+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Lưu Diệc Phi khoe góc nghiêng sang chảnh, khí chất 'ngời ngời' tại sự kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Diệc Phi khoe góc nghiêng sang chảnh, khí chất 'ngời ngời' tại sự kiện

    Chiều ngày 20/1 (giờ địa phương), Lưu Diệc Phi nhận lời mời tham dự chương trình quảng bá của một thương hiệu đình đám.

    Có thể nói, đây là sự kiện đầu tiên trong năm 2022 mà cô nàng tham gia, chính vì vậy Cnet đều dành rất nhiều sự quan tâm cho nàng 'Thần tiên tỷ tỷ', đặc biệt là khi trong năm 2021, cô nàng từng khiến không ít fan thất vọng vì hình ảnh tăng cân.

    Trước giờ G, studio mỹ nhân họ Lưu 'nhá hàng' 2 tấm ảnh khoe tạo hình của cô nàng ngày hôm nay. Diện bộ vest đen bó sát cơ thể, hình ảnh của nữ diễn viên trở nên đầy quyền lực và không kém phần gợi cảm. Không chỉ vậy, gương mặt cùng thần thái xuất sắc của người đẹp hạng A xứ Trung cũng nhận được nhiều lời ngợi khen.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 1 2022 luu diec phi khoe goc nghieng sang chanh khi chat ngoi ngoi tai su kien1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 1 2022 luu diec phi khoe goc nghieng sang chanh khi chat ngoi ngoi tai su kien2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 1 2022 luu diec phi khoe goc nghieng sang chanh khi chat ngoi ngoi tai su kien3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Góc nghiêng 'thần thánh' của Lưu Diệc Phi tại sự kiện. 

    Tuy nhiên, không phải ảnh studio, chính những khung hình do người hâm mộ chụp Lưu Diệc Phi mới là những tấm ảnh hot nhất trên mạng xã hội. Tạm biệt nọng cằm cùng góc nghiêng kém phần thanh thoát, nữ diễn viên khiến các fan xuýt xoa vì hình ảnh mi nhon, gương mặt nhỏ nhắn tôn lên khí chất thần tiên.

    Ông xã Trương Đình gây tranh cãi khi xuất hiện trở lại 

    Trang 163 đưa tin Lâm Thoại Dương xuất hiện sau hơn một tháng ở ẩn. Nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) bán hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân một người là đại lý thuộc công ty của ông.

    Trong buổi livestream, Lâm Thoại Dương cho biết ở tuổi 62, da dẻ ông vẫn đẹp là nhờ sử dụng mỹ phẩm do công ty tự sản xuất. Ông mời gọi khán giả mua sản phẩm để làm đẹp vào dịp Tết Nguyên Đán.

    Theo 163, 4 tài khoản mạng xã hội của vợ chồng diễn viên Trương Đình - Lâm Thoại Dương đã bị khóa. Tất cả tài khoản trên Weibo và Douyin của họ đều bị gắn thẻ "vi phạm pháp luật và quy định liên quan". Do đó, Lâm Thoại Dương phải xuất hiện ké trên kênh của người khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 1 2022 luu diec phi khoe goc nghieng sang chanh khi chat ngoi ngoi tai su kien4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Trương Đình và ông xã. 

    Khi Lâm Thoại Dương bán hàng, nhiều khán giả phản ứng tiêu cực. Họ chỉ trích ông "bất chấp tất cả để kiếm tiền", "bán hàng lừa đảo, kinh doanh đa cấp". Tuy nhiên, nam diễn viên không phản ứng lại. Nhiều người yêu cầu cơ quan quản lý cấm sóng vợ chồng Lâm Thoại Dương.

    Cuối năm 2021, Cục Quản lý Giám sát thị trường thành phố Thạch Gia Trang đã phong tỏa khối tài sản 600 triệu NDT của Dowell - công ty do vợ chồng Trương Đình đứng tên. Dowell bị cáo buộc lợi dụng các tổ chức tài chính để chuyển hoặc che giấu các khoản tiền bất hợp pháp, có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép với gần 10 triệu người tham gia.

    Chung Hán Lương hóa 'soái ca' trong tạo hình phim mới

    Weibo của bộ phim Khuynh thành Diệc Thanh Hoan đã tung ra tạo hình chính thức của hai diễn viên chính Chung Hán Lương - Viên Băng Nghiên và dàn diễn viên phụ.

    Trong tạo hình mới nhất của Chung Hán Lương, có thể thấy khí chất ngút ngàn, hình dáng oai phong, lẫm liệt. Đồng thời, trang phục kết hợp với ánh mắt, từng đường nét trên khuôn mặt tỏ ra khí chất ngút ngàn, siêu lạnh lùng của nam thần U50.

    Chung Hán Lương là nam diễn viên có diễn xuất thực lực của màn ảnh Hoa ngữ, lại trẻ trung hơn so với tuổi thật, phim của anh cũng thu hút đông đảo khán giả nên nhà sản xuất vẫn mời anh đóng ngôn tình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 1 2022 luu diec phi khoe goc nghieng sang chanh khi chat ngoi ngoi tai su kien5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/1: Tạo hình của Chung Hán Lương trong Khuynh thành Diệc Thanh Hoan.

    Cách đây không lâu, những hình ảnh tại hậu trường Khuynh Thành Diệp Thanh Hoan cũng đã được hé lộ và thu hút sự chú ý của khán giả. Màn kết hợp giữa ông chú U50 Chung Hán Lương và bạn diễn kém 18 tuổi Viên Băng Nghiên khiến nhiều người phản đối. 

    Đáng chú ý là trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, Viên Băng Nghiên diện trang phục màu xanh dịu dàng còn bên đàn trai thì xuất hiện nguyên cây đen tuyền. Đặc biệt, hai người còn rất ngọt ngào khi cùng ngồi chung một  ngựa. 

    Khuynh thành Diệc Thanh Hoan được chuyển thể từ tiểu thuyết Nữ nhân của vương ai dám động của tác giả Niên Hoa Nhạ Tiếu. Nội dung phim có nhiều tình tiết về vương triều tranh giành quyền lực.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, 163, iQYI

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-1-2022-luu-diec-phi-khoe-goc-nghieng-sang-chanh-khi-chat-ngoi-ngoi-tai-su-kien-a526343.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan