Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Châu Tấn gây ấn tượng với phong cách búp bê ở tuổi U50


Thứ 7, 21/05/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Châu Tấn gây ấn tượng với phong cách búp bê ở tuổi U50

Mới đây, nữ diễn viên Châu Tấn xuất hiện trên tạp chí thời trang với phong cách tươi trẻ, hiện đại. Châu Tấn làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, mang chút hơi thở phá cách khi xuất hiện trên Marie Claire. Cô để tóc xoăn retro và trang điểm với tone màu tím chủ đạo.

Theo tờ báo, các nhà thiết kế và Châu Tấn đã cùng tạo ra một tác phẩm thẩm mỹ kết hợp giữa sự sang trọng và quyền lực, cô đọng những kỹ thuật thủ công tinh tế, nhờ sự sáng tạo của hơn 40 xưởng và nhà máy thủ công mỹ nghệ cao cấp.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Châu Tấn gây ấn tượng với phong cách búp bê ở tuổi U50
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Châu Tấn gây ấn tượng với phong cách búp bê ở tuổi U50 (Hình 2).
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Châu Tấn gây ấn tượng với phong cách búp bê ở tuổi U50 (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Châu Tấn trẻ trung trên trang bìa tạp chí Marie Claire. 

Trên Weibo, khán giả khen ngợi Châu Tấn 'thực sự đẹp quên tuổi', 'Thời gian đã bỏ qua cô'...Một số tin đồn cho hay Châu Tấn sẽ trở lại với vai Hoàng Dung trong phiên bản điện ảnh 'Thần điêu đại hiệp' của đạo diễn Từ Khắc. Diễn viên hiện chưa lên tiếng xác nhận.

Châu Tấn sinh năm 1974, tên thật Châu Mễ Ca. Thời thiếu nữ, cô là người mẫu ảnh lịch đình đám Trung Quốc, được yêu thích bởi vẻ đẹp thông minh, trong trẻo. Nhờ ảnh lịch, cô được các đạo diễn chú ý, mời đóng phim. Người đẹp thành công với các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như 'Anh hùng xạ điêu', 'Cao lương đỏ', 'Họa bì', 'Dạ yến', 'Nếu như yêu', 'Tô Khất Nhi'... Cô trải qua nhiều cuộc tình với Lý Á Bằng, đại gia Vương Thước, diễn viên Mỹ gốc Trung Quốc Cao Thánh Viễn...

Quách Bích Đình được ông trùm Hướng Hoa Cường thưởng nóng kim cương

Ngày 20/5, ETtoday đưa tin Quách Bích Đình mang thai lần hai. Tin tức này được Trần Lam, bà trùm showbiz Hong Kong, chia sẻ với truyền thông khi tham dự sự kiện thời trang vào tối 19/5.

Trần Lam cho biết Quách Bích Đình dự sinh vào tháng 6. Bà từ chối tiết lộ giới tính cháu. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết nữ nghệ sĩ mang thai bé trai.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Châu Tấn gây ấn tượng với phong cách búp bê ở tuổi U50 (Hình 4).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Quách Bích Đình được lòng cha mẹ chồng là Hướng Hoa Cường và Trần Lam.

Trên HK01, Trần Lam chia sẻ không thể ở cạnh con dâu lúc sinh nở, cũng như chào đón cháu nội ra đời vì dịch bệnh. Tuy nhiên, gia đình bà đã chuẩn bị kim cương, đồ hiệu xa xỉ tặng Quách Bích Đình và một món đồ bằng vàng dành cho cháu sắp chào đời. Hiện, Hướng Tả làm thủ tục để về Đài Loan đoàn tụ vợ con. Anh hiện ở Bắc Kinh đóng phim, trong khi vợ ở Đài Bắc cùng bố.

Sau khi Quách Bích Đình sinh con gái đầu lòng vào tháng 10/2020, nữ diễn viên được bố mẹ chồng tặng hai biệt thự sang trọng tại Đài Loan. Trong đó, bất động sản ở Đài Bắc trị giá hơn 21 triệu USD. Theo ETtoday, người đẹp sinh năm 1984 hứa sinh cho nhà chồng ba cháu. Bà Trần Lam chia sẻ không ngại chi tiền "thưởng nóng" cho con dâu nếu Quách Bích Đình giữ lời.

Trần Chí Bằng bị tố nợ lương

Ngày 20/5, trang 163 đưa tin người đại diện của Trần Chí Bằng đã tố cáo nam diễn viên thường xuyên khất nợ tiền lương, tiền hoa hồng.

Theo đó, người đại diện tên Uy Liêm đã làm việc cùng Trần Chí Bằng từ năm 2008. Sau 14 năm, cả hai thân thiết, đã trải qua nhiều khó khăn cũng như vinh quang, họ coi đối phương là bạn bè, người thân.

Tuy nhiên, do Trần Chí Bằng không sòng phẳng trong việc thanh toán tiền lương và các loại chi phí khác, người đại diện phải dứt áo ra đi.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Châu Tấn gây ấn tượng với phong cách búp bê ở tuổi U50 (Hình 5).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/5: Trần Chí Bằng.

Người đại diện của Trần Chí Bằng đã dùng chính tài khoản Weibo của công ty quản lý, đại diện cho nam diễn viên, tố anh. Sau đó, tài khoản này từ màu xanh chuyển sang màu xám.

Uy Liêm giải thích: "Tích V chuyển sang màu xám bởi không nộp phí duy trì cho Sina. Tôi không thể bỏ tiền túi của mình để giữ thể hiện cho anh ấy".

Trần Chí Bằng sinh năm 1971 ở Đài Loan, nổi tiếng từ năm 17 tuổi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con (cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long). Tên tuổi anh được khán giả châu Á biết tới với vai thiếu gia Nhĩ Thái trong Hoàn Châu Cách Cách.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Sina, Marie Claire 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-5-2022-chau-tan-gay-an-tuong-voi-phong-cach-bup-be-o-tuoi-u50-a538348.html