+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: "Vô danh" của Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác bị chê

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Vô danh" của Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác bị chê

    Bộ phim Vô danh bị đánh giá thấp nhất về chất lượng. Trên mạng xã hội Weibo, khán giả bày tỏ sự thất vọng về nội dung thiếu chỉn chu vì cắt ghép rời rạc, khó hiểu và không có phụ đề tiếng nước ngoài, phương ngữ địa phương của tác phẩm.

    Diễn xuất của dàn sao trong Vô danh trừ Lương Triều Vỹ không được đánh giá cao. Số lượng cảnh quay của Lương Triều Vỹ và Châu Tấn ít ỏi, không xứng với địa vị nam - nữ chính trong phim.

    Được trao nhiều đất diễn nhưng Vương Nhất Bác không thể "dụng võ" vì kỹ năng diễn xuất kém. Chưa kể, anh cũng được cho là có ngoại hình không phù hợp với điện ảnh. Nhiều khuyết điểm hình thể của sao trẻ lộ rõ trên màn ảnh rộng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2023 vo danh cua luong trieu vy vuong nhat bac bi che1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: Poster phim Vô danh.

    Trước hàng loạt phản hồi tiêu cực, đoàn phim Vô danh đã khóa bình luận trên trang đánh giá Douban. Đây là ê-kíp có phim phẩm chiếu Tết duy nhất chặn khán giả chia sẻ quan điểm cá nhân khi đạt hiệu ứng truyền miệng không tốt từ những suất chiếu ngày đầu năm. Việc làm của đoàn Vô danh gây nhiều tranh cãi.

    Mỹ nhân Lê Tư kỷ niệm 14 năm hôn nhân

    Diễn viên Lê Tư dành lời cảm ơn đến ông xã - doanh nhân Mã Đình Cường - nhân kỷ niệm 14 năm đồng hành hạnh phúc.

    Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Tư khoe bó hoa, tấm thiệp chồng tự tay chuẩn bị và viết: "Mình quen nhau 21 năm, bên nhau 14 năm. Em thật may mắn khi gặp được một người vừa là bạn thân, vừa là người thân trên đường đời. Cảm ơn anh đã luôn cho em không gian và sự hỗ trợ không giới hạn, để em có thể phát triển sự nghiệp và sở thích, đam mê của mình mà không phải đắn đo. Quan trọng nhất, anh đã cho em và các con một ngôi nhà tràn đầy sự yêu thương và ấm áp. Chúc mừng kỷ niệm hôn nhân hạnh phúc".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 1 2023 vo danh cua luong trieu vy vuong nhat bac bi che2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/1: Lê Tư và ông xã Mã Đình Cường.

    Lê Tư quen ông Mã khi ở đỉnh cao sự nghiệp, còn ông là chủ một doanh nghiệp lớn tại Hong Kong. Thời điểm gặp nhau, ông Mã phải lòng Lê Tư vì cô chạy tới giúp đỡ ông do ông bị tật ở chân, đi lại khó khăn.

    Sau đó, ông Mã Đình Cường nhiều năm theo đuổi người đẹp nhưng không được cô đáp lại. Tới 2007, khi em trai Lê Tư bị tai nạn nghiêm trọng, phải sống thực vật, ông Mã hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ gia đình Lê Tư, trở thành chỗ dựa cho nữ diễn viên. Trước tấm chân tình của ông, cô đồng ý yêu ông.

    Lê Tư kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út 2 năm sau đó. Sau 14 năm kết hôn, cô có tổ ấm hạnh phúc viên mãn khi ông xã hết lòng yêu chiều vợ con. Mỗi dịp quan trọng của gia đình như sinh nhật các thành viên, 5 người cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

    Không chỉ có tổ ấm hạnh phúc, Lê Tư còn điều hành doanh nghiệp gia đình làm ăn phát đạt, có cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán Hong Kong.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-1-2023-vo-danh-cua-luong-trieu-vy-vuong-nhat-bac-bi-che-a564188.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan