+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: "Ngự giao ký" của Địch Lệ Nhiệt Ba mất vị trí top 1 bảng xếp hạng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Ngự giao ký" của Địch Lệ Nhiệt Ba mất vị trí top 1 bảng xếp hạng

    Những tập đầu tiên của bộ phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức đã được lên sóng. Với sự tham gia diễn xuất của 2 lưu lượng đang nổi tiếng hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân, bộ phim này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

    Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa còn Nhậm Gia Luân vào vai người cá Đông Hải – Trường Ý. Tuy nhiên, ngay ở tập đầu tạo hình giao nhân của Nhậm Gia Luân đã nhận phải vô số phản hồi không tốt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 3 2022 ngu giao ky cua dich le nhiet ba mat vi tri top 1 bang xep hang1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân trong Ngự giao ký. 

    Dù mới lên sóng được 4 tập đầu tiên nhưng couple Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã nhận về hàng loạt những tin tức tiêu cực. Từ chuyện “cơ bắp fake” của Nhậm Gia Luân đến tạo hình tóc "xấu lạ" của Nhiệt Ba hay chuyện tổ hậu kỳ bị tố ăn gian khâu lọc hình ảnh dàn diễn viên... Sau ngày đầu phát sóng 4 tập đầu tiên, Ngự Giao Ký thu về lượt xem online với 11 triệu sau 6 tiếng đồng hồ.

    Bên cạnh đó, Vlinkage đã công bố bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của tối ngày 17/3. Theo số liệu Vlinkage tung ra, bảng thành tích lượt xem phim trực tuyến có sự thay đổi. Tuy nhiên, vị trí quán quân vẫn thuộc về boo phim Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội. Thậm chí, con số còn tăng lên cao chót vót, chạm mức 86,96 triệu lượt xem.

    Đang giữ vị trí thứ hai là bộ phim cổ trang đang gây sốt mạng xã hội, Ngự Giao Ký. Siêu phẩm của couple lưu lượng  Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân thu về thành tích 78,81 triệu lượt xem.

    Cổ Lực Na Trát và Đàm Tùng Vận cạnh tranh Nữ thần Kim Ưng

    Sina đưa tin Lễ trao giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tổ chức hai năm một lần, và sẽ diễn ra vào tháng 10. Tuy nhiên, hiện tại ngôi vị Nữ thần Kim Ưng, người được coi là đại diện của lễ trao giải đã được tổ chức bình chọn. Hai cái tên sáng giá nhất được nhắc đến là Cổ Lực Na Trát và Đàm Tùng Vận.

    Theo Sina, hạng mục Nữ thần Kim Ưng không được coi là giải thưởng chính thức nhưng có sức nặng nhất định. Đây được xem là sự khuyến khích của ban tổ chức giải Kim Ưng với các nữ diễn viên trẻ tiến bộ trong diễn xuất, nhận được sự yêu thích của khán giả trong 2 năm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 3 2022 ngu giao ky cua dich le nhiet ba mat vi tri top 1 bang xep hang2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: Cổ Lực Na Trát
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 3 2022 ngu giao ky cua dich le nhiet ba mat vi tri top 1 bang xep hang3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: Đàm Tùng Vận.

    Tiêu chí bình chọn của Nữ thần Kim Ưng là độ nổi tiếng vượt bậc và ngoại hình đẹp. Trước đó, các minh tinh như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến đã trở thành Nữ thần Kim Ưng.

    Năm 2020, Đàm Tùng Vận và Tống Thiến cùng cạnh tranh cho ngôi vị này, cuối cùng chiến thắng thuộc về nữ ca sĩ họ Tống. Theo Sina, đài truyền hình Hồ Nam, đơn vị tổ chức cho chương trình, có thể sẽ bù đắp cho Đàm Tùng Vận vào năm nay. Năm 2020, số phiếu của Đàm Tùng Vận từng có thời điểm vượt qua Tống Thiến. Do đó, kết quả bình chọn gây tranh cãi.

    Chương Tử Di phớt lờ tin bán tháo nhà cửa, ly hôn

    Diễn viên Chương Tử Di đăng ảnh cho thấy tâm trạng vui vẻ, không chịu ảnh hưởng bởi tin đồn bán tháo nhà cửa, ly hôn.

    Chia sẻ trên Weibo tấm hình xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ mới, Chương Tử Di viết: "Bao lâu rồi không mặc trang phục này, thật nhớ". Trong ảnh, cô mặc một chiếc sườn xám có đính kết hạt, làm tóc và trang điểm cầu kỳ.

    Sau khi cô đăng ảnh, nhiều khán giả vào hỏi thăm về tin đồn ly hôn, bán tháo nhà cửa... rộ lên trong showbiz thời gian qua nhưng cô không trả lời.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 3 2022 ngu giao ky cua dich le nhiet ba mat vi tri top 1 bang xep hang4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/3: Chương Tử Di.

    Vài ngày trước đó, một blogger chuyên tung tin đồn về showbiz viết trên trang cá nhân: "Một đại hoa (diễn viên nữ hạng A) từng phủ nhận tin đồn ly hôn giờ lại âm thầm bán hạ giá căn biệt thự của mình. Bán nhà vốn không khó mà cô ấy phải bán vội như thế, ắt có chuyện với người chồng giàu có".

    Sau khi blogger này loan tin, giới giải trí xì xào rằng đại hoa là Chương Tử Di. Cô từng bị nghi ly hôn chồng - ca sĩ Uông Phong - hồi đầu năm nhưng lập tức lên tiếng phủ nhận. Trước những lời đồn thổi lần này, cô im lặng.

    Gần đây, cô và ông xã vào tầm ngắm của cánh paparazzi khi đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Uông Phong chủ động mở cửa cho vợ, hai người khoác tay nhau đi shopping, không có dấu hiệu tình cảm rạn nứt.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Youku, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-3-2022-ngu-giao-ky-cua-dich-le-nhiet-ba-mat-vi-tri-top-1-bang-xep-hang-a531698.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan