+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/1: Trương Bá Chi - Trần Kiều Ân đọ sắc khi chung khung hình

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Bá Chi - Trần Kiều Ân đọ sắc khi chung khung hình

    Trương Bá Chi từng có câu nói bất hủ: "Ở Hong Kong, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn tôi". Quả thật, visual của mỹ nhân họ Trương đã khiến cô trở thành tường thành nhan sắc xứ Cảng Thơm, từ thần thái tới khí chất đều khó ai sánh bằng.

    Mới đây, trên Weibo bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh Trương Bá Chi dự sự kiện cùng Trần Kiều Ân cách đây nhiều năm. Ngỡ tưởng chỉ là những hình ảnh gây thương nhớ về vẻ đẹp của các mỹ nhân, không thể ngờ rằng đây lại trở thành cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Bắt nguồn từ việc 1 blogger dành lời khen cho Trần Kiều Ân và cho rằng, khí chất của nàng "Đông Phương Bất Bại" áp đảo toàn tập mỹ nhân họ Trương, cư dân mạng đã thể hiện quan điểm trái chiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2022 truong ba chi tran kieu an do sac khi chung khung hinh1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2022 truong ba chi tran kieu an do sac khi chung khung hinh2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2022 truong ba chi tran kieu an do sac khi chung khung hinh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/1: Xuất hiện chung trong 1 khung hình, Trần Kiều Ân và Trương Bá Chi có màn đọ sắc "cực gắt".

    Tuy nhiên, trang Sina đã thu thập ý kiến của đông đảo cư dân mạng. Không ít người cho rằng, khí chất của Trương Bá Chi thực sự không hề thua kém mỹ nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ. Thậm chí, vóc dáng của tình cũ Phùng Thiệu Phong còn quyến rũ hơn rất nhiều khi để lộ bờ vai thon nuột nà cùng xương quai xanh gợi cảm.

    Chung Hán Lương xuất thần trong phim Quãng đời còn lại

    Bộ phim Quãng đời còn lại đã chính thức lên sóng từ 18/1. Dự án lần này là sự tái hợp của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm sau 10 năm kể từ khi Không kịp nói lời yêu em kết thúc. Chính vì thế Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Đồng thời, họ cũng là hai diễn viên vô cùng thích hợp cho dự án Quãng đời còn lại.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2022 truong ba chi tran kieu an do sac khi chung khung hinh4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/1: Poster phim Quãng đời còn lại.

    Mới đây, vào chiều 21/1, Bách Bang Ny là tổng biên kịch của bộ phim truyền hình Quãng đời còn lại - đã viết một bài dài cảm ơn các diễn viên cũng như nhân viên hợp tác với cô ở bộ phim này. Trong đó, vị biên kịch nổi tiếng đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nam diễn viên Chung Hán Lương. 

    Biên kịch Bách Bang Ny đã dành những lời khen có cánh cho nam ngôi sao Bên nhau trọn đời, nhận xét anh là một người cực kỳ kính nghiệp, xem rất kỹ tiểu thuyết, kịch bản cũng nắm rõ vô cùng. Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm, trong những ngày không quay, nam diễn viên họ Chung không hề nghỉ ngơi, anh tìm đạo diễn để bàn về kịch bản. 

    Đấu giá di vật của diễn viên La Bái Dĩnh

    Ngày 22/1, ETtoday đưa tin 200 món đồ hàng hiệu như túi xách, trang sức nằm trong bộ sưu tập của cố nghệ sĩ La Bái Dĩnh được bán đấu giá với mức khởi điểm 200-400 USD. Anh trai La Bái Dĩnh cho biết toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển đến các quỹ thiện nguyện giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

    "Gia đình chúng tôi không muốn những món đồ còn có thể sử dụng của Bái Dĩnh nằm bám bụi trong nhà cho đến lúc bỏ đi. Thay vì để chúng trở thành những món đồ vô giá trị, tôi và mẹ quyết định bán một phần bộ sưu tập của Bái Dĩnh cho người có nhu cầu. Tôi nghĩ em gái cũng ủng hộ việc làm này của chúng tôi", La Thanh Triết nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 1 2022 truong ba chi tran kieu an do sac khi chung khung hinh5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/1: Diễn viên La Bái Dĩnh.

    La Bái Dĩnh qua đời vào tháng 8/2020. Nguyên nhân cái chết của cố nghệ sĩ được cảnh sát kết luận là tai nạn ngoài ý muốn. La Bái Dĩnh uống nhiều loại thuốc khác nhau, dẫn đến sốc thuốc và đột tử. Sau khi La Bái Dĩnh mất, do không có chồng con, khối gia sản 13,6 triệu USD của cô được mẹ và anh trai thừa kế.

    La Bái Dĩnh sinh năm 1960, là người dẫn chương trình, diễn viên có tiếng và quyền lực ở showbiz xứ Đài. Nữ nghệ sĩ từng diễn xuất trong Người yêu Đài Bắc, Yêu em lần nữa.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo, TVB

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-1-2022-truong-ba-chi-tran-kieu-an-do-sac-khi-chung-khung-hinh-a526558.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan