+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/2: Nhậm Gia Luân tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2024 tại Ý

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/2: Nhậm Gia Luân hiện đang tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2024 tại Ý, Bạch Lộc không kìm được xúc động khi nói về người hâm mộ vô cùng đặc biệt này...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhậm Gia Luân tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2024 tại Ý

    Nhậm Gia Luân là một trong những sao Hoa ngữ đang có mặt tại trời Âu để tham gia tuần lễ thời trang. Hành trình này của anh nhận sự chú ý cao từ người hâm mộ ngay từ khi công bố.

    Được biết, đây là hoạt động quốc tế hiếm hoi của Nhậm Gia Luân trong thời gian vừa qua. Nhan sắc thực của Nhậm Gia Luân dưới ống kính truyền thông quốc tế, đặc biệt là “hung thần” Getty Images đã được hé lộ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 2 2024 nham gia luan hien dang tham du tuan le thoi trang milan 2024 tai y4
    Nhậm Gia Luân đang tham dự tuần lễ thời trang.

    Có thể thấy, dù đã ở tuổi 34 và vừa trải qua hành trình dài nhưng trạng thái của Nhậm Gia Luân vẫn khá tốt. Anh được khen thần thái tự tin, da dẻ mịn màng, không đơ cứng, lớp trang điểm cũng không bị lệch tông mặt và cổ, thoải mái thách thức những ánh đèn flash hướng về phía mình.

    Năm 2023, Nhậm Gia Luân không có phim lên sóng cũng không có quá nhiều hoạt động xuất hiện trước công chúng. Bởi vậy, địa vị của anh bị cho là thua kém Thành Nghị trong cùng công ty Hoan Thụy.

    Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ ra rằng trong những năm gần đây Nhậm Gia Luân gần như đã không còn đóng phim do Hoan Thụy sản xuất. Những tác phẩm của Nhậm Gia Luân hầu hết do anh tự mình giành được từ bên ngoài. Hơn nữa, Nhậm Gia Luân cũng không cần cạnh tranh vị trí nhất ca Hoan Thụy vô nghĩa, nâng thực tích phim ảnh mới là điều đúng đắn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 2 2024 nham gia luan hien dang tham du tuan le thoi trang milan 2024 tai y3
    Cận cảnh trạng thái của Nhậm Gia Luân tại sự kiện.

    Hiện phim cổ trang vẫn là sở trường của Nhậm Gia Luân. Phim đại nam chủ Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ do anh đóng chính đã được cấp phép, dự kiến lên sóng trong thời gian tới.

    Trong tay Nhậm Gia Luân vẫn còn 2 bộ cổ trang chất lượng khác là Lưu Thủy Điều Điều và Phượng Hoàng Đài Thượng, dự kiến sẽ mang lại danh tiếng không nhỏ cho nam diễn viên sau khi phát hành.

    Bạch Lộc không kìm được xúc động khi nói về người hâm mộ vô cùng đặc biệt này

    Trong một vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Bạch Lộc "lên như diều gặp gió", ra mắt phim nào là phim đó tạo được tiếng vang, không chỉ nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả Trung, mà ở nước nước ngoài, nữ diễn viên cũng rất được săn đón.

    Ít giờ qua, trên bảng tìm kiếm nóng Weibo xuất hiện hashtag #Bạch Lộc nói rằng mẹ là người hâm mộ lớn nhất của mình, thu hút lượt tương tác và độ thảo luận cao trên mạng xã hội. Được biết trích đoạn phỏng vấn Bạch Lộc nhắc tới mẹ đã được xuất hiện từ nhiều năm trước, nhưng chưa rõ vì lý do gì, bây giờ lại được cư dân mạng đào lại, còn leo luôn lên top hot search.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 2 2024 nham gia luan hien dang tham du tuan le thoi trang milan 2024 tai y1
    Cận cảnh nhan sắc ngày một thăng hạng của Bạch Lộc. 

    Trong đoạn phỏng vấn, Bạch Lộc chia sẻ: "Mẹ tôi rất tự hào về tôi, mẹ ngày nào cũng gửi tin nhắn cho tôi nói rằng mọi người luôn khen ngợi con, mẹ tự hào và biết ơn khi sinh ra con". Bạch Lộc cũng cho biết thêm mẹ cô rất thích khoe con gái giỏi ra sao, tuyệt vời như nào với mọi người xung quanh. Nữ diễn viên Châu Sinh Như Cố cũng không kìm được cảm giác xúc động khi nhắc tới mẹ, cũng là "người hâm mộ" vô cùng đặc biệt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 2 2024 nham gia luan hien dang tham du tuan le thoi trang milan 2024 tai y
    Bạch Lộc chụp ảnh cùng mẹ và bố. 

    Trước khi dấn thân vào showbiz, Bạch Lộc đã là hot girl khá có tiếng trên mạng, cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài trong trẻo, khuôn mặt tròn đáng yêu và năng lượng. Tuy nhiên, chính bởi cái mác "hot girl đi diễn" mà nữ diễn viên thời gian đầu đóng phim gặp không ít khó khăn. Quả thực, để có một Bạch Lộc xinh đẹp, rạng rỡ, bản lĩnh như hiện nay, nàng hoa đán đã cố gắng, nỗ lực cực kỳ nhiều.

    Sau gần 10 năm xuất đạo, Bạch Lộc đã bỏ túi không ít những bộ phim ăn khách, phải kể tới như Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-2-2024-nham-gia-luan-hien-dang-tham-du-tuan-le-thoi-trang-milan-2024-tai-y-a611564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan