+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/5: Ngô Cẩn Ngôn đóng phim sau hơn 2 năm thất nghiệp

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Cẩn Ngôn đóng phim sau hơn 2 năm thất nghiệp

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 5 2023 ngo can ngon dong phim sau hon 2 nam that nghiep dspl 1
    Ngô Cẩn Ngôn trở lại đóng phim sau hơn 2 năm thất nghiệp.

    Theo báo HK01, vào ngày 21/5, diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đã xuất hiện trong buổi lễ khai máy bộ phim cổ trang Mặc vũ vân gian, sau hơn hai năm không có vai diễn mới.

    Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn đã chia sẻ rằng cô đã dành thời gian để học lại diễn xuất vì liên tục bị chỉ trích về khả năng diễn xuất. Cô gặp khó khăn khi các đạo diễn Trung Quốc cho rằng cô chỉ phù hợp với một loại nhân vật cụ thể và khó có thể vượt qua giới hạn đó, như được chia sẻ bởi Vu Chính, biên kịch của phim.

    Hiện tại, Ngô Cẩn Ngôn chỉ có thể tham gia vào các dự án do công ty của biên kịch Vu Chính, Hoan Ngu Ảnh Thị, sản xuất. Ngoài ra, bạn diễn của cô trong Mặc vũ vân gian là nam diễn viên trẻ Vương Tinh Việt, có chênh lệch tuổi tác 12 tuổi so với cô.

    An Dĩ Hiên lần đầu xuất hiện sau khi chồng lĩnh án 14 năm tù

    Ngày 21/5, Sina đã đưa tin về việc An Dĩ Hiên xuất hiện công khai lần đầu sau khi chồng cô gặp phải biến cố. Cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai diễn Tây du ký đã được mời tham gia một chương trình của một người bạn. Trong buổi diễn, An Dĩ Hiên mặc trang phục trẻ trung, kết hợp váy ren với đôi boots cao cổ.

    Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng vẻ ngoài của cô thiếu tự nhiên. Cô thường cười ngượng ngùng khi tương tác với MC. Theo Sina, hiện tại An Dĩ Hiên đang sống tại Đài Loan và đã trở lại làm việc trong ngành giải trí để kiếm tiền nuôi con.

    Vào tháng 4, chồng của An Dĩ Hiên là tỷ phú Trần Vinh Luyện đã bị kết án 14 năm tù vì 38 tội danh, bao gồm rửa tiền, hoạt động sòng bạc trái phép và thành lập tổ chức tội phạm. An Dĩ Hiên không xuất hiện trong các phiên tòa xử chồng. Cô cũng đã tránh xa truyền thông kể từ cuối năm 2021, khi Trần Vinh Luyện bị bắt giữ.

    Người đẹp từ phim Ỷ Thiên Đồ Long được cho rằng đã đứt đoạn mọi liên hệ với Trần Vinh Luyện và gia đình chồng. Một số nguồn tin cho biết An Dĩ Hiên tuyên bố không quan tâm và không liên quan đến việc của Trần Vinh Luyện. Trước đó, cũng có thông tin rò rỉ cho biết Trần Vinh Luyện đã chuyển tài sản bất hợp pháp sang Đài Bắc và người được nhận nghi ngờ là An Dĩ Hiên.

    An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là một người đẹp nổi tiếng ở Đài Loan, đến từ gia đình giàu có và trí thức. Cô đã gây tiếng vang qua các vai diễn trong các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Đấu ngư, và Tôi là cung xử nữ.

    Nữ diễn viên và tỷ phú Trần Vinh Luyện đã kết hôn vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Họ có hai con, một trai và một gái. Trong quá trình hôn nhân, Trần Vinh Luyện đã cưng chiều An Dĩ Hiên một cách đặc biệt. Khi cô sinh con trai, ông đã mua tặng cô bốn căn hộ liền kề cao cấp. Kể từ khi kết hôn, An Dĩ Hiên cũng thường tổ chức những bữa tiệc xa hoa để khoe sự hạnh phúc của mình. Do đó, khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên đã rơi vào tình trạng suy sụp.

    Theo Sohu, danh tiếng của An Dĩ Hiên không còn như trước đây. Nhiều khán giả cho rằng cô biết về các hoạt động kinh doanh phi pháp của chồng mình nhưng vẫn tiếp tục hưởng thụ cuộc sống xa hoa, do đó họ đã tẩy chay nữ diễn viên này.

    Châu Dã gây tranh cãi vì mắc lỗi phát âm, bị gán mác nghệ sĩ "mù chữ"

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 5 2023 ngo can ngon dong phim sau hon 2 nam that nghiep dspl 2
    Châu Dã đã xin lỗi vì phát âm không chuẩn từ "sám hối".

    Ngày 21/5, trang 163 đưa tin Châu Dã có bộ phim truyền hình cổ trang Hộ tâm phát sóng. Nữ diễn viên thực hiện buổi livestream giới thiệu tác phẩm nhưng lại gây tranh cãi vì liên tục nói sai.

    Cụ thể, trong buổi trò chuyện, Châu Dã đọc sai từ "sám hối" tới 4 lần, bạn diễn Hầu Minh Hạo phải nhắc cô sửa lại. Châu Dã ngay lập tức xin lỗi và cho biết do quá hồi hộp nên đọc sai.

    Tuy nhiên, khán giả Trung Quốc không hài lòng với lời giải thích của Châu Dã, mà xếp cô vào nhóm minh tinh "mù chữ" cùng với Triệu Lộ Tư, Angelababy hay Vương Nhất Bác.

    "Một từ đơn giản như vậy cũng đọc sai thì không biết cô ấy đọc kịch bản và lời thoại kiểu gì", "Sau nhiều scandal, công chúng muốn nghệ sĩ phải học đạo đức trước khi bồi dưỡng kỹ năng. Nhưng giờ đây, ngôi sao cũng phải có trình độ văn hoá nhất định mới có khả năng đọc hiểu kịch bản", "Càng ngày càng có nhiều minh tinh lộ học vấn kém"... là bình luận của khán giả được trang 163 trích dẫn.

    Theo 163, hiện tại, khán giả Trung Quốc ngày càng khắt khe hơn với nghệ sĩ. Các ngôi sao nhận mức thù lao cao, nhưng họ liên tục để lộ những mặt yếu kém về kỹ năng diễn xuất, khả năng xử lý tình huống, đời tư bê bối. Do đó, công chúng thất vọng với giới nghệ sĩ và yêu cầu các cơ quan quản lý nghiêm khắc hơn với các ngôi sao.

    Ngoài ra, đầu năm 2023, đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV từng có chuyên mục với tựa đề "Diễn viên mù chữ, liệu có thể làm tốt?", cho rằng showbiz đang xuất hiện ngày càng nhiều sao trẻ có lượng fan khổng lồ, danh tiếng hàng đầu nhưng tài năng hạn chế.

    "Mù chữ trong tuyệt vọng là câu nói phê phán của công chúng, nhưng cũng phản ánh thực trạng đáng buồn của lớp diễn viên tương lai ở showbiz. Họ ra sao ư? Trình độ văn hóa không cao, đầu óc trống rỗng, đọc kịch bản không hiểu, lý giải vai diễn không được. Lỗ hổng văn hóa của diễn viên trẻ ngày càng đáng sợ", CCTV nhận xét.

    Châu Dã sinh năm 1998, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và là "gà cưng" của Lý Băng Băng. Cô nổi tiếng với vai phụ Ngụy Lai trong Em của thời niên thiếu. Tuy nhiên, trong các tác phẩm tiếp theo như Thanh xuân trong chiến hỏa, diễn xuất của Châu Dã tệ tới mức trở thành chủ đề bàn luận, nhận chỉ trích từ người xem.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-5-2023-ngo-can-ngon-dong-phim-sau-hon-2-nam-that-nghiep-a576105.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan