+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/7: Tỉnh Bách Nhiên hẹn hò siêu mẫu Liu Wen

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tỉnh Bách Nhiên hẹn hò siêu mẫu Liu Wen

    Diễn viên Tỉnh Bách Nhiên tay trong tay người mẫu Liu Wen (Lưu Văn) khi cùng đi ăn tối 18/7. Theo Sina, Liu Wen và Tỉnh Bách Nhiên nắm tay nhau, trò chuyện tình tứ khi rảo bước trên phố. Bên cạnh họ là cặp Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo, cả nhóm tương tác vui vẻ. Sau bữa ăn, nhóm 4 người rời đến một địa điểm khác để "tám" chuyện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 7 2022 tinh bach nhien hen ho sieu mau liu wen4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/7: Tỉnh Bách Nhiên tay trong tay người mẫu Liu Wen.

    Từ tháng 6, cánh paparazzi đã nhiều lần gặp Liu Wen và Tỉnh Bách Nhiên hẹn hò. Họ cùng đi siêu thị mua sắm, có lần còn chở nhau bằng xe đạp khi đi dạo phố. Trái với phong cách trau chuốt cầu kỳ, kỹ lưỡng khi xuất hiện trước ống kính, hai người ăn mặc đơn giản, phong cách đời thường thoải mái.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 7 2022 tinh bach nhien hen ho sieu mau liu wen1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/7: Liu Wen và Tỉnh Bách Nhiên. 

    Theo Sohu, Liu Wen từng đến khách sạn nơi Tỉnh Bách Nhiên ở trong thời gian đóng phim mới và qua đêm tại đó. Liu Wen là người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc, từng góp mặt tại nhiều show thời trang quốc tế. Cô được biết đến là người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn cho hãng nội y Victoria's Secret, người mẫu châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Vogue, Mỹ...

    Cô từng được bình chọn là một trong 10 người mẫu đắt giá nhất thế giới, năm 2013. Liu Wen chưa từng công khai hẹn hò ai. Cô hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên trong một quảng cáo vài năm trước, sau đó hai người được cho là "cảm nắng" nhau.

    Phim của Lý Hiện bị dừng chiếu và gỡ bỏ

    163 đưa tin bộ phim Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ do Lý Hiện đóng chính, đột ngột bị dừng phát sóng vào tối 18/7. Phim vốn ấn định chiếu trên đài Hồ Nam, nhưng đến giờ chiếu nhà lại lên sóng phim khác. Đáng nói trước giờ chiếu 2 tiếng, đài truyền hình Hồ Nam vẫn còn tiến hành quảng bá cho tác phẩm.

    Đến 22h, nền tảng video Iqiyi đăng sáu tập đầu bộ phim. Nhưng khoảng một tiếng sau, cả sáu tập đều bị gỡ và chỉ giữ trailer. Trên Sina, đoàn làm phim cho biết tác phẩm bị gỡ vì trục trặc kỹ thuật, chưa có lịch phát sóng mới.

    Vụ việc Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ bị dừng chiếu và gỡ bỏ, gây bàn tán trong dư luận Trung Quốc. Theo một số blogger thạo tin giải trí, tác phẩm bị cơ quan chức năng yêu cầu kiểm duyệt lại vì có tình tiết nhạy cảm liên quan đến nhân vật lịch sử.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 7 2022 tinh bach nhien hen ho sieu mau liu wen2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/7: Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ bị dừng chiếu. 

    Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ hoàn thành vào năm 2020. Phim lấy bối cảnh vào cuối thời nhà Thanh. Câu chuyện xoay quanh sự lựa chọn khó khăn của những người trẻ trước biến động thời cuộc. Lương Hương (Lý Hiện) - chàng trai vốn có xuất thân quý tộc, trở nên sa cơ, thất thế sau khi gia tộc suy bại.

    Loạt ảnh và video giới thiệu phim được giới chuyên môn và công chúng đánh giá cao với hình ảnh đẹp, chỉn chu. Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ vốn được kỳ vọng trở thành tác phẩm có chất lượng cao trong năm 2022. Do đó, việc phim bị dừng phát sóng với lý do không rõ ràng gây tiếc nuối.

    Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh đạt thành tích đáng ngưỡng mộ dù vướng tranh cãi 

    Hạnh Phúc Đến Vạn Gia với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là một trong những tác phẩm làm náo loạn đường đua phim Hoa ngữ giai đoạn giữa năm 2022. 

    Tuy vẫn vướng phải những tranh cãi liên quan đến diễn xuất và chất lượng phim nhưng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn đang chứng minh được khả năng của mình trước những đối thủ phát sóng cùng thời điểm. 

    Phim vẫn đang trong thời gian lên sóng thì người hâm mộ tiếp tục được đón nhận tin vui mới khi ngày 17/7 vừa qua, đoàn phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được may mắn livestream cùng Tân Hoa Xã, hãng thông tấn chính thức của Trung Quốc. Buổi livestream đã thu hút tới hơn 1 triệu người xem. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 7 2022 tinh bach nhien hen ho sieu mau liu wen3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/7: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. 

    Đoàn phim tham dự gồm có dàn diễn viên, đạo diễn Trịnh Hiểu Long, đặc biệt là Tổ giám đốc phim truyền hình Youku Tạ tổng cũng đến Hoành Điếm để cùng khung hình live với Triệu Lệ Dĩnh. Tạ tổng khẳng định "Bộ phim viết nên một cột mốc lịch sử quan trọng trên Youku , hiệu ứng phát sóng đạt S+". Đạo diễn Trịnh Hiểu Long cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác với êkip Hạnh Phúc Đến Vạn Gia trong tương lai gần. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, ELLE 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-7-2022-tinh-bach-nhien-hen-ho-sieu-mau-liu-wen-a545147.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan