên khắp Trung Quốc với mong muốn tạo ra tác phẩm chỉn chu về mọi mặt.

Theo On, Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện đang trong quá trình tuyển chọn nữ chính. Chân Tử Đan đề ra yêu cầu khắt khe với bạn diễn. Nam nghệ sĩ từ chối hợp tác với người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ. Chân Tử Đan muốn diễn cặp cùng nữ nghệ sĩ có nền tảng võ thuật và kỹ năng diễn xuất tốt.

"Biết võ công, có tài diễn xuất và khí khái hơn người. Chân Tử Đan từ chối làm việc với những nữ diễn viên không có gì ngoài nhan sắc", HK01 cho biết. Theo trang tin, Vương Tinh tiến cử Trần Ngọc Kỳ vào vai A Châu. Cô từng thành danh với vai quận chúa Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2019. Vai A Tử hiện chưa tìm được gương mặt phù hợp.

Hồ Hạnh Nhi gây chú ý với tạo hình mới 

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi làm mới bản thân với kiểu tóc ngắn, để phục vụ cho show truyền hình 'Chị gái đạp gió rẽ sóng' mùa ba.

Hồ Hạnh Nhi ra mắt tạo hình tóc ngắn vừa mạnh mẽ, vừa cá tính. Cô vừa được công bố trong danh sách những người chơi của 'Chị gái đạp gió rẽ sóng' mùa ba, cùng khoảng 29 nghệ sĩ khác của Cbiz.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/5: An Lạc Truyện tung poster, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị chê (Hình 3).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/5: An Lạc Truyện tung poster, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn bị chê (Hình 4).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/5: Hồ Hạnh Nhi với tạo hình tóc ngắn mới lạ.

Một năm trước, Hồ Hạnh Nhi từng làm nên tên tuổi khi giành quán quân show 'Diễn viên, mời vào chỗ' mùa hai. Do đó, khán giả kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện ở show 'Chị gái đạp gió rẽ sóng' năm nay. Tạo hình mới của cô càng khơi gợi sự quan tâm, tò mò của công chúng.

Hồ Hạnh Nhi cho biết luôn thích để tóc ngắn. Đây là lần thứ ba cô để tóc ngắn như vậy sau 20 năm. Lần đầu cô xuất hiện với kiểu tóc ngắn này là trong phim 'Quy luật sống còn' (2003), tiếp đó là 'Bao la vùng trời' (2008).

Hồ Hạnh Nhi vừa từ Hong Kong sang Đại lục hồi đầu tháng. Trước đó, cô ở quê nhà đóng phim. Khi những cảnh quay cuối hoàn tất, cô lên đường sang Đại lục.

Thời gian chuẩn bị cho show mới tương đối ngắn nhưng Hồ Hạnh Nhi rất tự tin. Cô cảm thấy thử thách này tràn đầy năng lượng tích cực: 'Thử thách lần này không phải là kỹ năng diễn xuất tôi vốn chuyên sâu, mà lại là hát và nhảy. Tôi cũng từng phát hành đĩa hát ở công ty cũ, thỉnh thoảng biểu diễn vũ đạo, nhưng không phải vai trò chính'.

Cô cho biết tham gia show 'Chị gái đạp gió rẽ sóng' mùa ba chỉ để mang đến cho mọi người một thông điệp tích cực: Kể cả khi bạn đã đến một độ tuổi nhất định, dù đã kết hôn hay chưa lập gia đình, đã là mẹ hay chưa, bạn vẫn có thể thử thách bản thân. Đừng bị giới hạn bởi bất cứ đối thủ nào.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Youku, Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-5-2022-an-lac-truyen-tung-poster-dich-le-nhiet-ba-va-cung-tuan-bi-che-a538220.html