+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/9: Vợ Lâm Chí Dĩnh kiệt sức sau 2 tháng chồng gặp tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ Lâm Chí Dĩnh kiệt sức sau 2 tháng chồng gặp tai nạn

    Sohu đưa tin ngày 22/9, người mẫu Trần Nhược Nghi – vợ Lâm Chí Dĩnh – đăng hình ảnh đầu tiên lên mạng xã hội kể từ tai nạn xe hơi nghiêm trọng của chồng cách đây 2 tháng. Cô viết: “Chính thức hoạt động thể thao trở lại”.

    Trong hình, Trần Nhược Nghi để tóc dài, check-in trong phòng tập. Khán giả bày tỏ sự lo lắng khi thấy vợ Lâm Chí Dĩnh sụt cân, dáng người nhỏ, thần sắc không tốt. Những bình luận cho rằng sức khỏe cô đã kiệt quệ sau thời gian dài chăm chồng nằm viện.

    Kể từ ngày Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn nghiêm trọng, Trần Nhược Nghi luôn kề cạnh chăm sóc. Ngày kỷ niệm cưới của họ (30/7) cũng được tổ chức trong bệnh viện. Thời gian này, người mẫu lo lắng đến mất ngủ. Lâm Chí Hâm nói gia đình thương chị dâu. "Chúng tôi làm chỗ dựa cho chị ấy, hỗ trợ chị ấy", anh cho biết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 9 2022 vo lam chi dinh kiet suc sau 2 thang chong gap tai nan1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/9: Lâm Chí Dĩnh và vợ. 

    Trên trang cá nhân, vợ Lâm Chí Dĩnh thay mặt gia đình cảm ơn khán giả quan tâm, thường xuyên cập nhật tình hình của chồng. Người mẫu 38 tuổi từng đăng tải hình ảnh con trai Kimi nắm bàn tay cha trên giường bệnh.

    Cô viết lời nhắn nhủ: “Vượt qua cơn giông bão này, chúng ta sẽ lại thấy mặt trời”. Cô cũng là người lên tiếng bảo vệ Lâm Chí Dĩnh khỏi những tin sai sự thật lan truyền trên Internet về vụ tai nạn.

    Trả lời phỏng vấn ngày 16/9, Lâm Chí Dĩnh cho biết cơ thể anh đã hồi phục. Hậu phẫu thuật, tài tử sụt gần 10 kg và hiện tại nặng bằng con trai Kimi, đều 55 kg.

    Cánh tay phải của anh vẫn bị đau vì vết thương, thậm chí không nhấc được đồ vật. Dù vậy, người hâm mộ vui khi thấy tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh ngày càng tiến triển.

    Hoa hậu châu Á Trần Vỹ kết hôn

    Ngày 22/9, HK01 đưa tin Trần Vỹ, Hoa hậu châu Á 1996, thông báo tổ chức lễ cưới với hôn phu Trần Quốc Cường vào ngày 26/9. Số lượng khách mời trong hôn lễ chỉ hơn chục người, bao gồm người thân và bạn bè của cô dâu, chú rể.

    Hôn phu của Trần Vỹ làm bác sĩ. Họ quen biết qua sự mai mối của tài tử Huỳnh Trí Hiền. Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2019. Trần Vỹ cho biết cô và Trần Quốc Cường đồng điệu trong suy nghĩ, quan điểm sống. Họ đều trải qua đổ vỡ hôn nhân nên rất trân trọng đối phương và mối quan hệ hiện tại.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 9 2022 vo lam chi dinh kiet suc sau 2 thang chong gap tai nan2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/9: Hoa hậu Trần Vỹ. 

    "Nửa kia của tôi không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng lại rất chu đáo", Trần Vỹ khen ngợi bạn đời. Theo On, hôn lễ của Trần Vỹ và Trần Quốc Cường gặp trắc trở trong quá trình tổ chức. Họ dự kiến làm lễ đăng ký kết hôn vào tháng 4, nhưng bị hoãn vì cha Hoa hậu châu Á 1996 qua đời. Thời điểm đó, nếu có thể tổ chức, Trần Vỹ cũng chỉ có vài giờ để cử hành hôn lễ. TVB không chấp thuận cho cô nghỉ phép vì diễn chính trong một dự án phim đang "chạy nước rút" ghi hình.

    Tiểu Triệu Lệ Dĩnh khoe vẻ đẹp siêu thực ở phim mới

    Mới đây, nữ diễn viên Quách Hiểu Đình gây chú ý khi xuất hiện trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Theo đó, lần này Quách Hiểu Đình được diện một bộ trang phục màu xanh dương khá bay bổng. Nhan sắc xinh đẹp, diễm lệ của cô nàng như tỏa sáng trong mọi khung hình. Đặc biệt, khả năng kiểm soát biểu cảm của Quách Hiểu Đình được đánh giá rất cao, giây trước vừa vui vẻ như hoa, giây sau đã ngập tràn bi thương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 9 2022 vo lam chi dinh kiet suc sau 2 thang chong gap tai nan4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 9 2022 vo lam chi dinh kiet suc sau 2 thang chong gap tai nan3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/9: Quách Hiểu Đình trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

    Vai diễn Đồ Sơn Nhã Nhã của Quách Hiểu Đình trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được coi là đối thủ lớn của Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch). Với lợi thế tạo hình đẹp, diễn xuất tốt nàng nữ phụ này khiến Dương Mịch phải e ngại khi phim lên sóng thời gian tới.

    Quách Hiểu Đình sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được nhận xét là có nhiều đường nét giống với Triệu Lệ Dĩnh. Gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn giúp cô nàng cân mọi tạo hình cổ trang trên phim. Nhiều dân mạng đã đặt lên bàn cân so sánh nàng tiểu Triệu Lệ Dĩnh và chính chủ. Có ý kiến cho rằng tạo hình của Quách Hiểu Đình nhìn bắt mắt hơn, trong khi đó nữ chính Dữ Phượng Hành lại khá nhạt nhòa. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-9-2022-vo-lam-chi-dinh-kiet-suc-sau-2-thang-chong-gap-tai-nan-a551966.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan