+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/12: Phạm Băng Băng nhận "cơn mưa" lời khen khi dự sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng nhận "cơn mưa" lời khen khi dự sự kiện

    Diễn viên Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời khen sắc vóc khi xuất hiện tại sự kiện ở Nhật Bản hôm 19/12. Phạm Băng Băng diện mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của nhà mốt Ấn Độ Gaurav Gupta khi dự hoạt động do một thương hiệu đồng hồ tổ chức.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12 2022 pham bang bang nhan con mua loi khen khi du su kien1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12 2022 pham bang bang nhan con mua loi khen khi du su kien3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12 2022 pham bang bang nhan con mua loi khen khi du su kien2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/12: Phạm Băng Băng dự sự kiện tại Nhật Bản.

    Những hình ảnh của ngôi sao họ Phạm được chia sẻ nhiều trên Weibo, khiến khán giả Trung Quốc chú ý và tán thưởng. Fan khen chiếc váy giúp cô nổi bật hơn rất nhiều. Từ sau khi bị phạt vì trốn thuế, Băng Băng vắng bóng ở làng giải trí Trung Quốc. Từ đầu năm, cô chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc, gần đây là Nhật Bản.

    Diễn viên còn tập trung phát triển thương hiệu làm đẹp của riêng mình. Nhiều tờ báo đánh giá Phạm Băng Băng khó có cơ hội vực lại sự nghiệp trong Cbiz sau tai tiếng trốn thuế.

    Con trai Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy lần đầu lộ diện

    Sohu đưa tin vào ngày 20/12, Trần Nghiên Hy đăng tải một bức ảnh chụp cùng con trai lên mạng xã hội, để chúc mừng sinh nhật nhân dịp cậu bé tròn 6 tuổi.

    Hai mẹ con đều mặc trang phục truyền thống của đội Argentina. Trên trang cá nhân, Trần Nghiên Hy viết: "Bảo bối đáng yêu nhất của mẹ, con đã cùng mẹ trải qua hai kỳ World Cup. Mẹ hy vọng con cũng có thể trở thành một người tốt bụng và chân thành, người không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12 2022 pham bang bang nhan con mua loi khen khi du su kien4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/12: Trần Nghiên Hy chụp ảnh cùng con trai nhỏ. 

    Được biết đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp chia sẻ ảnh cận mặt con trai. Cậu bé được khen ngợi có ngoại hình lanh lợi, đáng yêu và sở hữu đường nét giống người bố điển trai Trần Hiểu.

    Con trai của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy có tên là Trần Mục Thần, thường gọi là Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ). Kể từ khi sinh con vào năm 2016, Trần Nghiên Hy giữ kín hình ảnh con với truyền thông, cô hy vọng con có một tuổi thơ bình thường, không bị ảnh hưởng vì bố mẹ là người nổi tiếng. 

    Thành Long không hài lòng khi bị so sánh với Lý Tiểu Long

    Ngày 20/12, HK01 đưa tin Thành Long xuất hiện trên show giải trí Lớp học vô hạn siêu việt với tư cách ban giám khảo. Ông chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, ra nước ngoài quay phim với nhiều diễn viên trẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 12 2022 pham bang bang nhan con mua loi khen khi du su kien5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/12: Ngôi sao võ thuật Thành Long. 

    Thành Long chia sẻ trong những ngày đầu chập chững sang Hollywood đóng phim, ông thường xuyên bị chê cười vì phát âm tiếng Anh không chuẩn và mắc lỗi trong quá trình thoại trực tiếp. Về sau, trước khi quay phim nói tiếng nước ngoài, ông dành hơn một tháng để luyện tập phát âm.

    Tuy nhiên, dù có cố gắng thế nào ông vẫn không được đánh giá cao. Điều này khiến sao võ thuật thất vọng khi nhà sản xuất và công chúng quốc tế chỉ quan tâm đến việc ông phát âm có chuẩn giọng Mỹ hay không, thay vì màn thể hiện và sự nỗ lực của người diễn viên trước ống kính. Vì vậy, Thành Long quyết định bỏ Hollywood, quay về quê nhà phát triển sự nghiệp.

    Ngoài ra, Thành Long cũng cho biết không thích bị so sánh với Lý Tiểu Long. Ông cho rằng nhận xét ai tài hơn ai, ai thành công hơn ai là khập khiễng vì mỗi người đều có thế mạnh riêng.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-12-2022-pham-bang-bang-nhan-con-mua-loi-khen-khi-du-su-kien-a561088.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan