+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Công ty chi tiền cho Thái Từ Khôn phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Công ty chi tiền cho Thái Từ Khôn phẫu thuật thẩm mỹ

    Sina Entertainment đưa tin vào tối 21/11, công ty quản lý cũ của Thái Từ Khôn là Văn Hóa Y Hải đã đăng tải bài viết tố cáo việc nam ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

    Theo đó, phía công ty đã công bố hợp đồng đào tạo Thái Từ Khôn và các thực tập sinh khác lên mạng xã hội. Trong hợp đồng nêu rõ chi phí dao kéo ngoại hình lên tới 150 triệu won (khoảng 2,7 tỷ đồng).

    Ngoài ra, công ty cũng cho biết đã đầu tư rất nhiều tiền và nguồn lực vào việc đào tạo biểu diễn, xây dựng hình ảnh và quảng bá cho Thái Từ Khôn. Song việc nam thần tượng chấm dứt hợp đồng sớm đã khiến họ chịu tổn thất lớn, đồng thời yêu cầu Thái Từ Khôn phải chịu trách nhiệm liên quan.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 2022 cong ty chi tien cho thai tu khon phau thuat tham my1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Công ty quản lý cũ của Thái Từ Khôn đăng ảnh so sánh về ngoại hình của anh. 

    Năm 2018, Thái Từ Khôn đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ. Anh cho biết nguyên nhân là bởi ăn chia chênh lệch và công ty có dấu hiệu lừa gạt trẻ vị thành niên.

    Phiên tòa thứ hai về tranh chấp giữa nam thần tượng và công ty cũ sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới đây.

    Vương Hạc Đệ bị người hâm mộ quấy rối

    Ngày 22/11, Sohu đưa tin Vương Hạc Đệ đang quay bộ phim Trêu nhầm. Quá trình ghi hình cảnh hôn giữa anh và nữ diễn viên Bạch Lộc bị gián đoán vì sự cố ngoài ý muốn.

    Theo Sohu, một fan cuồng nữ đã đột nhiên xông vào phim trường, liên tục hét lớn "Em yêu anh" và lao vào ôm Vương Hạc Đệ. Đối mặt với tình huống bất ngờ, sao trẻ thảng thốt nhưng vẫn kịp thời tránh đi. Cô gái trẻ nhanh chóng bị nhân viên khống chế.

    Khi bị người của đoàn phim Trêu nhầm áp giải ra ngoài, fan cuồng này không ngừng la hét, vùng vẫy với lý lẽ bản thân có quyền ôm Vương Hạc Đệ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 2022 cong ty chi tien cho thai tu khon phau thuat tham my2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Vương Hạc Đệ bị quấy rối. 

    Một số nguồn tin cho biết cô gái đã trà trộn làm diễn viên quần chúng để có cơ hội ở gần thần tượng. Vì vậy, fan cuồng này không bị đoàn phim Trêu nhầm để mắt. Trên các diễn đàn, khán giả thể hiện sự phẫn nộ về hành vi của cô gái trẻ.

    Mẹ Từ Hy Viên tuyên bố không để con rể cũ đưa cháu về Bắc Kinh

    Bà Hoàng Xuân Mai, mẹ Từ Hy Viên, nói không đồng tình với việc con rể cũ Uông Tiểu Phi tới 'bắt con'. Theo 163, Uông Tiểu Phi cho biết sang Đài Loan tối 22/11, mục đích đón con trai về Bắc Kinh.

    Trả lời phóng viên Đài Loan về việc có lo lắng cháu sẽ bị bố bắt đi không, bà Hoàng Xuân Mai nói: "Con người đâu phải đồ vật. Không nên dùng từ bắt, hãy cho thằng bé được chơi vui vẻ với gia đình. Uông Tiểu Phi là bố đứa trẻ, bố con ở bên nhau là lẽ đương nhiên. Chúng ta đã bước vào thời đại văn minh, cãi vã không phân định được thắng thua".

    Khi được hỏi liệu Uông Tiểu Phi có được phép vào nhà vợ cũ không, bà nói không biết các con sẽ sắp xếp thế nào nhưng tốt nhất là mọi người gặp nhau tại khách sạn S của Uông Tiểu Phi. Bà cũng cho biết bà lẫn con gái không đồng ý để hai đứa trẻ đi theo bố, do dịch bệnh tại Bắc Kinh đang phức tạp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 2022 cong ty chi tien cho thai tu khon phau thuat tham my3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Từ Hy Viên và mẹ. 

    Dù mềm mỏng về chuyện cho cháu gặp bố, bà Hoàng Xuân Mai gay gắt việc để đứa trẻ về Bắc Kinh: "Từ Hy Viên chăm sóc lũ trẻ ở Đài Loan rất tốt. Đưa đứa trẻ về đó, cả Uông Tiểu Phi và bà Trương Lan đều rất bận, ai sẽ chăm sóc thằng bé? Với tư cách người cha, cậu ấy làm như vậy là vô nhân đạo. Nên nghĩ về những đứa trẻ. Nếu bạn không thật sự yêu gia đình mình, nói những điều tốt đẹp cũng vô ích".

    Bà tuyên bố không thù oán gì với nhà thông gia cũ: "Chúng tôi không có thù oán gì với Uông Tiểu Phi, chỉ là họ bất lịch sự. Tôi thấy cậu ấy là người vô lễ chứ không coi cậu ấy là kẻ thù".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-11-2022-cong-ty-chi-tien-cho-thai-tu-khon-phau-thuat-tham-my-a558151.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan