+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/6: Châu Kiệt Luân sắp trở lại làng nhạc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Châu Kiệt Luân sắp trở lại làng nhạc

    Ngày 20/6, Sina đưa tin Châu Kiệt Luân thông báo phát hành album mới mang tên Tác phẩm vĩ đại nhất vào ngày 15/7. Tối 19/6, nam ca sĩ chia sẻ video ghi lại quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc mới tại Paris, Pháp.

    Theo Châu Kiệt Luân, album Tác phẩm vĩ đại nhất gồm các sáng tác cũ và mới của anh. Những bài hát cũ được nam ca sĩ làm lại theo phong cách retro. Ngôi sao xứ Đài chia sẻ tìm mua nhiều nhạc cụ, micro sản xuất từ năm 1950 để phù hợp với bản phối và không khí bài hát.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 6 2022 chau kiet luan sap tro lai lang nhac1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/6: Châu Kiệt Luân sắp trở lại vào tháng 7. 

    Hiện, công chúng mong chờ vào màn tái xuất của Châu Kiệt Luân. Album gần nhất anh phát hành là vào năm 2016 với tên gọi Jay Chou's Bedtime Stories. Những năm sau đó, nam ca sĩ chỉ thực hiện các single album như Won't Cry, Truly Believe, Mojito để phục vụ khán giả.

    Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch bệnh, anh đã vắng bóng trên sân khấu thời gian dài. Carnival World Tour - concert kỷ niệm 20 năm làm nghề của giọng ca sinh năm 1979 - đã hoãn tổ chức trong 3 năm qua.

    Trong quá trình hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới, Châu Kiệt Luân gặp vấn đề sức khỏe. Anh nhập viện điều trị vì vấn đề tim mạch vào cuối tháng 4.

    Diện mạo bố đẻ kín tiếng của Lưu Diệc Phi 

    Ông An Thiếu Khang - bố đẻ Lưu Diệc Phi - âm thầm, lặng lẽ đồng hành với cô suốt nhiều năm qua.

    Theo Ifeng, ông An Thiếu Khang sinh ra trong gia đình công chức nền tảng. Bố ông là Khổng Quân, cán bộ của Trường Cao đẳng Y tế Vũ Hán, sau đó chuyển hướng làm kinh doanh. Mẹ của ông là An Uẩn Thục, người Mãn Châu, từng làm lãnh đạo tại một viện trực thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung. Vì một lý do nào đó, ông An mang họ mẹ. Lưu Diệc Phi - tên khai sinh An Phong - cũng sinh ra tại viện nơi bà nội công tác. Ông An không nối nghiệp kinh doanh của bố mà theo nghiệp của mẹ.

    Ông An Thiếu Khang được đánh giá là một người có tài, từng là giáo sư tại Đại học Vũ Hán, sau đó được bổ nhiệm làm công tác đối ngoại. Ông từng viết sách, dịch sách.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 6 2022 chau kiet luan sap tro lai lang nhac2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/6: Lưu Diệc Phi chụp ảnh cùng bố (ngoài cùng bên phải). 

    Ông An gặp bà Lưu Hiểu Lợi - mẹ Lưu Diệc Phi - khi đến xem một buổi diễn. Bà Lưu khi đó đẹp nức tiếng, giỏi hội họa, thư pháp, cờ vua, vũ đạo. Giữa rừng người vỗ tay tán thưởng màn biểu diễn của bà, một người đàn ông không rời mắt khỏi bà trên sân khấu, đó là An Thiếu Khang.

    Ông An Thiếu Khang tìm hiểu bà Lưu Hiểu Lợi được vài năm thì kết hôn. Lưu Hiểu Lợi sinh con gái An Phong năm 28 tuổi, chính thức khép lại sự nghiệp múa để làm vợ, làm mẹ. Tuy nhiên, gia đình họ An rạn nứt bởi vấn đề mà nhiều gia đình trong thế hệ đó gặp phải: mâu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu. Năm An Phong 10 tuổi, họ ly dị. An Phong, sau nhiều lần thay tên đổi họ, trở thành Lưu Diệc Phi.

    Theo Ifeng, mối quan hệ của ông An Thiếu Khang và con gái gián đoạn một thời gian, do mối quan hệ căng thẳng giữa ông và vợ cũ. Bản thân ông An cũng cưới một người vợ mới là Tào Thụy Bình, có một con gái là An Giai Lâm. Lưu Diệc Phi chưa từng hé lộ với truyền thông về em gái cùng cha khác mẹ.

    Ngoại hình đáng yêu của con trai nam diễn viên Tân dòng sông ly biệt 

    Nhân Ngày của Cha, Cổ Cự Cơ chia sẻ một Vlog ngắn quay cùng con trai và bức thư tay được nhận từ cậu bé. Nam tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt bày tỏ đây là lần đầu tiên anh nhận được thư từ con trai, chính vì vậy đã không giấu nổi sự xúc động. Dù nét chữ cậu bé viết còn nghệch ngoạc, song vẫn thấy được tình cảm mà cậu gửi gắm tới người cha của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 6 2022 chau kiet luan sap tro lai lang nhac3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/6: Cổ Cự Cơ và con trai nhỏ đáng yêu. 

    Cổ Cự Cơ có con trai đầu lòng khi đã 48 tuổi. Được biết bà xã anh sinh con vào cuối năm 2019 tại Mỹ, nam diễn viên từng giữ kín chuyện sinh nở của vợ. 

    Con trai Cổ Cự Cơ có tên tiếng Anh là Kuson, sở hữu gương mặt đáng yêu và tính cách hoạt bát, lanh lợi.

    Cậu bé sở hữu niềm đam mê âm nhạc giống cha, chính vì vậy vào ngày tết thiếu nhi, Cổ Cự Cơ đã tặng con trai một bộ trống nhỏ để có thể chơi tại nhà.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Wei 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-6-2022-chau-kiet-luan-sap-tro-lai-lang-nhac-a541694.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan