+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/2: Cúc Tịnh Y xuất hiện đầy khí chất trên phim trường "Tiên kiếm kỳ hiệp 4"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cúc Tịnh Y xuất hiện đầy khí chất trên phim trường "Tiên kiếm kỳ hiệp 4"

    Vào ngày 16/2 vừa qua, thông tin dự án phim Tiên kiếm kỳ hiệp 4 chính thức khai máy với sự tham gia diễn xuất của Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn, Mao Tử Tuấn... đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

    Mới đây, một đoạn clip ngắn đã ghi lại được cảnh làm việc của đoàn làm phim. Điều đáng chú ý hơn cả là trong clip này, cư dân mạng có thể thấy rất rõ tạo hình của Trần Triết Viễn và Cúc Tịnh Y trong Tiên kiếm kỳ hiệp 4. 

    Bên cạnh những lời khen dành cho đoàn làm phim về sự đầu tư trong trang phục. Nhiều netizen cũng không quên khen ngợi khí chất của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn trong tạo hình này. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng khi đứng cạnh nhau, trông hai người họ vẫn rất đẹp đôi. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 2 2022 cuc tinh y xuat hien day khi chat tren phim truong tien kiem ky hiep 4 1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/2: Cúc Tịnh Y sánh đôi bên đàn em Trần Triết Viễn.

    Trong Tiên kiếm kỳ hiệp 4, Cúc Tịnh Y sẽ vào vai Hàn Lăng Sa, còn nam diễn viên Trần Triết Viễn vai Vân Thiên Hà. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Vân Thiên Hà, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Một ngày nọ vô tình gặp được Hàn Lăng Sa và cả hai quyết định cùng nhau đi tìm thân thế của Vân Thiên Hà. 

    Theo một số nguồn tin, Tiên kiếm kỳ hiệp 4 sẽ quay trong 4 tháng và hiện vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

    Trần Hiểu đến phim trường thăm Trần Nghiên Hy

    Mới đây diễn viên Trần Hiểu tới thăm bà xã Trần Nghiên Hy trên phim trường. Anh nắm tay, ôm cô rất tình cảm trước khi rời đi.

    Hình ảnh Sohu ghi lại cho thấy Trần Hiểu ngồi sát bên vợ, hai người cùng xem một đoạn video trên điện thoại. Cặp sao trò chuyện, còn nắm tay nhau. Tờ báo mô tả Nghiên Hy nũng nịu với chồng như một đứa trẻ, cô nép vào lòng anh và được anh ôm trọn một vòng tay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 2 2022 cuc tinh y xuat hien day khi chat tren phim truong tien kiem ky hiep 4 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/2: Trần Hiểu không ngần ngại thể hiện tình cảm với vợ.

    Vợ chồng Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy giữ thói quen đến thăm nhau trên phim trường. Trước đó, Nghiên Hy nhiều lần bế con trai Tiểu Tinh Tinh đến thăm nơi ông xã làm việc. Thi thoảng, họ cùng đưa con đi chơi hay "trốn con" đi du lịch, tình cảm gắn bó.

    Sau 6 năm cưới, hôn nhân của vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy hạnh phúc, bất chấp tin đồn trục trặc, ly hôn... nhiều lần rộ lên trong showbiz. Nhận xét về vợ, Trần Hiểu từng nói cô là người hiểu biết, quan tâm tới người khác và tháo vát. Trong khi đó, Nghiên Hy khen chồng tính tình điềm đạm, lương thiện và hiếu thuận với cha mẹ hai bên.

    Mạnh Mỹ Kỳ sau bê bối tình ái

    Ngày 22/2, Sina đưa tin Mạnh Mỹ Kỳ tái xuất sau 4 tháng tạm rút lui khỏi giới giải trí. Nữ ca sĩ tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim điện ảnh Trái tim tôi bay lên (Breaking Through) ra rạp từ ngày 25/2.

    Theo Sina, Mạnh Mỹ Kỳ thay đổi hình ảnh bằng mái tóc ngắn mạnh mẽ, cá tính hơn. Nữ ca sĩ cho biết: "Trong lĩnh vực diễn xuất, tôi là người mới, còn nhiều thiếu sót. Nhờ đạo diễn Từ Tranh chỉ bảo tôi mới hoàn thành bộ phim".

    Sina đánh giá trở lại hoạt động song Mạnh Mỹ Kỳ không nở nụ cười trong buổi họp báo. Theo dõi buổi quảng bá của Mạnh Mỹ Kỳ, nhiều khán giả để lại bình luận tẩy chay cô vì bê bối đời tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 2 2022 cuc tinh y xuat hien day khi chat tren phim truong tien kiem ky hiep 4 3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/2: Mạnh Mỹ Kỳ từ thần tượng hàng đầu bị khán giả tẩy chay mỗi khi xuất hiện.

    Trước đó, Mạnh Mỹ Kỳ vốn được đánh giá là nữ thần tượng được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc. Tháng 10/2021, nữ ca sĩ vướng ồn ào là người thứ ba, chen chân vào mối tình của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao. Vụ việc khiến hình ảnh của Mạnh Mỹ Kỳ bị ảnh hưởng. Cô bị nhiều thương hiệu và đài truyền hình hủy hợp tác.

    Bộ phim Trái tim tôi bay lên vốn được lên lịch ra mắt đúng vào ngày mùng 4 Tết Nguyên đán (4/2). Tuy nhiên, nhận thấy doanh thu phòng vé đặt trước không khả quan do khán giả tẩy chay nữ chính Mạnh Mỹ Kỳ, ê-kíp đã thay đổi ngày công chiếu.

    Ngày 19/1, chủ đề "Kẻ thứ ba bay lên", chế từ tên của bộ phim trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Khán giả bình luận việc để cho một diễn viên có bê bối về đạo đức xuất hiện trong dịp lễ đầu năm là không thỏa đáng. Nhiều người còn kêu gọi các cơ quan quản lý nghệ thuật cấm sóng Mạnh Mỹ Kỳ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-2-2022-cuc-tinh-y-xuat-hien-day-khi-chat-tren-phim-truong-tien-kiem-ky-hiep-4-a529189.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan