+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/6: Chung Gia Hân khoe bụng bầu con thứ 3

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chung Gia Hân khoe bụng bầu con thứ 3

    Đăng tấm ảnh lộ bụng bầu trên Instagram, nữ diễn viên Chung Gia Hân viết: "Bụng tôi ngày một lớn. Thật hồi hộp chờ mong". Bức hình cho thấy Gia Hân mang thai khoảng chừng 4-5 tháng. Ngôi sao Hong Kong không tiết lộ mang thai con trai hay gái.

    Chung Gia Hân hiện ở Vancouver, Canada cùng chồng và hai con. Cô dừng diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nấu nướng, an thai...

    Trong buổi livestream với khán giả cách đây ít lâu, Chung Gia Hân cho biết mang thai lần này khá vất vả do bị nghén, ngủ không ngon giấc, ngực luôn đau nhức... trong những tháng đầu. Dù vậy, hiện người đẹp dần lấy lại cân bằng, thể trạng cũng tốt hơn. Thi thoảng, cô cùng chồng đưa hai bé ra ngoài chơi, cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 6 2022 chung gia han khoe bung bau con thu 3 1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/6: Người đẹp TVB Chung Gia Hân khoe bụng bầu con thứ 3. 

    Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada - năm 2015. Cô hiện có hai con là bé lớn Kelly năm tuổi và bé trai út Jared ba tuổi.

    Diễn viên Chung Gia Hân là gương mặt quen của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Bác sĩ nhi khoa... Chồng cô, Jeremy, là một bác sĩ có gia thế giàu sang, đồng thời là cháu trai của chủ tịch TVB.

    Ngôn Thừa Húc hối hận vì 45 tuổi vẫn chưa kết hôn, có con

    Trong một chương trình giải trí mới phát sóng gần đây, Ngôn Thừa Húc xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm cá nhân.

    Khi được hỏi có điều gì khiến anh hối hận nhất, nam diễn viên Vườn Sao Băng bày tỏ đó là việc chưa kết hôn và có con. "Nếu có thể, tôi thực sự hy vọng mình có thể sinh con sớm hơn", anh nói.

    Ngôn Thừa Húc cho biết thêm, việc bạn bè xung quanh đều lập gia đình và có con cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến anh phải suy nghĩ. Cuộc sống mọi người sau khi kết hôn đều thay đổi rất nhiều, thời gian đều giành cho vợ con khiến nam tài tử không dám làm phiền. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 6 2022 chung gia han khoe bung bau con thu 3 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/6: Ngôn Thừa Húc. 

    Chính vì vậy Angela Baby đã đưa ra lời khuyên cho Ngôn Thừa Húc: "Em nghĩ rằng anh nên hòa nhập vào cuộc sống các bạn của mình. Cách tốt nhất là giúp họ chăm sóc con cái. Em cực kỳ hoan nghênh bạn bè đến nhà chơi và giúp đỡ chăm sóc con trai của em".

    Bước sang tuổi 45, chàng "Đạo Minh Tự" vẫn cô đơn lẻ bóng sau đổ vỡ chuyện tình cảm. Nhiều người hâm mộ hi vọng anh sẽ sớm tìm thấy một nửa của cuộc đời mình.

    Ngôn Thừa Húc sinh năm 1977, từng là nam thần tượng hàng đầu Đài Loan sau vai diễn thiếu gia trong bộ phim ăn khách Vườn sao băng. Bên cạnh đó, anh còn góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Lưu luyến không quên, Vòng xoáy tình yêu...

    Huỳnh Hạo Nhiên lặng lẽ rời TVB

    Theo HK01, việc đầu quân cho công ty Sky High Entertainment của Cổ Thiên Lạc đánh dấu sự chấm dứt hợp tác giữa Huỳnh Hạo Nhiên và TVB. Tài tử 46 tuổi đã âm thầm rời nhà đài từ tháng 6/2020.

    Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Huỳnh Hạo Nhiên nói anh tiếp tục hợp tác với TVB trong tương lai, nhưng thực tế sao phim Công chúa giá đáo không xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào của nhà đài từ Bằng chứng thép IV (2019). Gần đây, tài tử nổi tiếng góp mặt trong Danh tiếng gia tộc và Đội chống tham nhũng của hãng khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 6 2022 chung gia han khoe bung bau con thu 3 3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/6: Huỳnh Hạo Nhiên.

    Bộ phim truyền hình Đội chống tham nhũng mà Huỳnh Hạo Nhiên đang tham gia (có sự tham gia của Lâm Phong và Châu Tú Na) hiện phát trên kênh miễn phí của Hong Kong với tham vọng đối đầu TVB.

    Từ khi chính thức gia nhập TVB năm 2016, Huỳnh Hạo Nhiên được quảng bá rầm rộ. Trước đây, dù là diễn viên hạng A và xuất hiện trong các phim kinh điển trong thời kỳ hoàng kim của nhà đài, thực tế sao phim Nghĩa hải hào tình không chịu sự quản lý trực tiếp của TVB mà chỉ ký hợp đồng dài kỳ.

    Tuy được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong các năm 2012, 2014 và 2016, Huỳnh Hạo Nhiên không có duyên với danh hiệu này trong gần 20 năm tham gia diễn xuất.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-6-2022-chung-gia-han-khoe-bung-bau-con-thu-3-a541569.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan