+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/5: Trương Kỷ Trung tung hợp đồng ly hôn vợ cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Kỷ Trung tung hợp đồng ly hôn vợ cũ

    Theo Sohu, ông "trùm phim kiếm hiệp" Trương Kỷ Trung bị một công ty là Monkey King Pictures kiện và yêu cầu trả nợ khoản tiền 5 triệu NDT do những vấn đề trong hợp tác làm ăn giữa hai bên. Người đại diện của công ty này chính là Phàn Hinh Mạn – vợ cũ của ông.

    Lên tiếng đính chính sự việc này, Trương Kỷ Trung cho biết một số thông tin trong đơn kiện đã sai sự thật. Theo đó, ông đã mời luật sư để xử lý.

    Đồng thời, Trương Kỷ Trung cũng lần đầu hé lộ bảng thỏa thuận ly hôn với vợ cũ Phàn Hinh Mạn. Trong đó, có nêu chi tiết về các vấn đề cấp dưỡng nuôi con và phân chia khối tài sản “khủng” khoảng 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ đồng).

    tin tuc sao hoa ngu1
    "Ông trùm phim kiếm hiệp" Trương Kỷ Trung. Ảnh: Sina 

    Cụ thể, 60% cổ phần của Trương Kỷ Trung tại công ty Monkey King Pictures sẽ sang tên cho Phàn Hinh Mạn sau khi ly hôn. Do đó, ông sẽ không còn chịu các khoản nợ của công ty nữa. Đồng thời, ông cũng không được phép sử dụng tên "Trương Kỷ Trung" hay "Kỷ Trung" để đăng ký doanh nghiệp mới.

    Cùng đó, bảng thỏa thuận ly hôn cũng cho thấy, Phàn Hinh Mạn không chỉ được chia số lượng cổ phiếu lớn của công ty, còn được chia cả bất động sản, ô tô hạng sang và được hưởng 40 triệu NDT tiền mặt (khoảng 136 tỷ đồng).

    Theo đó, cả hai tự nguyện ly hôn và giải tán mối quan hệ hôn nhân. Con trai nuôi của cả hai do Phàn Hinh Mạn nuôi dưỡng, còn Trương Kỷ Trung chịu trách nhiệm về các khoản phí nuôi dưỡng, học hành....

    Đồng thời, trong số ba ngôi nhà mà cả hai sở hữu tại Bắc Kinh, hai ngôi nhà được giao cho Phàn Hinh Mạn và một ngôi nhà thuộc về Trương Kỷ Trung.

    Ngoài ra, còn có sự phân chia chi tiết về bản quyền của một số bộ phim truyền hình và điện ảnh do Trương Kỷ Trung thực hiện.

    Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì nhận giải không đúng thực lực

    Ngày 22/5, Sina đưa tin giải thưởng Kim Ưng (một trong ba giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung Quốc cùng Bạch Ngọc Lan và Phi Thiên), một lần nữa thay đổi cơ cấu các hạng mục trao giải.

    Theo đó, năm nay, giải hủy bỏ Nam/nữ diễn viên được yêu thích nhất. Thay vào đó, sẽ có thêm hạng mục Nam/nữ phụ xuất sắc (một giải cho nam và một giải cho nữ).

    Giải thưởng Kim Ưng được tổ chức 2 năm một lần, Sina đánh giá đây là giải thưởng lớn, song cơ cấu giải thưởng còn lộn xộn, chưa có tính thống nhất. Từ năm 2018, ban tổ chức liên tục thay đổi các hạng mục giải thưởng làm nảy sinh nhiều tranh cãi.

    tin tuc sao hoa ngu2
    Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì được nhận giải Kim Ưng. Ảnh: Sina 

    Theo Sina, uy tín của giải thưởng Kim Ưng xuống dốc bởi scandal Địch Lệ Nhiệt Ba giành được giải thưởng Thị hậu (dành cho Nữ chính xuất sắc) năm 2018. Nữ diễn viên vượt qua các đàn chị Tôn Lệ, Lưu Đào bằng diễn xuất không được đánh giá cao trong bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp.

    Sau đó, lễ trao giải Kim Ưng 2018 bị chỉ trích nặng nề. Khán giả cho rằng giải thưởng thiếu tính công bằng, bị ảnh hưởng bởi thế lực tư bản đứng sau.

    Địch Lệ Nhiệt Ba bị gọi với danh "Thủy hậu" (nhận giải Nữ chính xuất sắc bằng cách "chạy cửa sau"). Đối mặt với sự tẩy chay của công chúng, nữ diễn viên bật khóc tại sân bay, cô ngừng đóng phim trong 8 tháng sau đó.

    Tuy nhiên, khi giải Kim Ưng 2022 có sự thay đổi cơ cấu, sự việc của Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa bị nhắc lại. Nhiều khán giả chỉ trích nữ diễn viên "tham lam, nhận giải khi không có thực lực", "nhận giải trước rồi chứng minh diễn xuất sau", "giải Thị hậu của Địch Lệ Nhiệt Ba là giải trả góp" khiến cô rơi vào tình cảnh xấu hổ.

    Sina bình luận danh "Thủy hậu" là vết nhơ khó mờ trong sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương. Hàng năm mỗi khi giải thưởng Kim Ưng được tổ chức, nữ diễn viên lại trở thành đề tài chê cười của công chúng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-5-truong-ky-trung-tung-hop-dong-ly-hon-vo-cu-a538510.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan