+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: Bà xã Châu Kiệt Luân lộ diện sau thông báo mang thai lần 3

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bà xã Châu Kiệt Luân lộ diện sau thông báo mang thai lần 3

    Xuất hiện để quảng cáo cho một thương hiệu nước hoa, Côn Lăng nhận nhiều quan tâm của khán giả, bởi đây là lần đầu cô lộ diện kể từ khi thông báo mang thai con thứ ba. Người mẫu mặc áo oversize, quần ống rộng, phong cách hiện đại và trẻ trung. Theo tờ 163, Côn Lăng mang thai được bốn tháng và sẽ sinh con vào đầu mùa hè này.

    Côn Lăng hiện được nhiều nhãn hiệu thời trang, hóa mỹ phẩm mời làm gương mặt đại diện, dù không tích cực hoạt động trong showbiz. Gu thời trang đẳng cấp, khí chất thanh lịch giúp chân dài gốc Australia luôn được yêu thích.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2022 ba xa chau kiet luan lo dien sau thong bao mang thai lan 3 1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2022 ba xa chau kiet luan lo dien sau thong bao mang thai lan 3 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: Bà xã Châu Kiệt Luân tại sự kiện vừa qua. 

    Sau khi Châu Kiệt Luân thông báo vợ mang bầu lần ba, nhiều người gọi cô là "máy đẻ", "biến mình thành công cụ sinh con cho nhà giàu"... Trước nhiều lời đàm tiếu, Châu Kiệt Luân lẫn Côn Lăng đều không hồi đáp. Cặp sao đã có hai con một trai, một gái.

    Côn Lăng và Châu Kiệt Luân kết hôn năm 2015, sinh con gái đầu lòng. Năm 2017, con trai thứ hai của họ chào đời. Sau bảy năm cưới, cặp sao lại chuẩn bị đón con thứ ba. Trả lời báo chí khi mới lập gia đình, Kiệt Luân từng nói anh yêu trẻ, muốn có năm đứa con, gia đình đông đúc đủ lập ban nhạc.

    Hannah Quinlivan Côn Lăng sinh năm 1993, mang hai dòng máu Australia - Trung Quốc. Cô là người trẻ nhất trong dàn người tình của Châu Kiệt Luân. Công khai hẹn hò năm 2014, Châu Kiệt Luân dành tặng Côn Lăng tiệc cưới hoành tráng như cổ tích trong một lâu đài cổ ở Anh một năm sau đó.

    Cảnh Điềm lộ dáng vẻ đơ cứng, già nua ở phim mới

    Bộ phim Tư đằng của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đã kết thúc từ lâu nhưng đến hiện tại vẫn luôn nằm trong top những tác phẩm hot nhất. Cô cũng liên tục có tên trên Hot Search Weibo với những từ khoá mang chiều hướng tích cực. Hầu hết cư dân mạng đều khen ngợi vẻ xinh đẹp động lòng người, diễn xuất cải thiện, thần thái sang chảnh đúng chất nữ thần màn ảnh nhỏ của Cảnh Điềm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2022 ba xa chau kiet luan lo dien sau thong bao mang thai lan 33
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2022 ba xa chau kiet luan lo dien sau thong bao mang thai lan 34
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: Diễn xuất của Cảnh Điềm trong phim Tư đằng.

    Nhan sắc của Cảnh Điềm trong Tư đằng là không cần phải bàn cãi. Xem Cảnh Điềm diễn trong Tư đằng, khán giả vô cùng xúc động. Khán giả bày tỏ rằng Cảnh Điềm đã rất đúng khi quyết định chuyển hướng sang đóng phim truyền hình, webdrama. Bởi trước kia, mỹ nhân Bắc Kinh luôn bị chỉ trích là thuốc độc phòng vé, những bộ phim điện ảnh của cô chưa bao giờ đạt thành công. Diễn xuất của cô cũng hay bị đưa lên bàn cân mổ xẻ. 

    Nhưng cuối cùng vận may đã đến, sang tới Tư đằng, lời khen đã "vùi lấp" đi những ý kiến chê bai. Điều đáng khen nhất chính là chiếc nhan sắc thuộc hàng "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" của Cảnh Điềm trong Tư đằng.

    Từ sau Tư đằng, Cảnh Điềm đã thoát khỏi danh xưng "thuốc độc phòng vé" để vươn lên vị trí thống lĩnh các bảng xếp hạng danh tiếng dành cho nữ diễn viên, không còn là mỹ nhân được nâng đỡ hết mình nhưng mãi không nổi. Qua đây, khán giả hy vọng rằng cô sẽ giữ vững phong độ và phát triển hơn trong tương lai, những tác phẩm sau này sẽ lại thành công như Tư đằng.

    Chung Hán Lương trở thành 'nam thần của các bà nội trợ'

    Sina đưa tin bộ phim Đời này có em do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính gây sốt ngay từ những tập đầu phát sóng.

    Chung Hán Lương một lần nữa vào vai nam chính si tình, song nhờ cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất tốt, nam diễn viên được khán giả yêu thích.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2022 ba xa chau kiet luan lo dien sau thong bao mang thai lan 35
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: Chung Hán Lương tiếp tục diễn vai lụy tình trong phim Đời này có em.

    Theo Sina, khi dự án Đời này có em mới khởi động, nhiều khán giả cho rằng mô-típ yêu hận kéo dài nhiều năm đã trở nên lỗi thời. Bản thân Chung Hán Lương cũng từng diễn nhiều dạng vai bên ngoài lạnh lùng, bên trong si tình. Bộ phim vốn không được coi trọng nhưng khi lên sóng lại nhận được đánh giá cao từ khán giả và đang đứng đầu khung giờ chiếu tại Trung Quốc.

    Trong phim, Chung Hán Lương thủ vai bác sĩ Nhiếp Vũ Thịnh. Anh là thiếu gia công ty giàu có, đem lòng yêu bạn học Đàm Tĩnh (Lý Tiểu Nhiễm), song bị cha phản đối. Cả hai có nhiều kỷ niệm đẹp, coi đối phương là điểm nương tựa tinh thần, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

    Theo Sina, mô tả về vai diễn của Chung Hán Lương mang đậm vẻ si tình, thường bị chê là đã lỗi thời. Nam diễn viên 48 tuổi, bạn diễn của anh đã 46 tuổi, cả hai bị cho là cố diễn phim ngôn tình trung niên, thể loại nhận nhiều thất bại như dự án Trúc mộng tình duyên (Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa). Thậm chí, cả khi Châu Tấn và Huỳnh Lỗi kết hợp trong Nhà của Tiểu Mẫn không cũng đạt thành công như mong đợi.

    Tuy nhiên, nhờ cách phát triển tình tiết phim hợp lý, diễn xuất của dàn diễn viên tốt và sự tương tác giữa nam nữ chính giàu cảm xúc mà các nhân vật trở nên chân thực hơn, chạm tới trái tim, lấy đi nước mắt của khán giả.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina, 163

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-1-2022-ba-xa-chau-kiet-luan-lo-dien-sau-thong-bao-mang-thai-lan-3-a526637.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan