+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/5: Chung Gia Hân khoe dáng nuột nà với bikini

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chung Gia Hân khoe dáng nuột nà với bikini

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 5 2023 chung gia han khoe dang nuot na voi bikini dspl 88
    Chung Gia Hân khoe dáng. Ảnh: Sohu

    Ngày 22/5, Sohu đưa tin Chung Gia Hân đăng tải hình ảnh đi nghỉ dưỡng. Nữ diễn viên gây chú ý với thân hình cân đối khi mặc bikini. Diện áo tắm một mảnh, Chung Gia Hân khoe trọn đường cong hình thể với vòng eo thon và đôi chân dài thẳng tắp dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

    Trên mạng xã hội, sắc vóc trẻ trung ở tuổi 39 của Chung Gia Hân nhận được nhiều lời khen. Đây là lần hiếm hoi cựu diễn viên TVB khoe vóc dáng với trang phục gợi cảm. Người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) có hình thể nổi trội nhưng ưa chuộng phong cách thời trang kín đáo, nữ tính.

    Chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc trong cuộc phỏng vấn với HK01, Chung Gia Hân cho biết mặc dù ít hoạt động nghệ thuật, bận rộn chăm sóc gia đình, cô vẫn đảm bảo việc tập luyện đều đặn, ăn uống lành mạnh.

    Sinh năm 1985, Chung Gia Hân là ngọc nữ được yêu thích tại Hong Kong. Cô bước chân vào giới giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004. Khán giả xứ Hương Cảng ưu ái xếp Gia Hân vào danh sách "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lai.

    Hiện tại, Chung Gia Hân sống giản dị, bình yên bên chồng con ở Canada. Từ khi kết hôn với doanh nhân Jeremy Leung năm 2016, thỉnh thoảng cô đăng hình gia đình, không thường xuyên nhắc đến cuộc sống riêng trên mặt báo.

    Hạ Quân Tường bị tố có quan hệ vụng trộm với nhiều phụ nữ

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 5 2023 chung gia han khoe dang nuot na voi bikini dspl 3
    Hạ Quân Tường đối mặt nghi án ngoại tình. Ảnh: IT

    Ngày 22/5, Sina đưa tin tay săn ảnh Cát Tư Tề cho biết có bằng chứng ngoại tình của Hạ Quân Tường. Theo Cát Tư Tề, anh chụp được hình ảnh nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) hôn môi một cô gái nóng bỏng ở hộp đêm và cùng vào khách sạn.

    "Anh ta trăng hoa, ăn chơi có tiếng. Nếu Hạ Quân Tường thách thức tôi, tôi sẽ tung toàn bộ chứng cứ anh ta qua lại với các cô gái trẻ", tay săn ảnh xứ Đài tuyên bố trên sóng livestream.

    Trước lùm xùm đời tư của Hạ Quân Tường, công ty quản lý cựu thần tượng trả lời truyền thông lấp lửng: "Đó là lịch trình riêng của nghệ sĩ, không nằm trong phạm vi công việc nên chúng tôi không theo dõi hay có quyền can thiệp. Chúng tôi vẫn đang liên hệ với anh ấy để làm rõ vụ việc".

    Đây không phải lần đầu Hạ Quân Tường vướng nghi vấn phản bội vợ. Năm 2020, anh bị bắt gặp ôm hôn một người phụ nữ giữa nơi công cộng. Tháng 11/2017, Hạ Quân Tường bị cho là ngoại tình với một người mẫu gợi cảm, bỏ mặc vợ con.

    Mỗi lần vướng tai tiếng đời tư, ngôi sao Định mệnh đều giải thích bản thân không phải người trăng hoa. Do uống quá chén, anh không khống chế được hành vi. Các cô gái có cử chỉ thân mật với sao nam đều là bạn bè thân thiết.

    Ồn ào trong đời sống tình cảm khiến nam diễn viên hứng không ít chỉ trích. Nhiều người hâm mộ quay lưng vì cho rằng hình ảnh mỹ nam chung thủy chỉ là hình tượng do Hạ Quân Tường dựng lên với công chúng.

    Hạ Quân Tường sinh năm 1983, từng là sao nam nổi tiếng bậc nhất trong dòng phim thần tượng bên cạnh Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi anh có Định mệnh, Bảy ngày yêu em, Đáng kiếp độc thân, Hợp đồng tình yêu.

    Hạ Quân Tường thông báo kết hôn và có con vào tháng 6/2017. Do vợ là người ngoài ngành giải trí nên anh từ chối cung cấp thông tin.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-5-2023-chung-gia-han-khoe-dang-nuot-na-voi-bikini-a576232.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan