+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/4: Tiêu Chiến tự tin khoe mặt mộc trên Weibo

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiêu Chiến tự tin khoe mặt mộc trên Weibo

    Tiêu Chiến là một trong những nam diễn viên, ca sĩ được săn đón nhất Cbiz. Anh liên tục thống trị trên các nền tảng Douyin, TikTok, Weibo.

    Mới đây, Tiêu Chiến đăng tải chùm ảnh lên trang cá nhân Weibo với nội dung: "Tan làm", kèm theo một biểu tượng vầng trăng khuyết. Điều khiến khán giả thích thú là nam thần vạn người mê Tiêu Chiến không ngại đăng tải hình ảnh mặt mộc trong veo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 4 2022 tieu chien tu tin khoe mat moc tren weibo1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 4 2022 tieu chien tu tin khoe mat moc tren weibo2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/4: Mặt mộc ấn tượng của Tiêu Chiến.

    Qua các hình ảnh trên, nhiều người nhận ra gương mặt của Tiêu Chiến có vẻ nhỏ lại so với những lần xuất hiện trước, có vẻ anh đã giảm cân để chuẩn bị cho dự án mới.

    Tiêu Chiến được mệnh danh là nam thần chiều fan hết mực. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn không quên quan tâm đến fan từ những việc nhỏ nhất như nhắc mọi người đi ngủ sớm hay tự chụp ảnh dìm để tạo niềm vui cho fan. 

    Trong bài viết chủ đề "Tan làm" của mình, Tiêu Chiến còn đính kèm những hình ảnh thiên nhiên với nhiều cây xanh vây quanh. Khán giả dự đoán đây có thể là không gian nam thần chọn để thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng anh đang muốn thả "hint" một dự án nào đó về phim ảnh hoặc giải trí.

    Thời gian này, có nhiều tin đồn cho rằng Tiêu Chiến sẽ góp mặt trong nhiều dự án phim mới đóng cùng dàn cast tên tuổi: Bạch Lộc, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng,... Nhưng đến nay, phía Tiêu Chiến vẫn chưa xác nhận tham gia trong bất kỳ dự án nào.

    Phim TVB bị lên án kỳ thị chủng tộc

    Cho diễn viên bôi đen da để đóng người giúp việc Philippines, phim 'Tòa nhà Kim Tiêu 2' của TVB gây tranh cãi, bị cho có ý phân biệt chủng tộc.

    Vai diễn do Huỳnh Uyển Hoa đảm nhận, là nhân vật chính trong câu chuyện thứ tư của series. Nữ diễn viên Hoa kiều Canada gây ấn tượng vì nói lưu loát tiếng Philipino và tiếng Anh theo âm điệu người Philippines, nhưng gây tranh cãi về làn da được nhuộm đen bằng mỹ phẩm.

    Bày tỏ bức xúc, diễn viên người Philippines gốc Hoa Sabrina Man nhận xét Huỳnh Uyển Hoa giả giọng Philippines không tốt và cố ý châm biếm màu da của người dân quốc gia Đông Nam Á. Sabrina nói: "Màu da là điều tự nhiên trời sinh, không đáng bị đem ra làm trò cười. Bộ phim có yếu tố xúc phạm và bôi nhọ. Vai diễn đó nên để diễn viên người Philippines đóng sẽ tốt hơn".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 4 2022 tieu chien tu tin khoe mat moc tren weibo3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/4: Vai cô giúp việc của Huỳnh Uyển Hoa bị cho là có ý đồ phân biệt chủng tộc.

    Trước làn sóng phản đối, đại diện đài TVB phủ nhận cáo buộc phim Tòa nhà Kim Tiêu 2 mang dụng ý kỳ thị chủng tộc. Tuy nhiên, tập phim có sự xuất hiện của Huỳnh Uyển Hoa được gỡ bỏ khỏi ứng dụng xem phim trực tuyến của đài để phục vụ chỉnh sửa hậu kỳ.

    Sau gần một tuần, sáng 20/4, diễn viên Huỳnh Uyển Hoa lần đầu lên tiếng. Qua một bài viết bằng tiếng Anh trên trang cá nhân, cô gửi lời xin lỗi những người vô tình bị phim và vai diễn của cô gây tổn thương. Những ngày qua, cô tiếp thu mọi bình phẩm từ khán giả, coi đây là một bài học trong nghề. "Tôi không có ý xúc phạm bất kỳ dân tộc nào. Tôi thực sự xin lỗi về sự vô cảm của mình. Xin các bạn hãy thứ lỗi cho tôi. Tôi cam kết dùng hình ảnh của mình vì lợi ích cộng đồng", cô viết.

    Lý Nhược Đồng bị chê vì ngoại hình quá gầy

    Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Lý Nhược Đồng nhanh chóng chiếm mọi sự chú ý nhờ vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 55. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những bình luận lo lắng vì cơ thể ngày một gầy gò của ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp.

    Trong những bức ảnh, "Tiểu Long Nữ" để lộ gương mặt hốc hác với hai má lõm sâu, vùng vai và xương quai xanh quá gầy guộc. Nhiều người cho rằng Lý Nhược Đồng đang bị ám ảnh phải có vóc dáng mảnh mai nên tập luyện quá đà. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 4 2022 tieu chien tu tin khoe mat moc tren weibo4 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 4 2022 tieu chien tu tin khoe mat moc tren weibo5 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/4: Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng mảnh mai. 

    Theo truyền thông tiết lộ, hiện tại Lý Nhược Đồng chỉ nặng 41 kg trong khi chiều cao là 1m66. Cô luyện tập thể dục thể thao khoảng 5 buổi mỗi tuần. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những bài tập duy trì vóc dáng, đồng thời khoe body săn chắc trên mạng xã hội. 

    Trong quá khứ, đã có thời gian ngôi sao Hong Kong rơi vào trạng thái trầm uất vì chuyện tình cảm. Từ đó, cô lựa chọn việc tập thể dục để giải tỏa áp lực và mệt mỏi. 

    Hiện tại, Lý Nhược Đồng lựa chọn cuộc sống độc thân, dành toàn bộ thời gian để làm việc và chăm sóc chính mình. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HK01, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-4-2022-tieu-chien-tu-tin-khoe-mat-moc-tren-weibo-a534804.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan