+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/9: Tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư bị chê rườm rà

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư bị chê rườm rà

    Mới đây, một số ảnh hậu trường hé lộ cảnh Dương Tử mặc hỉ phục đỏ trên phim Trường Tương Tư đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

    Theo đó trong những hình ảnh được đăng tải, Tiểu Yêu (Dương Tử) diện một bộ hỉ phục đỏ lộng lẫy. Dù ảnh khá mờ nhưng vẫn không thể giấu đi được vẻ xa hoa, lộng lẫy của cô nàng. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng bộ trang phục tân nương này của Dương Tử có phần hơi sến. Đặc biệt, chiếc mũ đội đầu rườm rà vàng vàng đỏ đỏ của cô nàng bị nhận xét giống như “đồ chơi trẻ con”.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 9 2022 tao hinh cua duong tu trong truong tuong tu bi che ruom ra1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 9 2022 tao hinh cua duong tu trong truong tuong tu bi che ruom ra2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/9: Tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư. 

    Có nhiều cư dân mạng cho rằng, so với tạo hình hỉ phục đỏ, Dương Tử mặc váy cưới trắng vẫn là đẹp nhất. Tạo hình tân nương trong Hương Mật Tựa Khói Sương hay Trầm Vụn Hương Phai lên sóng mới đây đều rất được lòng khán giả. Ngoài ra, tạo hình tân nương ma tộc màu đen của cô nàng trong dự án hợp tác cùng Đặng Luân năm 2018 cũng vô cùng bắt mắt.

    Được biết, tạo hình tân nương này của Dương Tử trong Trường Tương Tư là ở phân cảnh Tiểu Yêu gả cho Xích Thủy Phong Long (Vương Hoằng Nghị). Đám cưới cuối cùng không thành do bị “phá đám”. Dù chẳng mấy hài lòng với tạo hình tân nương lần này của Dương Tử, song khán giả cũng vô cùng mong đợi dự án lần này của nàng tiểu hoa.

    Angelababy hứng chỉ trích vì tấm ảnh hút thuốc lá

    Ngày 19/9, SCMP đưa tin Angelababy vướng rắc rối vì một bức ảnh cũ. Gần đây, blogger thời trang Bingo Hu chia sẻ khoảnh khắc nữ diễn viên tụ tập cùng nhiều bạn bè. Video thu hút hơn 120 triệu người xem.

    Sau khi loạt ảnh đời tư bị đăng tải, Angelababy hứng chỉ trích và vướng vào nhiều tin đồn tiêu cực. Nữ diễn viên gây tranh cãi với hành vi hút thuốc lá. Người đẹp Cô phương bất tự thưởng được cho là người nghiện thuốc lá nặng.

    Lần đầu tiên nữ diễn viên bị gặp hút thuốc là năm 2008, sau đó cô tuyên bố cai thuốc. Vì vậy, loạt ảnh Angelababy hút thuốc nói trên khiến công chúng đánh giá cô là người không giữ lời hứa, lối sống không lành mạnh dù có con nhỏ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 9 2022 tao hinh cua duong tu trong truong tuong tu bi che ruom ra3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/9: Hình ảnh Angelababy hút thuốc lá gây tranh cãi.

    Ngoài ra, bức ảnh Angelababy tụ tập với nhiều bạn bè khác giới còn khiến cô vướng tin đồn "bỏ tiền chiêu mộ mỹ nam mua vui", với mức giá 500 USD/người.

    Trước loạt tin đồn tiêu cực, đại diện người đẹp Vân Trung ca lên tiếng giải thích. Quản lý nữ diễn viên cho biết ảnh và video blogger đăng tải do nhân viên cũ của công ty chụp cách đây nhiều năm. Người này đã nghỉ việc.

    Lâm Tâm Như bị hotgirl Đài Loan mạo danh để lừa đảo

    Ngày 19/9, ETtoday đưa tin Lâm Tâm Như bị cuốn vào thị phi của hot girl mạng tên Holly, có hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram.

    Cô gái này đã giả danh cháu gái, quản lý và cả nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài để lừa đảo nhiều nhãn hàng. Holly còn lẻn vào đám cưới của tài tử Dương Hựu Ninh với thân phận cháu gái Lâm Tâm Như để dự tiệc và lấy quà. Sự kiện này Lâm Tâm Như cũng tham dự.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 9 2022 tao hinh cua duong tu trong truong tuong tu bi che ruom ra4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/9: Lâm Tâm Như.

    Vụ việc được phía Lâm Tâm Như phát hiện sau khi một thương hiệu lớn liên hệ xác minh hợp đồng. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách đã đăng bài cảnh giác trên trang cá nhân sau khi hàng loạt nhãn hàng và đồng nghiệp trong giới đứng ra tố cáo hành vi giả danh Lâm Tâm Như của Holly để trục lợi.

    Sau khi bị Lâm Tâm Như vạch trần, Holly hứng chịu vô số lời chỉ trích. Một người tự xưng là quản lý của Holly tên San San đứng ra nhận trách nhiệm. San San khẳng định hot girl Đài Loan không biết gì về vụ lừa đảo. Vì để bảo vệ nhân viên của mình, Holly đã gánh vác mọi chuyện.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-9-2022-tao-hinh-cua-duong-tu-trong-truong-tuong-tu-bi-che-ruom-ra-a551606.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan