+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Triệu Lệ Dĩnh ẩn ý chuyện tái hợp với Lâm Canh Tân trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh ẩn ý chuyện tái hợp với Lâm Canh Tân trong phim mới

    Những ngày gần đây, trên diễn đàn mạng xã hội Weibo, cư dân mạng bàn luận xôn xao về chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò. Thế nhưng, sự thật thì cặp đôi đang có dự tính tái hợp tác trong dự án phim mới Dữ phượng hành sau lần kết hợp cách đây 4 năm trong Sở kiều truyện.

    Sau thành công của Sở kiều truyện, người hâm mộ luôn mong rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tái hợp trong một dự án nào đó dù không phải là Sở kiều truyện. Do đó nhiều khả năng trong năm nay, cặp đôi này sẽ đóng chung trong một dự án khác mang tên Dữ phượng hành.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 2022 trieu le dinh an y chuyen tai hop voi lam canh tan trong phim moi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Người hâm mộ mong chờ màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Ảnh: Weibo.

    Trước đó, dự án này cũng đã nhiều lần tung tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm vai nữ chính nhưng thời gian sau, ngôi sao Hoa Thiên cốt lại "ngó lơ" và ê-kíp Dữ phượng hành lại cất công đi tìm người khác để thế chỗ. Tuy nhiên, nhà sản xuất rất có cảm tình với Triệu Lệ Dĩnh nên lại tỏ lòng quyết tâm mời cô thêm lần nữa, không ngừng dò hỏi ý kiến phía nữ diễn viên... Cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh cũng ẩn ý sẽ nhận dự án này.

    Về phía nam chính của bộ phim này, sau nhiều lần cân nhắc thì hiện tại, ê-kíp đã "chốt đơn" cái tên Lâm Canh Tân sẽ nên duyên cùng Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù nhiều lần trước đó, Tiêu Chiến và Đặng Luân là hai diễn viên được nhà sản xuất ngỏ lời.

    Vương Lực Hoành hoàn tất thủ tục ly hôn

    Ngày 20/2, trang Sina đưa tin tòa án Mỹ đã đăng tải các giấy tờ pháp lý, cho thấy vợ chồng Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi hoàn tất thủ tục ly hôn sau hai năm ly thân và một năm đệ đơn lên tòa án Mỹ.

    Tuy nhiên, sau khi không còn liên quan đến nhau về mặt pháp luật, Lý Tịnh Lôi phải đối mặt với nhiều vụ kiện từ chồng cũ Vương Lực Hoành và nữ ca sĩ Yumi, thành viên nhóm BY2.

    Sina cho biết Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi tranh chấp quyền nuôi con. Theo thỏa thuận cũ, Lý Tịnh Lôi có quyền nuôi dưỡng ba đứa trẻ. Cô sống trong căn nhà cũ, vốn là tài sản đứng tên Vương Lực Hoành. Nam ca sĩ sẽ chu cấp tiền ăn học cho các con.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 2022 trieu le dinh an y chuyen tai hop voi lam canh tan trong phim moi2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Vương Lực Hoành đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ. 

    Tuy nhiên, vì Lý Tịnh Lôi đã lên mạng chia sẻ về đời sống riêng tư, khiến danh tiếng của Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nam ca sĩ phải tạm dừng sự nghiệp, nên Vương Lực Hoành muốn thay đổi quyền thăm nom con. Phía nam ca sĩ cũng chỉ trích Lý Tịnh Lôi vì ngăn cấm anh gặp các con.

    Lý Tịnh Lôi trước đó đã vạch tội Vương Lực Hoành trên trang cá nhân. Theo cô, nam ca sĩ đối xử tệ bạc với vợ, coi cô như "máy đẻ", không quan tâm tới các con, ngoại tình cùng một số đồng nghiệp.

    Lý Tịnh Lôi khẳng định sau khi ly thân, Vương Lực Hoành không chu cấp tiền nuôi con, lại tiến hành kiện tụng khiến cô rơi vào tình cảnh phải trả một khoản phí luật sư khổng lồ. Lý còn cho rằng Vương Lực Hoành đã sử dụng quyền lực ngầm để thay đổi truyền thông, tạo thế có lợi cho mình.

    Song, vào ngày 11/2, khi phải nộp tài liệu chống lại Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lôi không đưa ra được bằng chứng chồng cũ ngoại tình. Trong khi đó, Vương Lực Hoành đưa ra được bản kê khai việc chuyển tiền cho Lý Tịnh Lôi. Hai vợ chồng sẽ đối chất trực tiếp tại tòa vào ngày 4/3.

    Tình tin đồn của Uông Tiểu Phi "khẳng định chủ quyền"

    Người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh - tình tin đồn của doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ Từ Hy Viên - mặc đồ đôi, thường xuyên hẹn hò với anh.

    Trương Dĩnh Dĩnh hôm 19/2 đăng một video trên Douyin, cho thấy cô đi tham quan núi Cửu Hoa. Cô mặc chiếc áo khoác của thương hiệu nổi tiếng nước ngoài Canada Goose. Điều đặc biệt, chỉ vài ngày trước đó, doanh nhân Uông Tiểu Phi dự một buổi phỏng vấn cũng với chiếc áo này.

    Sau khi khán giả phát hiện ra điều này và đặt câu hỏi: "Cô mặc áo của người yêu à?", Trương Dĩnh Dĩnh đã xóa tấm hình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 2022 trieu le dinh an y chuyen tai hop voi lam canh tan trong phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Trương Dĩnh Dĩnh được cho là mặc áo của Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sinchew.

    Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi được cho là đang hẹn hò dù cả hai chưa xác nhận. Họ bị bắt gặp đưa nhau đi Tam Á du lịch dịp năm mới, còn cùng nhau đi uống rượu tiếp khách. Không e ngại truyền thông hay dư luận, họ tay đan tay tình tứ. Khán giả nói Trương Dĩnh Dĩnh ngày càng nóng lòng công khai mối quan hệ với Uông Tiểu Phi bằng cách úp mở thông tin trên trang cá nhân. Những việc làm này của cô có ý "khẳng định chủ quyền".

    Trong khi đó, Uông Tiểu Phi chỉ im lặng. Bị nhiều người chỉ trích sống giả tạo, giả bộ thương nhớ vợ cũ và con nhưng vẫn cặp kè tình mới, doanh nhân đe dọa sẽ đi kiện.

    Trong khi đời sống tình cảm của Uông Tiểu Phi gây ồn ào, Từ Hy Viên hoàn toàn kín tiếng. Liên quan đến việc chồng cũ nhanh chóng có tình mới, Từ Hy Viên lần duy nhất nói nói với truyền thông: "Với tôi bây giờ, tất cả đã kết thúc. Tôi chúc phúc cho Uông Tiểu Phi". Cô không lộ diện, cũng không nhận trả lời phỏng vấn. Em gái Hy Viên - Từ Hy Đệ - cho hay chị gái hiện sống thư thái, biết chăm lo cho bản thân hơn, vóc dáng và nhan sắc đều cải thiện.

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-2-2022-trieu-le-dinh-an-y-chuyen-tai-hop-voi-lam-canh-tan-trong-phim-moi-a528978.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan