Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/11: Triệu Lộ Tư được ca ngợi vì thành tích nổi bật


Thứ 2, 21/11/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Triệu Lộ Tư được ca ngợi vì thành tích nổi bật

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Triệu Lộ Tư đã có bước phát triển mạnh mẽ trong giới phim ảnh. Cô liên tục đóng chính nhiều tác phẩm được đầu tư lớn, hợp tác với các diễn viên có tiếng, có tác phẩm khiến khán giả nhớ tới.

Nhờ gương mặt khả ái cùng danh tiếng ngày càng cao, Triệu Lộ Tư đã sở hữu lượng fan cực kỳ hùng hậu. Nữ diễn viên cũng được các nhãn hàng chú ý, ngỏ lời mời tham gia sự kiện lớn.

Bên cạnh đó, người đẹp họ Triệu còn khiến fan vỡ òa khi trở thành người đại diện của một thương hiệu xa xỉ của thế giới. Nhãn hàng  này thường xuyên "chọn mặt gửi vàng" vào những minh tinh tên tuổi như Thư Kỳ, Đồng Lệ Á, Dương Dương, Ngô Lỗi, Văn Kỳ...

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/11: Triệu Lộ Tư được ca ngợi vì thành tích nổi bật
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/11: Triệu Lộ Tư được ca ngợi vì thành tích nổi bật (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/11: Triệu Lộ Tư làm gương mặt đại diện của một thương hiệu xa xỉ. 

Với việc trở thành người đại diện của thương hiệu, Triệu Lộ Tư đã có cơ hội đứng chung với loạt diễn viên có tiếng. Đồng thời, nữ diễn viên cũng phá kỷ lục khi trở thành tiểu hoa sinh sau 1995 đầu tiên và duy nhất trở thành người đại diện của nhãn hàng xa xỉ.

Đây là lần thứ 2 Triệu Lộ Tư lập thành tích khủng bỏ xa các đồng nghiệp cùng lứa. Trước đó, cô từng được Datawin xác nhận là nữ diễn viên đứng top đầu trong lứa tiểu hoa sinh sau 1995. Với thành tích này, người đẹp sinh năm 1998 đã nhảy cấp về thứ hạng và nhanh chóng đặt chân vào hàng ngũ tiểu hoa. 

Trong năm 2022, Triệu Lộ Tư cũng có bộ phim truyền hình chiếu đài đầu tiên sau 5 năm hoạt động. Điều này giúp cô phá bỏ định kiến "chỉ có phim chiếu mạng, không có thực tích truyền hình".

Bên cạnh các sự kiện quảng cáo, nữ diễn viên vẫn tập trung cho công việc chính là diễn viên. Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, cô tiếp tục gia nhập đoàn phim mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường là Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Diễn viên TVB từ chối quay lại đài vì bị 'đối xử bạc bẽo'

Ngày 18/11, HK01 đưa tin nam diễn viên Lê Bỉ Đắc tham gia lễ khai máy của bộ phim Cực phẩm tiếu lang quân do đài ViuTV sản xuất. Ngôi sao Mẹ chồng khó tính cho biết ông không muốn quay lại TVB dù vẫn còn hạn hợp đồng với đài.

Theo HK01, năm 2021, Lê Bỉ Đắc phát hiện hai mạch máu ở tim bị tắc nghẽn, cần phải tiến hành phẫu thuật "Nong động mạch". Do đó, ông tạm nghỉ để chữa bệnh. Khi sức khỏe hồi phục, nam diễn viên muốn quay lại TVB tiếp tục công việc nhưng bị nhà đài ép nghỉ ngơi. Không có việc làm khiến cuộc sống của ông ngày càng khó khăn.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/11: Triệu Lộ Tư được ca ngợi vì thành tích nổi bật (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/11: Diễn viên Lê Bỉ Đắc. 

"Khi nghe tin tôi bị bệnh, Huỳnh Tông Trạch đã giúp đỡ trả tiền viện phí. Hoạn nạn mới biết chân tình, tôi rất cảm ơn cậu ấy. Nhưng công ty thì không được như vậy", Lê Bỉ Đắc chia sẻ.

Theo HK01, Lê Bỉ Đắc gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng không được công ty quản lý quan tâm. May mắn có bạn diễn trong phim Mẹ chồng khó tính là tài tử Huỳnh Tông Trạch giúp đỡ. Ngoài ra, tỷ phú Lưu Loan Hùng khi nghe tin ông lâm vào đường cùng cũng giúp trả chi phí chữa bệnh cho Lê Bỉ Đắc, nhờ đó nam diễn viên Vua ăn mày mới vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: HK01 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-11-2022-trieu-lo-tu-duoc-ca-ngoi-vi-thanh-tich-noi-bat-a557893.html