+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/7: Dịch Dương Thiên Tỉ "càn quét" đề cử Bách Hoa 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dịch Dương Thiên Tỉ "càn quét" đề cử Bách Hoa 2022 bất chấp scandal

    Giải thưởng Bách Hoa 2022 vừa tung ra danh sách các đề cử. Đáng chú ý, Dịch Dương Thiên Tỉ có tên ở 2 hạng mục quan trọng là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, là một trong những sao Hoa ngữ hiếm hoi được đề cử cùng lúc nhiều hạng mục.

    Tại giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Bách Hoa 2022, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành ứng cử viên nhờ vai diễn Cảnh Hạo trong phim Kỳ tích đứa trẻ ngốc.

    Thành viên nhóm TF Boys cạnh tranh với các đối thủ nặng ký gồm: Ngô Kinh, Lưu Diệp, Thẩm Đằng và Trương Dịch. Ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Dịch Dương Thiên Tỉ với nhân vật Dương Tiểu Dương trong phim Bác sĩ Trung Quốc đối đầu với những ngôi sao đình đám không kém như Chu Á Văn, Lưu Hạo Nhiên…

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 7 2022 dich duong thien ti can quet de cu bach hoa 2022 bat chap scandal1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/7: Dịch Dương Thiên Tỉ. 

    Bên cạnh đó, trong danh sách 5 tác phẩm được đề cử giải Phim xuất sắc nhất Bách Hoa 2022, có đến 4 phim có Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia gồm: Trường tân hồ, Tặng em một đóa hoa hồng nhỏ, Bác sĩ Trung Quốc và Kỳ tích đứa trẻ ngốc. Phim còn lại là Xin chào Lý Hoán Anh.

    Tin tức Dịch Dương Thiên Tỉ “càn quét” đề cử giải Bách Hoa lần thứ 36 nhận được nhiều sự quan tâm và các phản hồi trái chiều bởi nam ca sĩ, diễn viên vẫn đang là trung tâm tranh cãi vì lùm xùm gian lận thi cử, bị tố được đãi ngộ đặc biệt khi thi vào biên chế của Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc.

    Lưu Thi Thi tái xuất cùng nam diễn viên kém 3 tuổi

    Ngày 20/7, 163 đưa tin Lưu Thi Thi trở lại màn ảnh với dự án cổ trang Nhất niệm quan sơ. Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên sau 2 năm vắng bóng.

    Lưu Thi Thi đóng chính với nam diễn viên - ca sĩ Lưu Vũ Ninh, kém cô 3 tuổi. Theo 163, Nhất niệm quan sơ là dự án có kịch bản gốc, không phải phim chuyển thể từ tiểu thuyết. Nội dung tác phẩm chưa được nhà sản xuất công bố. Phim bấm máy vào tháng 8.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 7 2022 dich duong thien ti can quet de cu bach hoa 2022 bat chap scandal2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/7: Lưu Thi Thi tái xuất với dự án Nhất niệm quan sơ.

    Thời gian qua, mức độ phủ sóng truyền thông của Lưu Thi Thi được đánh giá giảm sút. Năm 2019, trở lại sau khi sinh con, cô tham gia bộ phim Tôi thân yêu nhưng bị chê diễn dở, đài từ tệ. Năm 2020, nữ diễn viên góp mặt trong dự án Lưu kim tuế nguyệt và bị so sánh với Nghê Ni.

    Sau hai dự án thất bại, Lưu Thi Thi không nhận phim mới. Cô cũng hạn chế tham gia sự kiện thương mại. Khán giả lo ngại việc người đẹp ít xuất hiện trên màn ảnh khiến tên tuổi cô mất dần sức hút, nhất là khi diễn xuất của Lưu Thi Thi bị đánh giá không tiến bộ trong 10 năm qua.

    Uông Tiểu Phi đưa bạn gái đi du lịch 

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên - đưa bạn gái Trương Dĩnh Dĩnh đi Trùng Khánh du lịch.

    Theo Sohu, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đi cùng những người bạn. Là một đôi nhưng hai người giữ khoảng cách, không một lần tương tác hay nắm tay trên đường. Họ cũng mặc trang phục theo sở thích riêng, không ton sur ton như điều thường thấy ở các đôi đang yêu nhau. Trên đường đi, Dĩnh Dĩnh chủ động rẽ vào các điểm tham quan, trong khi Tiểu Phi mải trò chuyện với người bạn nam đi cùng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 7 2022 dich duong thien ti can quet de cu bach hoa 2022 bat chap scandal4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/7: Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi đi du lịch cùng nhau. 

    Đến trưa, nhóm người rẽ vào xếp hàng tại một nhà hàng lẩu có tiếng ở Trùng Khánh. Cách đây vài ngày, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh cũng cùng đi thăm chùa Pháp Hỷ, Hàng Châu. Để tránh sự chú ý của truyền thông, hai người tỏ thái độ xa cách, không trò chuyện.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-7-2022-dich-duong-thien-ti-can-quet-de-cu-bach-hoa-2022-a545260.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan