+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/11: Fan thất vọng trước nhan sắc dàn cast Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, so sánh với Lưu Diệc Phi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Fan thất vọng trước nhan sắc dàn cast Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, so sánh với Lưu Diệc Phi

    Sau nhiều thông tin đồn đoán, dự án remake Tiên kiếm kỳ hiệp đã chính thức bấm máy. Theo thông tin trên Weibo, cặp đôi chính Tân Tiên kiếm kỳ hiệp sẽ do nam diễn viên Hà Dữ và nữ diễn viên Dương Vũ Đồng.

    Hà Dữ sinh năm 1996, là cái tên tương đối "vô danh" khi chỉ mới ra mắt được 2 năm. Cũng giống như vậy, nữ chính Dương Vũ Đồng cũng chỉ là tân binh chưa có tác phẩm nào nổi bật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 fan that vong truoc nhan sac dan cast tien kiem ky hiep so sanh voi luu diec phi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/11: Hà Dữ sẽ vào vai Lý Tiêu Dao.

    Về nhan sắc, Hà Dữ chắc chắn vẫn kém xa so với khí chất nam tính của Hồ Ca năm xưa. Mặt khác, Dương Vũ Đồng lại càng quá xa vời khi so sánh với Lưu Diệc Phi 16 năm trước khi vào vai Triệu Linh Nhi. Ngoài cặp đôi chính, Tân Tiên kiếm kỳ hiệp còn "chốt đơn" loạt vai phụ. Trong số đó, "vợ yêu của Hạ tiên sinh" Hồ Ý Hoàn có lẽ là điểm sáng duy nhất khi đảm nhận vai A Nô (năm xưa do mỹ nhân thị phi Lưu Phẩm Ngôn đảm nhận).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 fan that vong truoc nhan sac dan cast tien kiem ky hiep so sanh voi luu diec phi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/11: Diễn viên "tân binh" Dương Vũ Đồng.

    Nhìn dàn diễn viên non trẻ và kém tên tuổi thế này, nhiều khán giả lo sợ Tân Tiên kiếm kỳ hiệp sẽ là một bước lùi tiếp theo, làm hỏng danh tiếng đã có sẵn của "tượng đài" đi trước.

    Trương Bá Chi đăng ảnh mừng sinh nhật con trai 

    Diễn viên Trương Bá Chi đăng những khoảnh khắc dễ thương của Marcus và dành cho con những lời tình cảm. Trương Bá Chi viết cho con út: "Chúc mừng sinh nhật, Hoàng tử Bé. Con đã luôn được yêu thương bởi mẹ và các anh trai. Giờ đây con đã là một em bé ba tuổi. Thế giới trẻ em thật thơ ngây và dễ thương. Anh cả Lucas luôn kiên nhẫn chăm sóc con trong bể bơi, anh hai Quintus cùng con chơi đồ chơi.

    Mẹ sẽ luôn ở bên con, bế con đi mua đồ chơi, cho con những chiếc ôtô đồ chơi yêu thích. Trong các video mẹ quay luôn có tiếng bi bô đáng yêu của con, có đôi tay, đôi chân nhỏ bé của con... Con sẽ có thêm thật nhiều khoảnh khắc đáng yêu, đẹp đẽ như thế nữa. Mong hoàng tử nhỏ dễ thương có một ngày vui vẻ và ấm áp".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 fan that vong truoc nhan sac dan cast tien kiem ky hiep so sanh voi luu diec phi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/11: Trương Bá Chi bên con trai Marcus.

    Để cuộc sống cá nhân không bị ảnh hưởng, trong tất cả tấm ảnh chia sẻ lên mạng xã hội, Bá Chi phần lớn che mặt con trai. Những cử chỉ cô dành cho con thể hiện sự yêu thương của mẹ, khiến khán giả "mềm lòng".

    Marcus là con trai thứ ba của Bá Chi, danh tính bố bé không được tiết lộ. Trong phần giấy khai sinh cậu bé, phần tên bố bị bỏ trống. Nhiều tờ báo từng cất công tìm hiểu thông tin bố đứa trẻ, khiến Bá Chi tức giận đâm đơn kiện nhằm bảo vệ con. Đến nay, cô chưa từng một lần chia sẻ về bố Marcus.

    Fan Dương Dương đồng loạt phản đối thần tượng đóng Khói lửa nhân gian của tôi

    Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn Dương Dương sẽ đảm nhận vai chính trong phim Khói lửa nhân gian của tôi, được cải biên từ tiểu thuyết Một toà thành đang chờ anh của Cửu Nguyệt Hy. Được biết dự án này sẽ do công ty chủ quản của Dương Dương chịu trách nhiệm sản xuất. Dù chưa có thông tin chính thức thế nhưng khán giả đã đưa ra rất nhiều ý kiến phản đối, đặc biệt là người hâm mộ của Dương Dương. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 fan that vong truoc nhan sac dan cast tien kiem ky hiep so sanh voi luu diec phi4
    Dương Dương.

    Cụ thể, người hâm mộ của Dương Dương đã tràn vào phòng làm việc của anh chàng để bày tỏ quan điểm của mình. Mọi người kêu gọi nhau spam dòng bình luận có nội dung: "Từ chối một "ngôi mộ" đang chờ anh, từ chối quỷ lửa âm gian". Dòng spam trên đang có dấu hiệu tăng không ngừng và thể hiện được thái độ gay gắt của người hâm mộ. 

    Cửu Nguyệt Hy là tác giả ngôn tình Trung Quốc với nhiều tác phẩm được đánh giá là "hay và giàu cảm xúc" như Anh biết gió đến từ đâu, Thời niên thiếu tươi đẹp, Archimedes thân yêu,... Nhưng dù truyện hay thế nào thì truyện của Cửu Nguyệt Hy trong mắt độc giả chỉ là những đạo phẩm. Cũng không phải bỗng dưng mà cộng đồng mạng gọi cô là "Thiên hậu đạo văn của giới ngôn tình".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-11-fan-that-vong-truoc-nhan-sac-dan-cast-tien-kiem-ky-hiep-so-sanh-voi-luu-diec-phi-a519953.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan