+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/7: Em trai Lâm Chí Dĩnh họp báo về tình trạng anh trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Em trai Lâm Chí Dĩnh họp báo về tình trạng anh trai

    Chiều 22/7, em trai Lâm Chí Dĩnh mở họp báo để thông tin về tình hình sức khỏe của anh trai sau tai nạn xe hơi.

    Lâm Chí Hâm nói anh trai bị đa chấn thương và gãy xương. Đội ngũ y tế của bệnh viện đang tiến hành đánh giá thương tật để phẫu thuật. Tình trạng hiện tại của tài tử không được giải thích cụ thể nhưng tương đối ổn định, không gây ảnh hưởng đến tính mạng. Ông Lâm cho biết hai, ba ngày tới là thời gian quan trọng để biết rõ liệu Lâm Chí Dĩnh có vấn đề gì không. Ông nói sức khỏe cháu trai Jenson hiện ổn.

    Em trai Lâm Chí Dĩnh cảm ơn những người tốt bụng đã giải cứu cho diễn viên và con trai anh ra khỏi xe hơi, thời điểm tai nạn xảy ra. Ông Lâm nói: "Đài Loan có những con người nhiệt tình và dũng cảm". Ông thay mặt gia đình cảm ơn công chúng và người hâm mộ. Bệnh viện hiện chờ thêm các báo cáo kiểm tra MRI và CT. Nhìn chung, vết thương ở đầu không nghiêm trọng, phần còn lại là chấn thương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 7 2022 em trai lam chi dinh hop bao ve tinh trang anh trai1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/7: Em trai Lâm Chí Dĩnh mở họp báo để thông tin về tình hình của anh trai. 

    Trong chiều 22/7, phía Lâm Chí Dĩnh cũng đã đưa ra thông cáo về vụ tai nạn. Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn xe hơi sáng 22/7, khi điều khiển xe hơi Tesla trắng đến Đào Viên. Trên xe, anh chở con trai. Sau tai nạn, anh được đưa đến viện. Con trai anh tinh thần hoảng loạn, nhưng được người dân vỗ về nên thôi khóc. Vợ Lâm Chí Dĩnh sau đó gấp rút đến viện với chồng con.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 7 2022 em trai lam chi dinh hop bao ve tinh trang anh trai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/7: Chiếc Tesla của Lâm Chí Dĩnh bốc cháy sau khi đâm trực diện vào cột điện hôm 22/7.

    Phạm Băng Băng khi vào vai bà trùm xã hội đen

    Ngày 22/7, trang 163 đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện trong đoạn cuối của tập 14, phim truyền hình Insider (Kẻ nội gián), chiếu trên kênh jTBC.

    Phạm Băng Băng vào vai bà trùm xã hội đen, ra lệnh hạ sát Annie Stephen (Han Bo Reum đóng), vốn là người của Hội Tam Hoàng Macau. Sau đó, bà trùm còn đặt ra yêu cầu thủ tiêu nam chính Kim Yo Han (do Kang Ha Neul đóng).

    Theo QQ, phân cảnh của Phạm Băng Băng không nhiều, tuy nhiên cô thể hiện được khí chất bá đạo, lạnh lùng của nhân vật đứng đầu thế giới ngầm. Khi hạ lệnh giết Annie Stephen, bà trùm còn điềm nhiên uống cà phê.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 7 2022 em trai lam chi dinh hop bao ve tinh trang anh trai3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/7: Tạo hình của Phạm Băng Băng trong Insider. 

    Vì nhân vật bà trùm là người đứng đầu tổ chức xã hội đen ở Macau (Trung Quốc), nên Phạm Băng Băng được chọn đóng vai khách mời. Vai diễn của cô còn trở lại trong những tập sau.

    Tuy nhiên, khán giả cũng nhận xét tạo hình Phạm Băng Băng già dặn, làn da của cô không căng bóng như hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng trên trang cá nhân mà lộ dấu vết thời gian, đúng với độ tuổi 41.

    Ngoài ra, tiếng Anh của Phạm Băng Băng đã tốt hơn so với dự án điện ảnh Hollywood - 355, song vẫn còn cứng nhắc. Vì để phát âm rõ, nữ diễn viên đọc chậm từng từ.

    Hôn nhân của Quách Bích Đình - Hướng Tả rạn nứt

    Ngày 21/7, trang 163 đưa tin nam diễn viên Hướng Tả lộ hình ảnh thân mật cùng một cô gái. Sau đó, Hướng Tả còn đưa cô này về căn hộ và ở lại qua đêm.

    Nguồn tin cho biết thêm Quách Bích Đình đang ở cữ tại Đài Loan sau khi sinh con thứ hai. Sau khi bê bối xảy ra, dù bà Trần Lam, mẹ Hướng Tả lên tiếng giải thích, khán giả vẫn để lại bình luận chỉ trích nam diễn viên. Đồng thời, công chúng tiếc nuối khi Quách Bích Đình từng là nữ thần màn ảnh Hoa ngữ một thời, nhưng sớm dừng đóng phim vì gia đình.

    Quách Bích Đình và Hướng Tả nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế. Cặp đôi hẹn hò từ cuối tháng 12/2018 và tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2019.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 7 2022 em trai lam chi dinh hop bao ve tinh trang anh trai4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/7: Quách Bích Đình và Hướng Tả.

    Họ kết hôn cũng trong một chương trình truyền hình. Theo chia sẻ của bà Trần Lam, Hướng Tả và Quách Bích Đình quá bận rộn với công việc, mà trong show họ ghi hình lại có cảnh hôn lễ. Cặp uyên ương đã tích hợp tổ chức lễ cưới ở Italy. Họ dự định tổ chức một lễ cưới khác ở Đài Loan vào cuối năm nhưng đến nay chưa được thực hiện.

    Theo 163, quá trình yêu và cưới của hai diễn viên đều diễn ra trong show giải trí, các tình tiết ngọt ngào hay mâu thuẫn đều có kịch bản với sự can thiệp của đội ngũ biên kịch.

    Sau khi kết hôn, vợ chồng trẻ tiếp tục tham gia một show truyền hình khác là Tình Yêu Của Con Gái 2. Giữa họ xuất hiện những mâu thuẫn khiến tuần trăng mật diễn ra trong không khí căng thẳng.

    Hướng Tả không ngần ngại nói thẳng trước ống kính máy quay rằng chính tính cách khác biệt của Quách Bích Đình đã khiến những điều anh kỳ vọng về cuộc sống hôn nhân hoàn toàn sụp đổ. Anh là người lãng mạn, khát khao cuộc tình mãnh liệt, còn tính cách Bích Đình có phần lạnh lùng và rụt rè.

    "Tôi là người rất đố kỵ và khao khát về một chuyện tình lãng mạn giống trong phim, nhưng tôi và cô ấy lại chẳng giống nhau. Có lẽ cả đời tôi cũng chẳng thể nếm trải được mùi vị của mối tình nồng nàn, mãnh liệt", Hướng Tả chia sẻ.

    Mặt khác, Hướng Tả cũng bị nhận xét thay đổi thái độ sau khi kết hôn. Trước khi làm lễ cưới, học trò của Lý Liên Kiệt thể hiện là người yêu lý tưởng, luôn chăm sóc bạn gái. Sau khi cưới, anh sẵn sàng tỏ thái độ khó chịu, gia trưởng. Nguồn tin báo chí Trung Quốc cho biết vì bênh con trai, bà Trần Lam nhiều lần nhắc nhở Quách Bích Đình.

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-7-2022-em-trai-lam-chi-dinh-hop-bao-ve-tinh-trang-anh-trai-a545494.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan