+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/7: Diễn viên "Trầm vụn hương phai" bị tố ngoại tình sếp lớn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên "Trầm vụn hương phai" bị tố ngoại tình sếp lớn

    Ngày 21/7, Sohu đưa tin Trương Quân Trúc - vợ cũ giám chế Cao Tân Kiệt - tố cáo chồng và nữ diễn viên Từ Khải Ninh ngoại tình. Trương Quân Trúc chỉ trích người đẹp Thượng Hải cặp kè đàn ông có vợ để đổi vai.

    Trương Quân Trúc cho biết khi bà cô qua đời chưa đầy 10 ngày, Cao Tân Kiệt đã ép vợ ly hôn. Sau khi cựu diễn viên ký vào đơn ly dị, giám chế họ Cao liền công khai mối quan hệ với Từ Khải Ninh. Không những vậy, Cao Tân Kiệt còn dùng quyền lực, mối quan hệ của mình để đưa người tình vào đoàn phim Trầm vụn hương phai.

    Ngoài ra, để chiều lòng Từ Khải Ninh, Cao Tân Kiệt ngăn cấm Trương Quân Trúc thăm nom con. Anh uy hiếp nếu vợ cũ làm trái ý sẽ giấu con của hai người để cô không tìm được.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 7 2022 dien vien tram vun huong phai bi to ngoai tinh sep lon5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/7: Từ Khải Ninh. 

    Theo Trương Quân Trúc, cô sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu có bằng chứng cho thấy những lời tố cáo không đúng sự thật.

    Cao Tân Kiệt và Trương Quân Trúc kết hôn năm 2015. Đến cuối 2016, họ đón con đầu lòng. Sau khi lập gia đình, Trương Quân Trúc nghỉ diễn để làm hậu phương giúp chồng phát triển sự nghiệp.

    Theo Baidu, Cao Tân Kiệt từng làm giám chế, nhà sản xuất trong nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Thanh Vân chí, Trầm vụn hương phai, Sơn hà nguyệt minh, Cung tỏa tâm ngọc, Quốc sắc thiên hương.

    Tạo hình của Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu gây "sốt" 

    Liên Hoa Lâu do Thành Nghị đóng chính hiện đang là một trong những dự án thu hút được sự quan tâm của khán giả mặc dù chỉ đang mới trong giai đoạn ghi hình. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn quay nhưng những tạo hình mới của nam chính Thành Nghị đã được đoàn làm phim liên tục tung ra. 

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại tạo hình bị thương của Thành Nghị. Trong loạt ảnh kèm theo, trông nam diễn viên thật sự rất nhợt nhạt và te tua. Đây cũng là lần đầu tiên Thành Nghị xuất hiện với tạo hình thảm thương trong Liên Hoa Lâu. Mặc dù bị trang điểm nhợt nhạt, tóc tai rối bù nhưng nhan sắc của Thành Nghị vẫn gây sốt bởi góc nghiêng đẹp như tạc tượng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 7 2022 dien vien tram vun huong phai bi to ngoai tinh sep lon3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 7 2022 dien vien tram vun huong phai bi to ngoai tinh sep lon2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/7: Thành Nghị bất ngờ xuất hiện với tạo hình te tua.

    Trước đó, Thành Nghị nhiều lần gây sốt với những tạo hình tuấn tú và điển trai. Xuất hiện với tạo hình đơn giản, Thành Nghị vẫn gây sốt bởi làn da trắng phát sáng, gương mặt tuấn tú cùng vóc dáng hợp cổ trang. Khán giả không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của anh chàng, cho rằng Thành Nghị rất hợp với những tạo hình đơn giản.

    Trong Liên Hoa Lâu, Thành Nghị vào vai thần y Lý Liên Hoa, hay còn có tên khác là Lý Chương Di. Chàng tung hoành khắp chốn, vác theo một toà Liên Hoa Lâu hành tẩu khắp nơi, cuối cùng cứ thế mà bị cuốn vào chốn giang hồ nhiều phức tạp và hiểm ác. 

    Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa 'trốn con' hẹn hò

    Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa 'trốn con' dạo phố, mua sắm hôm 20/7. Trong trang phục thoải mái, cặp sao đi chơi rồi chờ xe để về nhà. Trên tay Lâm Tâm Như xách một túi đồ, thành quả buổi đi shopping với chồng.

    Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều năm là bạn trước khi yêu rồi kết hôn. Kể cả sau khi có con, họ vẫn giữ thói quen thi thoảng cùng dạo phố, gặp gỡ bạn bè. Tình cảm của đôi vợ chồng được cho là ổn định.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 7 2022 dien vien tram vun huong phai bi to ngoai tinh sep lon4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/7: Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa.

    Trả lời phỏng vấn báo chí hồi đầu tháng 7, Lâm Tâm Như nói cô từng không mặn mà kết hôn, sinh con. Dù vậy, cô không cưỡng lại tình yêu, luôn mong đợi có người tâm đầu ý hợp, có thể cùng mình tay trong tay ăn một tô mì, đi dạo. Đến một ngày, cô nhận ra Hoắc Kiến Hoa có những điểm đặc biệt, khiến cô muốn giã từ cuộc sống độc thân: "Tôi nhận ra anh ấy chính là người có thể khiến tôi liều chết chạy theo".

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Baidu, Sinchew

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-7-2022-dien-vien-tram-vun-huong-phai-bi-to-ngoai-tinh-sep-lon-a545375.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan