+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/1: Chồng cũ Châu Tấn công khai ảnh hẹn hò bạn gái mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng cũ Châu Tấn công khai ảnh hẹn hò bạn gái mới

    Theo Sohu đăng tải ngày 21/1, chồng cũ của Châu Tấn - Cao Thánh Viễn đã đăng lại một bức ảnh chụp chung với người đẹp trên trang cá nhân. Kèm theo đó, anh để lại dòng caption:"Khoảng thời gian bên người ấy sẽ luôn là ánh nắng đẹp nhất".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 1 2022 chong cu chau tan cong khai anh hen ho ban gai moi1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 1 2022 chong cu chau tan cong khai anh hen ho ban gai moi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/1: Chồng cũ Châu Tấn khoe ảnh hẹn hò bạn gái mới.

    Đây là bức hình được Cao Thắng Viễn chụp lại từ story instagram của chính chủ - cô gái xuất hiện trong bức ảnh. Theo đó, cô nàng là Tuni Nguyễn - mỹ nhân có dòng máu lai Việt - Đức, hiện đang sống tại Los Angeles. Trong hình ảnh được Tuni Nguyễn chia sẻ, cô và Cao Thắng Viễn tỏ ra vô cùng thân thiết. Cả hai cùng nhau đi chơi, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè của mình.

    Tuni Nguyễn có gương mặt xinh đẹp, thân hình khá bốc lửa. Mặc dù không sở hữu nhan sắc nổi bật như Châu Tấn nhưng không thể phủ nhận cô nàng có ngoại hình trẻ trung hơn so với vợ cũ của Cao Thánh Viễn.

    Châu Tấn và Cao Thánh Viễn công khai hẹn hò năm 2014 và nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Đến 2016, có tin đồn tình cảm cả hai rạn nứt, Châu Tấn không còn nhắc đến ông xã của mình trong các sự kiện hay phỏng vấn. Cuối cùng, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn tiến tới bờ vực ly hôn.

    Được biết, ngày 23/12/2020, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã hoàn thành thủ tục ly hôn sau 6 năm nên duyên vợ chồng. Trên trang cá nhân, cả hai dành lời "chúc may mắn" cho đối phương, đánh dấu chuyện tình kết thúc trong êm đẹp.

    Chung Hân Đồng đón sinh nhật tuổi 41 bên bạn bè

    Diễn viên, ca sĩ Chung Hân Đồng thổi nến mừng tuổi mới với những người bạn thân thiết Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi...

    Thái Trác Nghiên đăng loạt ảnh trong sinh nhật Hân Đồng và viết: "Mừng sinh nhật bạn yêu quý của tôi. Tôi thật may mắn biết cậu và được ở bên cậu 20 năm qua - quãng thời gian tuyệt vời. Mong cậu luôn cười hạnh phúc, dũng cảm là chính mình. Mình sẽ luôn ở bên cậu, dù là hiện tại, quá khứ hay tương lai".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 1 2022 chong cu chau tan cong khai anh hen ho ban gai moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/1: Dung Tổ Nhi, Thái Trác Nghiên bên Hân Đồng trong ngày diễn viên, ca sĩ đón tuổi 41. 
     
    Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video nhạy cảm với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong.
     
    Tháng 5/2020, họ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ nhưng chưa có con. Với Chung Hân Đồng, anh cũng không có con chung. Sau ly hôn, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp. Cô nói vẫn tin vào tình yêu, tiếp tục tìm kiếm tình yêu nhưng sẽ không kết hôn nữa.
     
    Nữ diễn viên TVB 87 tuổi vẫn phải quay phim đến 2 giờ sáng

    Trong những năm gần đây, tình trạng sa sút của nhà đài TVB ngày càng nghiêm trọng. Nguyên nhân có thể tóm gọn trong 2 vấn đề, thứ nhất là nghệ sĩ muốn tìm kiếm sự phát triển tốt hơn, thứ hai là công việc quá vất vả. Những yêu cầu khắt khe và sự đối xử bất công với những nghệ sĩ kỳ cựu khiến cho TVB gặp nhiều chỉ trích.

    Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên được mệnh danh "bà chúa phim ma Hong Kong" La Lan cho biết, bà thường phải quay phim đến 2, 3 giờ sáng. Ở tuổi 87, La Lan vẫn phải chịu đựng cường độ làm việc cao, vất vả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 1 2022 chong cu chau tan cong khai anh hen ho ban gai moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/1: Nữ diễn viên La Lan. 

    Dương Thiệu Liệt - nhà sản xuất cũ của TVB - từng lên tiếng nói hệ thống phim trường TVB là vô nhân đạo với một loạt diễn viên phụ và không tôn trọng những diễn viên lâu năm. Anh nói nhiều diễn viên gạo cội phải hoàn thành việc quay phim lúc 2 hoặc 3 giờ sáng và sau đó lại làm việc vào 7 giờ ngày hôm sau, đồng thời không có xe riêng đưa đón.

    Nam diễn viên Lạc Ứng Quân cho biết anh từng phải quay liên tiếp 70 tiếng ở phim trường TVB, thời gian được về nhà chỉ có thể tắm, không dám ngủ. Chính vì lẽ đó, anh đã quyết định rời khỏi TVB vào năm 2011.

    Bích Thảo(T/h)  

    Ảnh: Sohu, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-1-2022-chong-cu-chau-tan-cong-khai-anh-hen-ho-ban-gai-moi-a526473.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan